“Buôn đất, bán nhà” – Nghề tay trái giúp hàng loạt người nổi tiếng đổi đời thành đại gia

Quỳnh Chi

Bất động sản vẫn luôn là kênh đầu tư “nóng bỏng tay” bởi những giá trị dài hạn và lợi nhuận “kếch sù” mà nó mang lại. Bởi vậy, lĩnh vực kinh doanh này không chỉ thu hút những ông lớn có khối tài sản khủng mà ngay cả những ngôi sao, người nổi tiếng cũng sốt sắng nhập cuộc.

Hùng Thuận – đổi đời ở tuổi 40 nhờ môi giới bất động sản (BĐS)

Khác với hào quang rực rỡ khi còn nhỏ tuổi, Hùng Thuận – diễn viên được biết đến qua vai diễn để đời “bé An” trong bộ phim truyền hình nổi tiếng “Đất Phương Nam”, lại khá lận đận khi trưởng thành.

“Buôn đất, bán nhà” – Nghề tay trái giúp hàng loạt người nổi tiếng đổi đời thành đại gia - Ảnh 1

Sự nghiệp trắc trở, hôn nhân đổ vỡ, ở tuổi 40, Hùng Thuận quyết định sống độc thân và thử sức với nhiều nghề để mưu sinh: mở quán ốc, bán quán ăn, cửa hàng hoá mĩ phẩm… Tuy nhiên, công việc làm ăn của anh đều gặp khó khăn và phải đóng cửa sau dịch Covid-19.

Cuối năm 2020, nhờ sự may mắn và hoạt bát, Hùng Thuận đã bất ngờ đổi đời nhờ nghề môi giới BĐS. Diễn viên Đất Phương Nam sở hữu một kênh Youtube riêng, tự quay hình và thường xuyên livestream chia sẻ về chuyện nhà đất. Các buổi livestream bán nhà đất của anh thu hút rất đông khán giả và khách hàng theo dõi.

Tháng 11 vừa qua, Hùng Thuận đã khai trương một công ty BĐS tại Tp. Hồ Chí Minh. Sau một tháng hoạt động, nhờ sự “ăn nên làm ra” của công ty, anh tiết lộ sẽ khai trương chi nhánh thứ hai tại Tp. Thủ Đức.

Chia sẻ với báo chí, Hùng Thuận cho biết: “Với vai trò diễn viên, tôi coi khán giả là trung tâm thì nay là chủ doanh nghiệp bất động sản, tôi xem việc giải quyết nhu cầu của khách hàng, nhà đầu tư cũng như các đối tác lớn là mục tiêu hàng đầu… Hai lĩnh vực diễn xuất và môi giới bất động sản tưởng như không liên quan nhưng thật ra bí quyết để thành công đều là sự chân thành, gần gũi. Tôi vui vì được nhiều người yêu mến gọi là 'Ngôi sao livestream nhà đất'''.

Midu - đại gia ngầm trong showbiz

Sở hữu quỹ đất trải dài ở nhiều quận của thành phố, Midu được biết đến với tư cách “bà trùm” trong giới BĐS Sài Gòn. Dấn thân vào con đường kinh doanh từ năm 2017, Midu đã khiến giới đầu tư bất ngờ khi mạnh tay mua một lúc 3 căn nhà và bán ra thu một khoản lời lớn. Cũng trong năm đó, cô tham gia đầu tư dự án khu phức hợp giải trí dành cho giới trẻ tại Quận 1 với số tiền lên tới 17 tỷ đồng.

“Buôn đất, bán nhà” – Nghề tay trái giúp hàng loạt người nổi tiếng đổi đời thành đại gia - Ảnh 2

Sự nghiệp kinh doanh BĐS của Midu ngày càng thăng hoa khi cô liên tục rao bán một số đất biệt thự tiền tỷ ở ven biển Cam Ranh, Khánh Hoà. Chia sẻ với truyền thông, Midu tự nhận rằng mình là một người “mê đất” và “nghiện” kinh doanh BĐS.

Ở tuổi u30, mĩ nữ 8x này vẫn độc thân nhưng luôn xuất hiện với hình ảnh sang trọng bên cạnh những chiếc siêu xe đắt giá và bộ sưu tập đồ hàng hiệu.

Hương Giang có đất bạt ngàn ở Long Thành

Sau khi khẳng định vị thế bằng việc lập công ty riêng và dấn thân vào thị trường BĐS, Hương Giang từng khiến cộng đồng mạng phải xôn xao khi cùng lúc mua 5 căn hộ cao cấp tại Đà Nẵng. Mc Trấn Thành – người bạn nổi tiếng của Hương Giang – từng tiết lộ trên sóng truyền hình rằng cô nàng còn sở hữu rất nhiều đất ở Long Thành.

“Buôn đất, bán nhà” – Nghề tay trái giúp hàng loạt người nổi tiếng đổi đời thành đại gia - Ảnh 3

Đầu năm 2000, nàng hậu chuyển giới này đã khiến nhiều người choáng ngợp khi khoe vừa mua tặng cha mẹ một căn hộ tiền tỷ ở Hà Nội. Sau đó, cô lại tậu chiếc xế hộp thứ 4 với trị giá lên tới 5 tỷ đồng.

Hoà Minzy “nhập môn” với nhiều căn hộ cao cấp

Đầu năm 2021, trên trang cá nhân của mình, Hoà Minzy từng khoe đã xây tặng bố mẹ một căn nhà 5 tầng có 2 mặt tiền khiến người hâm mộ trầm trồ. Có chồng là đại gia BĐS, mỹ nhân Vbiz này cũng sốt sắng gia nhập cuộc đua kinh doanh nhà đất.

“Buôn đất, bán nhà” – Nghề tay trái giúp hàng loạt người nổi tiếng đổi đời thành đại gia - Ảnh 4

Cô từng rao bán 2 căn hộ cao cấp thuộc quyền sở hữu cá nhân, nằm ở Quận 1, TP.HCM với giá khoảng 7 - 8 tỷ đồng mỗi căn. Như vậy, 2 căn hộ ước tính giá trị khoảng 15 tỷ đồng. Không dừng lại ở đó, Hoà Minzy tiếp tục khoe căn hộ chung cư nhỏ xinh decor theo phong cách châu Âu sang trọng ở Hà Nội, là nơi nghỉ ngơi trong những lần lưu diễn ở Hà Nội.

Ngoài ra, cô còn sở hữu một căn villa tại Đà Lạt có nội thất giả cổ đắt tiền, hiện đang kinh doanh làm homestay. Hoà Minzy còn là một tay chơi hàng hiệu có tiếng của showbiz Việt với những mẫu túi đắt đỏ đến từ những nhà mốt lừng danh thế giới.