Bvlgari Serpenti Tubogas - Tuyệt tác đồng hồ giá 41.000 USD dành cho phái đẹp

Theo R.R

Vẻ đẹp quyến rũ của chiếc đồng hồ Bvlgari Serpenti Tubogas.

Sở hữu vô số tuyệt phẩm đặc sắc trong lịch sử phát triển, thương hiệu Italy tiếp tục lấy cảm hứng từ quá khứ để tạo ra cỗ máy thời gian Serpenti Tubogas với thiết kế đương đại cùng nét quyến rũ đến từ bộ ba sắc vàng lấp lánh.

Được giới thiệu đến công chúng lần đầu tiên vào cuối thập niên 40 của thế kỷ trước, mẫu vòng tay Tubogas luôn được kết hợp với các bộ sưu tập khác của Bvlgari mà dấu ấn ban đầu là trên những bộ sưu tập đồng hồ với muôn vàn chất liệu khác nhau, từ đá quý, kim loại quý, thậm chí cả gốm cao cấp và mới đây là vòng xoắn tam sắc mang dấu ấn của những món trang sức Bvlgari từ những năm 60 thế kỷ trước. Tương tự, đồng hồ Serpenti cũng là một biểu tượng của thương hiệu từ giữa thập niên 90 thế kỷ trước. Lấy cảm hứng từ những câu chuyện thần thoại và Vườn Địa đàng, Serpenti sở hữu nét thẩm mỹ tinh tế đầy mê hoặc.

Bvlgari Serpenti Tubogas - Tuyệt tác đồng hồ giá 41.000 USD dành cho phái đẹp - Ảnh 1

Là sự kết hợp hoàn hảo của hai tuyệt phẩm trên, Serpenti Tubogas tựa như một chú rắn xoắn lấy cổ tay chủ nhân, toát lên tinh thần đương đại của mẫu Tubogas mới, tôn vinh những đường cong gợi cảm của phái đẹp.

Chiếc đồng hồ trang bị cỗ máy quartz với bộ vỏ được chế tác từ vàng hồng 18K đính kim cương có đường kính 35 mm được bo cong góc cùng một núm xoay vàng hồng 18K đính viên rubellite hồng tạo hình cabochon, mặt số opaline màu đen với họa tiết guilloché tinh xảo, dây đeo đồng hồ là vòng xoắn 3 màu bằng vàng hồng, vàng phớt và vàng trắng 18K. Giá bán của tuyệt phẩm này là 41.900 USD.

Tin Cùng Chuyên Mục