Blue Group: Hết lòng với sứ mệnh phục vụ khách hàng!

Mai Nguyên

Blue Group ra đời từ niềm đam mê khám phá du lịch của người sáng lập cũng như mong muốn quảng bá vẻ đẹp của đất nước, con người Việt Nam. Là một trong những đơn vị uy tín hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực tư vấn, đặt vé máy bay trong nước và quốc tế, Blue Group luôn cố gắng phát triển và không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất!

Thỏa mãn tốt nhất nhu cầu của khách hàng

Blue Group tiền thân là Công ty Du lịch Blue Travel được lập từ năm 2015, đến năm 2019 mở rộng hình thức kinh doanh và thay đổi mô hình thành Công ty Cổ phần Blue Group để hiện thực hóa mong muốn được chia sẻ và cung cấp những dịch vụ chuyên nghiệp nhất của ngành du lịch tới mọi khách hàng.

Mong muốn mang tới những hành trình du lịch đa dạng, phong phú đến cho mọi người và quảng bá vẻ đẹp Việt Nam tới các khách hàng trong nước và quốc tế, Blue Group đang từng bước xây dựng đội ngũ để trở thành một đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực du lịch lữ hành tại Việt Nam nói chung và ngành dịch vụ vé máy bay nói riêng.

Blue Group: Hết lòng với sứ mệnh phục vụ khách hàng! - Ảnh 1

Đúng như slogan “For the best moments of the life”, Blue Group cam kết đem lại những giá trị khác biệt với dịch vụ tốt nhất, phù hợp nhất cho mọi đối tượng khách hàng. Với đội ngũ nhân viên book vé máy bay và tư vấn giàu kinh nghiệm, Blue Group luôn làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất bằng những chuyến đi thoải mái, tiện lợi tiết kiệm tối đa chi phí. Đến với Blue Group, khách hàng sẽ được tư vấn các thủ tục visa, hộ chiếu cùng phương thức thanh toán linh hoạt, đơn giản, thời gian tìm kiếm hành trình nhanh chóng mang tới trải nghiệm yên tâm nhất về chuyến bay của mình.

Blue Group: Hết lòng với sứ mệnh phục vụ khách hàng! - Ảnh 2

Blue Group luôn đồng hành chia sẻ và hỗ trợ khách hàng 24/24h trước, trong và sau mỗi chuyến đi nhằm mang đến cho các thượng đế những phút giây trải nghiệm chất lượng với giá cả hợp lý nhất. Bên cạnh đó, công ty cũng xây dựng combo du lịch trọn gói và khám phá các tour du lịch mới cùng dịch vụ tiện ích 5 sao mới mẻ và hấp dẫn, thỏa mãn tốt nhất nhu cầu của khách hàng.

Người bạn đồng hành trên từng chuyến đi

Giai đoạn Covid-19 là khoảng thời gian khó khăn chung của cả nền kinh tế, đặc biệt là ngành vận tải trong đó có lĩnh vực hàng không. Trong hoàn cảnh cả nước chung tay phòng chống dịch, Blue Group đã nhanh chóng dành quỹ thời gian quý báu để cùng các đối tác cải thiện lại quy trình vận hành, hướng tới nâng cấp chuyển đổi số hóa để khách hàng thuận tiện hơn trong dịch vụ đặt vé máy bay cũng như nắm rõ các quy định cập nhật hàng ngày cho hoạt động di chuyển trong thời gian dịch bệnh chưa được kiểm soát.

Blue Group: Hết lòng với sứ mệnh phục vụ khách hàng! - Ảnh 3

Đối mặt với cơn bão dịch bệnh, Ban lãnh đạo Blue Group cùng các đối tác và nhân viên đã cùng ngồi lại xây dựng kế hoạch chiến lược phát triển cho giai đoạn từ 5 năm đến 10 năm tới để đẩy mạnh thương hiệu cũng như nâng cao chất lượng của Blue Group hơn để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Thành công nhất tới thời điểm hiện tại của Blue Group chính là niềm tin của khách hàng dành cho công ty. Trải qua hơn 2 năm dịch bệnh, rất nhiều chuyến đi của khách hàng bị trì hoãn, hoạt động du lịch ngưng trệ nhưng tới thời điểm hiện tại công ty vẫn cung cấp trọn vẹn hành trình cho khách hàng. Blue Group luôn nỗ lực đặt vị trí khách hàng là trọng tâm và mong muốn được trở thành bạn đồng hành với khách hàng trong từng chuyến đi.

Ngay sau khi dịch bệnh được kiểm soát và trở lại cuộc sống bình thường mới, Blue Group đã có thời gian xây dựng thêm nhiều tiện ích dịch vụ mới để phục vụ tới mọi đối tượng khách hàng. Trong tương lai, công ty sẽ cố gắng tiếp tục đem những dịch vụ chất lượng nhất, để sau rất nhiều khó khăn trong giai đoạn dịch bệnh cũng như những áp lực công việc cuộc sống hàng ngày, khách hàng sẽ được tận hưởng niềm vui thông qua hành trình du lịch đầy ý nghĩa và hấp dẫn!

 

Với đội ngũ nhân viên book vé máy bay và tư vấn giàu kinh nghiệm, Blue Group luôn làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất bằng những chuyến đi thoải mái, tiện lợi, tiết kiệm tối đa chi phí.

Tin Cùng Chuyên Mục