BlackPink xác nhận sẽ tham dự Paris Fashion Week 2022

An An

4 thành viên của BlackPink sẽ rời Hàn Quốc để tham dự "Paris Fashion Week 2022 diễn ra từ ngày 28/9 - 5/10 tại Paris, Pháp.

BlackPink sẽ có mặt tại Tuần lễ thời trang Paris. Ảnh: Pixwox.
BlackPink sẽ có mặt tại Tuần lễ thời trang Paris. Ảnh: Pixwox.

Ngày 24/9, truyền thông Hàn Quốc đưa tin, BlackPink được xác nhận sẽ khởi hành đến Paris (Pháp) vào ngày 25/9 để tham dự Paris Fashion Week (Tuần lễ thời trang Paris Xuân/Hè 2022). Tuy nhiên, vẫn chưa thể xác nhận Jennie có đi cùng các thành viên hay không, do nữ idol có một số thay đổi trong lịch trình cá nhân.

Được biết, ở hiện tại cả 4 thành viên của BlackPink đều đang hoạt động với tư cách là đại sứ toàn cầu cho một số thương hiệu thời trang cao cấp của Pháp. Tiêu biểu Jisoo là đại sứ cho Dior, Lisa là đại sứ cho Celine, Rosé là đại sứ cho Yves Saint Laurent  và Jennie là đại sứ cho Chanel. 

Theo đó, buổi trình diễn Bộ sưu tập Dior tại Tuần lễ thời trang Paris Xuân/ Hè dự kiến ​​diễn ra vào lúc 14h30 ngày 28/9, trong khi buổi trình diễn Bộ sưu tập Yves Saint Laurent được lên kế hoạch vào lúc 20h cùng ngày. Buổi trình diễn Chanel Collection sẽ diễn ra vào lúc 10h30 ngày 5/10.

Thông tin "gà cưng" nhà YG tham gia tuần lễ thời trang đình đám khiến các Blink (fandom của nhóm) cũng như khán giả vô cùng hào hứng. Số đông người hâm mộ đều tò mò về trang phục mà các thành viên BlackPink sẽ diện tại sự kiện thời trang lớn nhất thế giới này.