“Bởi tôi sống thoải mái sống đúng với cá tính của mình” -  Bí quyết tạo nên thành công của CEO thương hiệu Herblux Hoàng Hiền

PV

CEO Hoàng Hiền thương hiệu thực phẩm bảo vệ sức khỏe (TPBVSK) Herblux gây ấn tượng với người đối diện bởi phong thái tự tin và những thành công đáng nể trên thị trường làm đẹp đầy khốc liệt cũng như cá tính mạnh mẽ rất riêng của chị.

Với nhiều năm chinh chiến trên thị trường kinh doanh các lĩnh vực đầy cạnh tranh như: spa, kinh doanh mỹ phẩm, TPBVSK, … nữ CEO bật mí một trong những chìa khóa quan trọng để có được ngày hôm nay đó chính là “sống đúng với cá tính của mình"

“Bởi tôi sống thoải mái sống đúng với cá tính của mình” -  Bí quyết tạo nên thành công của CEO thương hiệu Herblux Hoàng Hiền - Ảnh 1

Dũng cảm đối diện với mọi khó khăn 

Nữ CEO Hoàng Hiền thương hiệu TPBVSK Herblux luôn khiến người nhìn ấn tượng bởi chính sự tự tin và phong cách mạnh mẽ. Bên cạnh đó, việc dám đối diện và không ngại bày tỏ thẳng thắn quan điểm của mình khi gặp phải vấn đề là một trong những tính cách tạo nên chất riêng của Hoàng Hiền. Đối với chị, cách nhìn nhận một sự việc rất quan trọng bởi nó sẽ quyết định cách giải quyết vấn đề của chính bản thân. Nhìn một cách trực diện chính là phương pháp hiệu quả để giúp mọi người không chỉ nắm bắt được cốt lõi vấn đề một cách nhanh chóng mà còn là cách giúp mọi người dám đối mặt với vấn đề.

“Tất cả mọi thứ xảy ra đều có nguyên do của nó, đừng chối bỏ hay lảng tránh, bởi như thế chỉ khiến mọi thứ diễn biến theo chiều hướng tồi tệ hơn, chi bằng cứ thế đối diện với nó với một tinh thần lạc quan và niềm tin vào bản thân sẽ vượt qua mọi rào cản. Có thể bạn chưa nhận ra, nhưng thực tế chính chúng ta là rào cản lớn nhất nếu không vượt qua được chính mình, không dám sống thật với bản thân thì bạn chưa đủ sức mạnh để làm được bất cứ chuyện gì” - nữ doanh nhân chia sẻ với PV. 

CEO Hoàng Hiền trong buổi lễ bổ nhiệm đầu tiên của thương hiệu TPBVSK Herblux. 
CEO Hoàng Hiền trong buổi lễ bổ nhiệm đầu tiên của thương hiệu TPBVSK Herblux 

Nữ doanh nhân Hoàng Hiền là hình ảnh điển hình của một người phụ nữ dám đối diện với bất cứ khó khăn nào và đặt niềm tin cao vào khả năng bản thân. “Hiền là người có tài lãnh đạo trời phú" - đó là những lời nhận xét đến từ những đồng nghiệp thân thiết của Hoàng Hiền khi được nói về năng lực của chị. Khả năng sáng tạo và và tài năng lãnh đạo có lẽ là một trong những yếu tố cốt lõi giúp Hoàng Hiền chinh phục được nhiều lĩnh vực vốn được cho là “thị trường đỏ" và đầy tính cạnh tranh khốc liệt. 

“Tôi thoải mái sống đúng với cá tính của mình" 

Ngoài vị trí là CEO tại Herblux, doanh nhân Hoàng Thúy Hiền còn là Giám đốc điều hành thương hiệu Lumos - thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm cho Spa tại Việt Nam. Khi được hỏi về bí quyết để có thể gặt hái được những thành công như ngày hôm nay, nữ CEO Hoàng Hiền không ngại thẳng thắn chia sẻ: “Đó là bởi chính tôi thoải mái sống đúng với cá tính của mình. Chính cá tính của tôi, cách tư duy cách làm việc của tôi khiến mọi thứ trở nên thích hợp với bản thân hơn, tôi chọn cách xử lý công việc riêng, không cố gắng chạy theo ai hay cố gắng trở nên ai đó khác đi. Tôi cứ là chính tôi, vẫn là tôi, đó là cách tôi giữ được niềm tin và vị trí riêng của mình trong lòng các đối tác”. Việc cố chạy theo trở thành một phiên bản của người khác, theo chị đó chính là thứ sẽ khiến con người chúng ta trở nên tầm thường. 

Chị cũng cho rằng: “Bản thân mỗi người nếu cố gắng trau dồi mài dũa thì sẽ trở thành phiên bản tốt nhất của mình, đứng chối bỏ chính bản thân. Hãy thoải mái sống với chính nó, bởi nó sẽ giúp bạn trở nên khác biệt với số đông”. 

“Bởi tôi sống thoải mái sống đúng với cá tính của mình” -  Bí quyết tạo nên thành công của CEO thương hiệu Herblux Hoàng Hiền - Ảnh 2

Đối với CEO Hoàng Hiền, bản thân chị luôn đau đáu rằng giới trẻ hiện nay dường như đang mất niềm tin vào chính bản thân, luôn cố gắng trở thành một phiên bản của ai đó khác mà quên đi chính mình. Chị nói thêm: “Đằng sau những lời bào chữa của chúng ta là sự sợ hãi không đối mặt, sự bất an thiếu sự tin tưởng vào giá trị bản thân và là sự đổ lỗi cho cuộc sống rằng không chúng ta cơ hội được sống với chính mình. Thế nhưng, cơ hội sẽ không tìm đến ta, nếu ta không đi tìm nó. Cuộc sống là sự sáng tạo của chính chúng ta. Các bạn trẻ bây giờ đang sống quá thụ động và đổ lỗi quá nhiều. Tôi mong muốn các bạn trẻ hiểu được giá trị riêng của bản thân và cứ là chính mình, đừng cố gắng trở thành ai hết bởi như thế là lúc họ đang làm mất dần đi giá trị của chính bản thân". 

Tin Cùng Chuyên Mục