BST Xuân - Hè 23/24 Young Ladies: Niềm kiêu hãnh của quý cô thành thị

Đoan Trang

Thời gian gần đây khán giả thường ấn tượng và nhớ đến Hoàng Thùy trên cương vị là Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, top 20 Miss Universe, hình ảnh gắn liền với phong cách thời trang gợi cảm, phóng khoáng Đậm chất Beauty Queen tôn vinh vẻ đẹp của sự tự tin của người phụ nữ. Tuy nhiên xuất phát điểm Hoàng Thùy là quán quân của Viet Nam Next Top Model – chương trình đào tạo người mẫu hàng đầu với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động tại các kinh đô thời trang lớn thế giới.

Á hậu - siêu mẫu Hoàng Thùy quay trở lại “đường đua” thời trang với tạo hình mới đậm chất High Fashion được thể hiện rất rõ trong bộ sưu tập (BST) mới nhất của nhà mode LEMINO,  BST Xuân – Hè 23/24 Young Ladies được lấy cảm hứng từ sự tự do, kiêu hãnh của một quý cô thành thị trong phong cách mạnh mẽ, độc lập và phóng khoáng.

BST Xuân - Hè 23/24 Young Ladies: Niềm kiêu hãnh của quý cô thành thị - Ảnh 1
BST Xuân - Hè 23/24 Young Ladies: Niềm kiêu hãnh của quý cô thành thị - Ảnh 2

Trong mùa mode năm nay, trái ngược với những chất liệu quen thuộc như da PU, da canvas hay da thật cao cấp, ở BST lần này sự tinh xảo và đầu tư thể hiện rõ nét qua chất liệu cao cấp mới là vải dệt Jacquard- kỹ thuật dệt họa tiết trực tiếp trên vải.

BST Xuân - Hè 23/24 Young Ladies: Niềm kiêu hãnh của quý cô thành thị - Ảnh 3
BST Xuân - Hè 23/24 Young Ladies: Niềm kiêu hãnh của quý cô thành thị - Ảnh 4

Với những nét cắt được tận dụng một cách hoàn hảo, có chủ đích nhằm nổi bật lên những chữ cái trong họa tiết Monogram trứ danh của nhà mode Lemino. Sự lặp lại bất tận của những chuỗi ký tự trong họa tiết Monogram của thương hiệu đã tiếp tục thổi bùng cơn sốt logomania tưởng chừng đã nguội lạnh…

 

Brand: Lemino

Photo: Minh Sơn (Zim Lục )

Camop : Nam Khoai

Photo assistant : Vũ Văn Huy

Makeup: Linh Võ

Stylist: Tô Quốc Sơn

Dress: Lou Be, Hoang Tony và Tony Đức

Tin Cùng Chuyên Mục