BMW 4-Series mui trần diện bộ cánh chrome vàng hồng đón Tết tại Hà Nội

Theo Nguyễn Vinh/Trí Thức Trẻ

Chiếc BMW 4-Series đười chủ nhân độ bodykit M4 và trang trí lại bằng decal bắt mắt.

Tại Việt Nam hiện nay, dân chơi xe không chỉ dừng lại ở việc sắm một chiếc xe và để nguyên bản. Nhiều người muốn biến xế hộp yêu thích của mình trở nên độc đáo và có dấu ấn riêng. Một trong những cách đơn giản nhất là thay đổi ngoại hình của xe bằnh decal đổi màu.

Mới đây, một chiếc BMW 4-Series mui trần được bắt gặp tại Hà Nội với bộ cánh độc đáo. Chiếc xe được chủ nhân khoác áo mới bằng decal màu chrome chói chang. Chiếc BMW giờ đây trong bắt mắt hơn, thu hút sự chú ý của nhiều người đi đường.

BMW 4-Series mui trần diện bộ cánh chrome vàng hồng đón Tết tại Hà Nội - Ảnh 1
BMW 4-Series mui trần diện bộ cánh chrome vàng hồng đón Tết tại Hà Nội - Ảnh 2
BMW 4-Series mui trần diện bộ cánh chrome vàng hồng đón Tết tại Hà Nội - Ảnh 3

Ngoài ra, chủ nhân còn độ thêm bodykit theo phong cách phiên bản hiệu suất cao M4. Cản trước, cản sau của xe đã được thay mới, hầm hố và thể thao hơn.

Phía đuôi xe còn có sự xuất hiện của cặp ống xả kép như trên những chiếc M4 thực thụ. Xe còn được thay đổi một vài chi tiết mang phong cách M4 như lưới tản nhiệt dạng nan kép, gương chiếu hậu mới và mang cá.

BMW 4-Series mui trần diện bộ cánh chrome vàng hồng đón Tết tại Hà Nội - Ảnh 4
BMW 4-Series mui trần diện bộ cánh chrome vàng hồng đón Tết tại Hà Nội - Ảnh 5
BMW 4-Series mui trần diện bộ cánh chrome vàng hồng đón Tết tại Hà Nội - Ảnh 6

BMW 4-Series thường chỉ dành cho các "dân chơi" bởi đây được coi là phiên bản 2 cửa của 3-Series với tính thực dụng không cao như sedan. Bù lại, mẫu xe này có sự quyến rũ và chất chơi hơn nhờ thiết kế 2 cửa. Phiên bản mui trần này sử dụng bộ mui cứng, có thể đóng mở dễ dàng và phần mui được giấu kín trong cốp.

Tin Cùng Chuyên Mục