Bkav ra mắt Bphone mới: Giá thấp nhất từ 5,49 triệu đồng

Nam Giang

Sau nhiều lần trì hoãn bởi dịch Covid-19, tối 10/5, Tập đoàn công nghệ Bkav đã ra mắt Bphone thế hệ thứ 4 với 4 model gồm Bphone B40, Bphone B60, Bphone B86 và Bphone B86s.

Tại buổi ra mắt bằng hình thức trực tuyến, ông Nguyễn Tử Quảng, Tổng giám đốc Bkav nhấn mạnh, đây là những chiếc smartphone Việt Nam đầu tiên không có phím bấm vật lý, hoàn toàn không có cả phần không gian cho các phím tăng giảm âm lượng như nhiều sản phẩm trên thị trường hiện nay.

Bkav ra mắt Bphone mới: Giá thấp nhất từ 5,49 triệu đồng - Ảnh 1
Tổng giám đốc Bkav Nguyễn Tử Quảng giới thiệu về Bphone thế hệ thứ 4 tối 10/5.

Đồng thời cho biết điểm thay đổi lớn nhất là cụm camera dạng vuông nhìn đã hiện đại hơn, với 2 ống kính, cải tiến lớn nhất so với chỉ một ống kính so với các đời sản phẩm trước đó. Đặc biệt nhấn mạnh vào sản phẩm Bphone B86, ông Quảng nói, sản phẩm này với "Camera tốt gỗ, tốt cả nước sơn”. 

Theo lãnh đạo Bkav, mẫu smartphone mới của công ty sẽ tập trung vào khả năng chống nước chống bụi, hỗ trợ tìm lại máy khi thất lạc, thiết kế tràn đáy không tai thỏ, cử chỉ toàn diện.

Về cấu hình của sản phẩm, Bphone B86 sử dụng chip Snapdragon 6150, có core xử lý AI tốt gấp 2,5 lần so với Bphone 3 Pro, mang lại năng lực xử lý nhanh hơn và mượt mà hơn. Bphone B86 cũng được trang bị chuẩn chống nước ở mức 2m trong thời gian 30 phút mà Bkav gọi đó là IP86+…

Ngoài ra sản phẩm còn được trang bị phần mềm diệt virus Bkav Mobile Security, công nghệ trí tuệ nhân tạo AI, tích hợp sâu vào nhân hệ điều hành BOS. 

Đáng chú ý, năm nay, ngoài 2 màu sắc mới, Bkav còn bổ sung thêm nhiều phiên bản mới, nhằm đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, trong khi vẫn giữ nguyên triết lý về trải nghiệm không giới hạn trong những chiếc smartphone tầm trung và cận cao cấp.

Về giá bán của sản phẩm, Bphone B40 có giá thấp nhất là 5,49 triệu đồng, Bphone B60 là 6,99 triệu đồng, Bphone B86là 8,99 triệu đồng và Bphone B86s có giá cao nhất, 9,99 triệu đồng.

Bkav cho biết, Bphone B86 và Bphone B86s sẽ được mở bán vào ngày 17/5, tại hệ thống Bphone Store và các cửa hàng của MobiFone trên toàn quốc. Các phiên bản Bphone B40 và Bphone B60 dự kiến sẽ được mở bán vào ngày 17/6.

Tin Cùng Chuyên Mục