Bugatti trình làng Chiron Sport mỹ miều kỷ niệm sinh nhật thứ 110

Theo Quang Phong/Trí Thức Trẻ

Chiron Sport 110 Ans Edition là cách mà Bugatti kỷ niệm cột mốc đáng nhớ trong lịch sử đầy hào hùng của mình.

Được chế tạo dựa trên phiên bản Sport nâng cấp từ Chiron thường, siêu xe giới hạn mới nhất của Bugatti sẽ chỉ có đúng 20 chiếc được giao tới tay khách hàng. Toàn bộ số xe này sử dụng thân xe xanh nhám Steel Blue, các chi tiết sợi carbon đồng màu và ốp trang trí mang màu cờ Pháp – quê hương của Bugatti.

Bugatti trình làng Chiron Sport mỹ miều kỷ niệm sinh nhật thứ 110 - Ảnh 1

 

Một số điểm nhấn bên ngoài khác của Chiron Sport 110 Ans Edition đến từ la zăng hợp kim đen nhám Nocturne, lấp ló bên trong là cặp phanh French Racing Blue.

Bugatti trình làng Chiron Sport mỹ miều kỷ niệm sinh nhật thứ 110 - Ảnh 2
Bugatti trình làng Chiron Sport mỹ miều kỷ niệm sinh nhật thứ 110 - Ảnh 3
Bugatti trình làng Chiron Sport mỹ miều kỷ niệm sinh nhật thứ 110 - Ảnh 4
Bugatti trình làng Chiron Sport mỹ miều kỷ niệm sinh nhật thứ 110 - Ảnh 5

3 tông màu đỏ-trắng-xanh dương của cờ Pháp cùng tông chủ đạo xanh nhám Steel Blue tiếp tục là chủ đề để Bugatti chế tạo nội thất 110 Ans Edition. Ghế thể thao bọc da, ốp sợi carbon, trần xe làm từ da nhân tạo Alcantara và logo 110 Ans Bugatti trên tựa đầu tạo nên điểm khác biệt so với bản thường.

Bugatti trình làng Chiron Sport mỹ miều kỷ niệm sinh nhật thứ 110 - Ảnh 6
Bugatti trình làng Chiron Sport mỹ miều kỷ niệm sinh nhật thứ 110 - Ảnh 7

Trọng điểm nội thất 110 Ans Bugatti tới từ hốc để đồ ở cụm điều khiển trung tâm – nơi huy chương bằng bạc được nghệ nhân Bugatti khắc thủ công trên nền sợi carbon. Hướng ánh mắt lên trên và người dùng sẽ thấy hệ thống trần xe được Bugatti gọi là "Sky View" với 2 cửa sổ riêng cho người lái và hành khách.

Bugatti trình làng Chiron Sport mỹ miều kỷ niệm sinh nhật thứ 110 - Ảnh 8

Động cơ W16 8.0L tăng áp tứ đã gắn liền với tên tuổi Bugatti xuất hiện trở lại với công suất giữ nguyên ở mức 1.479 mã lực, 1.600 Nm mô-men xoắn.

Một trong số 20 chiếc Chiron Sport 110 Ans Edition sẽ xuất hiện tại gian trưng bày của Bugatti ở triển lãm Geneva 2019 khai mạc giữa tháng sau.

Tin Cùng Chuyên Mục