Bugatti đã sẵn sàng cho một dòng xe mới: "Nằm dưới Chiron nhưng xếp trên bất kỳ cái tên nào khác"

Theo Quang Phong/Trí Thức Trẻ

Có vẻ như 1 dự án mới đã vừa được Volkswagen bật đèn xanh cho Bugatti.

Bugatti đã sẵn sàng cho một dòng xe mới:

 

Trong buổi phỏng vấn nhanh mới đây với tờ Autocar, CEO Stephan Winkelmann đã gián tiếp xác nhận tin đồn hãng đang chuẩn bị 1 dòng sản phẩm mới ngoài Chiron, Chiron Sport và Divo. "Bugatti đã sẵn sàng ra mắt mẫu xe thứ 2 (do Chiron, Chiron Sport và Divo đều cùng chung 1 nền tảng cơ khí)", ông xác nhận.

Do La Voiture Noire chỉ được sản xuất giới hạn đúng 1 chiếc nên không thể coi đây là dự án mới khiến Bugatti dồn toàn tâm toàn ý vào được. Theo CEO Winkelmann thì chiếc xe bí ẩn này "sẽ phải mang đúng chất Bugatti" hoặc "đủ mới lạ để tự tạo nên 1 phân khúc mới", tất nhiên với chất lượng vẫn phải xứng đáng làm tiêu chuẩn để cả làng xe nhìn vào.

Bugatti đã sẵn sàng cho một dòng xe mới:

Công nghệ truyền động dạng điện hóa cũng không nằm ngoài tầm với của Bugatti – 1 điểm không ngạc nhiên khi VW trong vài năm qua đã chuyển hướng toàn lực dồn tài nguyên vào đầu tư ở mảng nghiên cứu phát triển này.

Về phân khúc xe nhắm tới thì 99% SUV không phải là ưu tiên được chọn khi Winkelmann cho rằng hạng mục xe này "không phù hợp với hình ảnh lẫn truyền thống thương hiệu". Phải chăng 1 dòng sedan 4 cửa lại lần nữa được Bugatti cân nhắc như trong quá khứ đã từng làm không biết bao nhiêu lần?

Bugatti đã sẵn sàng cho một dòng xe mới:
Bugatti đã sẵn sàng cho một dòng xe mới:

Chi tiết cuối cùng vị lãnh đạo chia sẻ về mẫu xe mới là nó "nằm dưới Chiron nhưng xếp trên bất kỳ cái tên nào khác". Chiron đã xuất xưởng khoảng 150 chiếc trong tổng số dự kiến 500 chiếc công bố trước đó bởi Bugatti, số còn lại sẽ được lắp ráp dần trong 5 năm tới.

Ngoài ra, ông Winkelmann cũng hé lộ rằng nhu cầu mua xe Bugatti siêu đặc biệt giống La Voiture Noire đang tăng ngày một cao, do đó trong vài năm tới sẽ còn nhiều phiên bản đắt đỏ và hiếm hơn nữa trình làng.

Tin Cùng Chuyên Mục