Bộ sưu tập Sắc mầu Ngọc: Vẻ đẹp hoàn mỹ

Mai Lan

Không chỉ trắng trong như Ngọc, bộ sưu tập (BST) Sắcmầu Ngọc ngũ sắc với đường nét sắc sảo, tinh tế cùng đường viền mạ vàng 18K đài các, kiêu sa và vô cùng lộng lẫy sẽ chinh phục bất cứ ai ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Thủy Tinh Ngọc – Mp USA Home Set lại một lần nữa khiến các “ tín đồ” shock mạnh khi cho ra mắt siêu phẩm BST Sắc Mầu Ngọc từng được các ông Hoàng bà Chúa ở Vương quốc Ả Rập thống nhất và vùng Trung đông vô cùng trông đợi. BST với 5 sắc màu đẹp hoàn mỹ tạo nên sự hoàn hảo gồm: Tím Thạch Anh, Xanh lá Ngọc lục bảo, Hồng Ruby, Xanh biển Aquamarine và Nâu Topaz.

Thạch Anh Tím

Bộ sưu tập Sắc mầu Ngọc: Vẻ đẹp hoàn mỹ - Ảnh 1

Tím Thạch Anh tượng trưng cho sự quý phái, quyền uy, chân thành 

Vẻ lộng lẫy, kiêu sa của Thạch Anh Tím được Hoàng Gia Anh vô cùng ưa chuộng. Vì thế Thạch Anh Tím được hiện diện trên vương miện của Nữ hoàng Catherine. 

Với bộ bát đĩa màu Tím Thạch Anh sẽ khiến cho bạn trở thành bà chủ nhà hoàn hảo khi sở hữu một trong những sắc màu thời thượng nhất hiện nay.

Ngọc Lục Bảo

Từ xa xưa, Ngọc Lục Bảo đã khẳng định được vị trí khi cùng với Ruby và Sapphire tạo ra "Bộ ba quyền lực". Chỉ những người dòng dõi Hoàng tộc hay giới thượng lưu mới có thể sở hữu. Ngọc Lục Bảo – vật được coi là bất ly thân của Nữ Hoàng Cleopatra, Elizabeth hay Công nương Kate Middleton… Vì vẻ đẹp quý phái, sắc mầu lung linh, ý nghĩa tuyệt vời khiến Ngọc Lục Bảo luôn được yêu thích và trân trọng.

Bộ sưu tập Sắc mầu Ngọc: Vẻ đẹp hoàn mỹ - Ảnh 2

Ngọc Lục Bảo tượng trưng cho hạnh phúc, tình yêu và hy vọng 

BST bát đĩa, ấm chén viền mạ vàng 18k EMERALD Collection màu Ngọc Lục Bảo của thương hiệu Thủy Tinh Ngọc – Mp USA Home Set sẽ làm sáng bừng không gian bếp và mang lại sự ấm cúng, thắp lửa yêu thương của mỗi gia đình. Không chỉ mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm sản phẩm với xu hướng màu sắc mới nhất hiện nay mà khi sở hữu bộ bát đĩa, ấm chén Ngọc Lục Bảo, khách hàng sẽ tận hưởng cảm giác như những thành viên hoàng tộc quyền quý đang sử dụng “chén vàng, bát ngọc”. Sự may mắn và hy vọng cũng sẽ đồng hành cùng họ trong cuộc sống.

Hồng Ngọc - Ruby

Hồng Ngọc luôn đồng hành với các Nữ hoàng sắc đẹp và biểu tượng cho tình yêu nồng thắm, hạnh phúc ngọt ngào, trái tim nhiệt huyết và sức mạnh vô song. Ngày nay, Hồng Ngọc càng được yêu thích và ưu ái khi tại bất kỳ cửa hàng trang sức của các Hãng danh tiếng, Hồng Ngọc thường được trưng bày ở những nơi quan trọng với không gian lớn nhất và luôn gây ấn tượng mạnh với khách hàng.

Bộ sưu tập Sắc mầu Ngọc: Vẻ đẹp hoàn mỹ - Ảnh 3

Hồng Ngọc tượng trưng cho sắc đẹp, may mắn, tình yêu và sức mạnh 

Hồng Ngọc không chỉ mang giá trị tinh thần mà còn tôn vinh và thể hiện giá trị, đẳng cấp bản thân. Hồng Ngọc vô cùng thích hợp với người mệnh Hỏa hay Thổ. Với viền mạ vàng 18K, bộ ấm chén - bát đĩa của Thủy Tinh Ngọc – Mp USA Home Set đem lại cho người dùng cảm giác tin cậy vì được Cục vệ sinh an toàn về thực phẩm và dược phẩm của Mỹ FDA chứng nhận an toàn cho sức khỏe, không chứa chì và các chất phụ gia độc hại khác.

Aquamarin

Aquamarin theo ngôn ngữ La Tinh có nghĩa là màu xanh nước biển. Đây cũng là viên đá quý thuộc họ nhà Beryl. Người châu Âu truyền tai nhau một truyền thuyết kể về sự ra đời của viên đá Aquamarin vốn dĩ là viên đá quý nằm trong rương báu của nàng tiên cá. Aquamarin tượng trưng cho Thiên sứ của vận may, chân thành, khát vọng và mùa Xuân vĩnh hằng.

Bộ sưu tập Sắc mầu Ngọc: Vẻ đẹp hoàn mỹ - Ảnh 4

Aquamarin là viên đá quý nằm trong rương báu của nàng tiên cá

Aquamarin là một phần trong BST bát đĩa, ấm chén viền mạ vàng 18k “Sắc màu Ngọc” của thương hiệu Thủy Tinh Ngọc – Mp USA Home Set nổi tiếng đã hiện diện trong hàng triệu bữa cơm gia đình của người Việt Nam trong suốt hơn 24 năm qua. Không chỉ giúp các thành viên trong gia đình gắn kết với nhau nhiều hơn thông qua những bữa ăn ngon miệng được nấu nướng và trình bày bởi những người phụ nữ đảm đang mà còn giúp cho họ được thư giãn, thoải mái tinh thần, tận hưởng thời gian nghỉ ngơi bên gia đình sau những ngày làm việc mệt mỏi với tách trà tỏa hương hoa ấm nồng.

Nâu Topaz

Sự pha trộn giữa ngọt ngào sắc vàng của mật ong và nồng nàn ánh nâu quyến rũ tạo nên màu nâu vàng của Topaz – một trong những loại đá quý toát lên vẻ đẹp rực rỡ và cuốn hút rất riêng biệt. Với phong cách quý tộc, đẳng cấp và là một trong những màu sắc mới nhất trong xu hướng hiện nay, bộ bát đĩa, ấm chén màu Nâu Topaz là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn cho các bà nội trợ cá tính. 

Bộ sưu tập Sắc mầu Ngọc: Vẻ đẹp hoàn mỹ - Ảnh 5

Nâu Topaz là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn cho các bà nội trợ cá tính  

Dù mới xuất hiện sản phẩm mẫu cách đây ít ngày, nhưng BST Sắc mầu Ngọc đã được các công ty cung cấp quà tặng, các đại lý và siêu thị đặt hàng với số lượng không ngừng gia tăng theo từng ngày. Hãy cùng khám phá những màu sắc mới nhất của xu hướng hiện nay và chia sẻ cảm giác sở hữu những tuyệt phẩm này cùng người thân nhé.

Thủy tinh ngọc MP USA HOME SET - Sự lựa chọn tinh tế để nâng cao chất lượng cuộc sống

Website: www.care1.vn

Hotline: KD Miền Bắc: 1900636141 | 0934.48.66.98

Cửa hàng 1: 21B Phan Đình Phùng, Ba Đình, Hà Nội

Cửa hàng 2: 378 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội

Cửa hàng 3: 39A Phố Huế, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cửa hàng 4: 138 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội

Văn phòng phía Bắc: số 116 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội

Tel: 04.39350506 - 04.39350509 ext 453

KD Miền Bắc: 1900636141 | 0934.48.66.98

Email: chamsockhachhang@care1.vn

Website: www.care1.vn

Văn phòng phía Nam: số 273-275 Hai Bà Trưng, phường 8, quận 3, TP HCM

Tel: (84-8) 38 205 272 - (84-8) 38 205 040.

KD Miền Nam: 01223.09.39.88

Email: chamsockhachhang@care1.vn

Tin Cùng Chuyên Mục