BMW: 100 năm khẳng định đẳng cấp thương hiệu toàn cầu

Minh Nguyệt

Hơn 100 năm hình thành và phát triển, BMW đã trở thành cái tên kinh điển trong phân khúc xe cao cấp toàn thế giới. Chứa đựng những giá trị được đúc kết trong hơn một thế kỷ, những chiếc xe của BMW trở thành định hướng chuẩn mực cho dòng xe hạng sang trên thị trường.

Với công nghệ sản xuất hiện đại bằng robot dưới sự giám sát chặt chẽ của các kỹ sư, BMW đã cho ra đời rất nhiều dòng xe nổi tiếng trên thế giới hiện nay. Để có thể sản xuất một chiếc xe BMW phải trải qua rất nhiều công đoạn với khoảng 2.000 – 3.000 chi tiết lớn nhỏ từ việc lắp ráp khung xe cho đến khâu hoàn thiện, kiểm tra và xuất xưởng. Đó là lý do khi sử dụng các dòng xe tại BMW, tất cả khách hàng đều cảm nhận được sự  tinh tế và tuyệt vời đến không ngờ…

BMW: 100 năm khẳng định đẳng cấp thương hiệu toàn cầu - Ảnh 1

 

BMW biết cách làm cho khách hàng thấy được sự khác biệt, trong khi vẫn mang đến một sản phẩm có tính truyền thống. Hãng đã kiên định suốt thời gian dài để tìm ra sự khác biệt có ý nghĩa của thương hiệu ngay cả ở những thị trường cạnh tranh đầy khốc liệt.

Bằng sự nỗ lực đem đến cho người tiêu dùng những công nghệ mới, cùng với sự đa dạng về mẫu mã, BMW đã nhận được sự tăng trưởng về doanh số đáng ghi nhận trên toàn cầu. Những năm gần đây, hãng xe Đức khẳng định vị thế dẫn đầu trong phân khúc hạng sang tại bảng xếp hạng những thương hiệu có giá trị nhất trong ngành công nghiệp ô tô (Theo xếp hạng của TopBrandZ, Millward Brown).

BMW: 100 năm khẳng định đẳng cấp thương hiệu toàn cầu - Ảnh 2

 

Hướng tới 3 giá trị cốt lõi: Năng động, thẩm mỹ và tiên phong nên dù ở bất kỳ thị trường nào, các dòng xe BMW luôn được đánh giá cao và đón nhận. Hiện nay, BMW đã có mặt ở 14 quốc gia trên toàn thế giới với 24 nhà máy sản xuất, trong đó có 6 nhà máy lắp ráp dạng CKD. Tùy vào số lượng và quy mô của nhà máy sản xuất mỗi ngày có thể cho ra đời từ vài trăm đến một nghìn chiếc xe.

BMW: 100 năm khẳng định đẳng cấp thương hiệu toàn cầu - Ảnh 3

 

Nền kinh tế phát triển trong những năm qua khiến thị trường Việt Nam trở thành “mảnh đất màu mỡ” cho các thương hiệu xe sang và BMW là một trong số đó. Thương hiệu mạnh và hấp dẫn tại Việt Nam bởi luôn là tượng trưng cho sự phấn khích, mạnh mẽ cùng với thế mạnh về cảm giác lái và kiểu dáng trẻ trung. Thaco là nhà nhập khẩu ủy quyền chính thức của Tập đoàn BMW tại Việt Nam, cung cấp xe hơi BMW và MINI chính hãng và các dịch vụ liên quan đến xe BMW và MINI nhằm thỏa mãn nhu cầu sử dụng các thương hiệu cao cấp đang tăng trưởng tại Việt Nam.

BMW: 100 năm khẳng định đẳng cấp thương hiệu toàn cầu - Ảnh 4

 

Để phục vụ cho lượng khách hàng hâm mộ thương hiệu BMW và MINI ngày càng tăng, BMW Thaco cung cấp các sản phẩm đa dạng từ xe 4 chỗ, phù hợp cho việc đi lại tiện nghi và phong cách (BMW 1, 3, 5, 7 series) đến những chiếc xe đa dụng đẳng cấp, phù hợp với nhiều phong cách sống khác nhau (X1, X3, X5, X6). Ngoài ra, Thaco cũng mang đến sự lựa chọn tinh tế cho khách hàng thông qua các dòng xe coupe, xe mui trần và xe roadster (4 series, 6 Gran Coupé, 3GT, 5GT). Thaco cũng tự hào mang đến cho các khách hàng cơ hội thể hiện cá tính độc đáo, phong cách sống và niềm đam mê thông qua thương hiệu MINI với dòng sản phẩm phong phú, khởi đầu với MINI Cooper và MINI Countryman.

BMW: 100 năm khẳng định đẳng cấp thương hiệu toàn cầu - Ảnh 5

 

Showroom BMW Long Biên dưới sự phân phối và bảo hành bởi Tập đoàn Trường Hải Thaco được vận hành theo tiêu chuẩn quốc tế 4S của Tập đoàn BMW. Toạ lạc tại điểm giao của những trục đường huyết mạch nối liền các tỉnh, thành phố trọng điểm phía Bắc, trên diện tích 5.000m2, BMW Long Biên sở hữu Phòng trưng bày xe lên đến 12 xe BMW với các dòng sản phẩm đặc trưng; Xưởng dịch vụ hiện đại với 20 khu vực sửa chữa xe cùng lúc; Phòng phụ tùng và trang thiết bị xe BMW có sẵn để đáp ứng nhu cầu thay thế của khách hàng; Hệ thống kết nối mạng toàn cầu giữa BMW Long Biên và các kỹ sư BMW tại Đức.

BMW Long Biên chính là nơi cùng bạn cập nhật và sẻ chia niềm đam mê đối với BMW, qua đó là cầu nối để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm về sản phẩm, dịch vụ mỗi ngày một xuất sắc hơn, theo tiêu chuẩn quốc tế.

Tin Cùng Chuyên Mục