Bitdealcoine xuất hiện trên thị trường Việt Nam: Tiền điện tử + Đa cấp = Siêu lợi nhuận?

Đông Phong

Truy cập vào website: https://bitdealcoin.com, trang web của Công ty Thương mại Bitdeal Việt Nam, một lượng lớn thông tin được giới thiệu về sản phẩm đầu tư Bitdeal Lending hay chính là đồng Bitdealcoine (viết tắt là BDL). BDL là gì mà được quảng cáo, phát triển một sản phẩm như tiền điện tử và kinh doanh đa cấp một cách công khai?

Bitdealcoine xuất hiện trên thị trường Việt Nam: Tiền điện tử + Đa cấp = Siêu lợi nhuận? - Ảnh 1

Ông Nguyễn Thái Hòa, chủ sở hữu của Công ty CP Thương mại Bitdeal Việt Nam

Mồi nhử siêu lợi nhuận

Theo giới thiệu tại website https://bitdealcoin.com, hiện tại, Bitdeal Lending đang là chương trình đầu tư sinh lãi và thưởng tốt hàng đầu. Vốn, lãi suất và thưởng được trả hàng ngày vào tài khoản.

Lending là một hình thức cho vay với lãi suất cao và có thời hạn hoàn vốn, lãi cho các nhà đầu tư.

Với Bitdeal Lending, theo hứa hẹn, lãi suất nhà đầu tư nhận được phụ thuộc vào các gói đầu tư mà nhà đầu tư tham gia. Bên cạnh đó, nhà đầu tư còn được bonus (thưởng) cực kỳ hấp dẫn từ 0-2%/ngày khi tỷ giá BDL tăng.

Cụ thể có các gói đầu tư và lãi suất như sau: Gói $500: 10%, Gói $1.000: 15%; Gói $2.000: 20%; Gói $5.000: 25%;Gói $10.000: 30%; Gói $20.000: 35%; Gói $50.000: 40%.

Theo mô tả của Công ty, lãi suất động 0-2% mỗi ngày phụ thuộc vào volume (khối lượng giao dịch và xu hướng giá) của Bitdeal trong vòng 24h.

Ví dụ, nhà đầu tư đầu tư gói $1000 (100%), tiền lãi của gói này là 15% = $150. Mỗi ngày nhà đầu tư nhận được: 115% / 100 = 1,15% (100 là thời gian đầu tư 100 ngày).

Ngoài ra, Bitdeal có một khoản thưởng từ 0-2%, nên nhà đầu tư sẽ nhận được: 1,15-3,15%/ngày = $11,5 – $31,5/ngày. Trong đó, 3,15% là giới hạn nếu ngày đó nhà đầu tư nhận được thưởng thêm 2% (1,15% + 2% =3,15%). Có ngày không được nhận, có ngày nhận được 1% (1,15% + 1% = 2,15%).

Theo khẳng định của https://bitdealcoin.com, ngày nào nhà đầu tư cũng nhận được 1,15%, còn giá BDL lên thì cộng vào.

Tuy nhiên trong trường hợp giá BDL xuống, nhà đầu tư chịu hậu quả như thế nào, không được https://bitdealcoin.com đề cập.

Ngoài ra, trang web còn hướng dẫn nhà đầu tư giao dịch trên sàn Excoinpro. Sàn này được giới thiệu là một sàn giao dịch các đồng tiền điện tử như: BTC, ETH, BDL, NEO…

Bitdealcoine xuất hiện trên thị trường Việt Nam: Tiền điện tử + Đa cấp = Siêu lợi nhuận? - Ảnh 2

Bảng lãi suất đầu tư BDL. Nguồn:  https://bitdealcoin.com

Nhà đầu tư sẽ chuyển tiền bằng cách dùng BDL mua Bitcoin (mã BTC) và thanh toán từ Bitcoin sang tiền Việt Nam.

Ngoài ra, Bitdeal Lending cũng có chính sách cho người giới thiệu tham gia.

Cụ thể, level 1: Hoa hồng 6%, level 2: Hoa hồng 5%, level 3: Hoa hồng 4%, level 4: Hoa hồng 3%, level 5: Hoa hồng 2%, level 6,7,8,9,10: Hoa hồng 1%.

Bitdealcoine xuất hiện trên thị trường Việt Nam: Tiền điện tử + Đa cấp = Siêu lợi nhuận? - Ảnh 3

Chính sách hoa hồng dành cho các cấp độ kinh doanh. Nguồn: https://bitdealcoin.com

Việc trả hoa hồng cho các cấp độ ở đây không khác gì kinh doanh đa cấp.

Về tính hợp pháp của Bitcoin tại Việt Nam, hiện nay đã khá rõ. Trả lời chất vấn của đại biểu tại kỳ họp Quốc hội mới đây, Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Lê Minh Hưng cho biết, chúng tôi (NHNN- PV) đã có ý kiến rất nhiều lần và có rất nhiều thông cáo báo chí để nói rõ quy định pháp luật hiện hành Bitcoin không phải là đồng tiền pháp định và Bitcoin không phải là phương tiện thanh toán hợp pháp ở trên lãnh thổ Việt Nam. Vì vậy, tất cả những giao dịch sử dụng đồng Bitcoin làm phương tiện thanh toán là không đúng theo các quy định của pháp luật hiện hành.

Như vậy việc giao dịch tiền ảo nói chung, Bitcoin nói riêng là rủi ro.

Chân dung Bitdeal Việt Nam

Công ty CP Thương mại Bitdeal Việt Nam có địa chỉ tại Tầng 2, Phòng 2.26, 17, 19, 21 Nguyễn Văn Trỗi, Tòa nhà Prince, Phường 12, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh. 

Mới đây Công ty đã thay đổi địa chỉ kinh doanh, chuyển từ địa chỉ trên về 22-24 Phan Thúc Duyện, Phường 4, Quận Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh

Doanh nghiệp có 4 lao động, ông Nguyễn Thái Hòa làm chủ sở hữu DN này.

DN này được Cục thuế Tp Hồ Chí Minh cấp mã số thuế ngày 20/6/2017 với mã số 0314468744.

Ngành nghề kinh doanh của Công ty theo giới thiệu bao gồm: lập trình máy vi tính, xử lý dữ liệu, cho thuê và các hoạt động liên quan, cổng thông tin, dịch vụ thông tin khác chưa được phân vào đâu, nghiên cứu thị trường và thăm dò dư luận, …

Trong cuộc họp báo tổ chức mới đây, Bitdeal Việt Nam đã cho ra mắt sản phẩm: App Bitdeal. Đây được mô tả là một ứng dụng chạy trên nền tảng điện thoại thông minh, giúp người sử dụng và nhà cung cấp sản phẩm giảm giá, khuyến mãi các loại dịch vụ cố định như: ăn uống, ngủ nghỉ, đi lại có thể kết nối, tương tác trực tiếp với nhau qua nền tảng App Bitdeal.

Bitdealcoine xuất hiện trên thị trường Việt Nam: Tiền điện tử + Đa cấp = Siêu lợi nhuận? - Ảnh 4

Trụ sở mới của Công ty cổ phần thương mại Bitdeal tại 22-24 Phan Thúc Duyện, phường 4, quận Tân Bình, TP. HCM. Ảnh: Đông Phong 

Tại các buổi giới thiệu này, Bitdeal Việt Nam không đề cập gì đến Bitdeal Lending (BDL), một sản phẩm đầu tư có lẽ rất quan trọng, đóng góp đáng kể vào doanh thu của Công ty.

Doanhnhan.vn sẽ tiếp tục thông tin về những rủi ro nhà đầu tư có thể gặp phải khi đầu tư vào BDL.

Tin Cùng Chuyên Mục