Các hãng giảm giá ôtô vài chục tới vài trăm triệu đồng

Theo VnExpress

Với mức từ nhẹ tới sâu, nhiều hãng xe đang có động thái kích cầu người mua xe với nhiều hình thức ưu đãi.

Một số hãng xe không có nhiều thay đổi về giá bán trong tháng ngâu cũng như vào tháng 9 dương lịch như HondaToyota hay VinFast. Nguyên nhân các hãng đưa ra là chính sách từ trước tháng ngâu đã khá tốt và cung, cầu ổn định nên chưa đưa ra thêm chính sách mới.

Từ đầu tháng 9, cũng là lúc vào giữa tháng ngâu, nhiều hãng sẽ tăng cường giảm giá. Ford giảm cho các dòng như Everest sản xuất 2020 khoảng 60 triệu, sản xuất 2019 tới 200 triệu, Ranger 20-60 triệu đồng, EcoSport 30-80 triệu, đây là con số tổng của tặng lệ phí trước bạ và giảm giá tiền mặt.

Nissan giảm 20-130 triệu đồng cho cả bốn dòng xe, tùy mỗi dòng mức khác nhau. Mức giá cao nhất dành cho Terra bản cao nhất V 2.5AT 4x4, từ còn 998 triệu còn 870 triệu. Mẫu xe X-trail sau thông tin ngừng bán cũng được giảm từ 50-70 triệu đồng, cả phụ kiện và quy đổi tiền mặt.

Xe Terra ở một đại lý tại Hà Nội
Xe Terra ở một đại lý tại Hà Nội

Thaco cũng đưa ra chính sách cho Kia và Mazda. Các mẫu xe Kia giảm 10-30 triệu đồng khi mua Soluto, Cerato và 60 triệu đồng cho mẫu Sedona. Đối với thương hiệu Mazda, CX-8 vẫn là mẫu xe có mức giảm cao nhất với 80-200 triệu đồng cho bốn phiên bản, tùy năm sản xuất 2019 hay 2020. Giá thấp nhất là mẫu CX-8 Deluxe với giá bán sau khuyến mại là 999 triệu đồng.

Với Mitsubishi và Suzuki khách hàng có thể được hưởng lợi từ việc giảm giá của đại lý và hãng. Mitsubishi Attrage hay Suzuki Ertiga đều được ưu đãi 50% trước bạ từ hãng, đại lý khuyến mãi thêm tiền mặt và phụ kiện, với mức 10-50 triệu đồng. Tuy vậy một số mẫu lắp ráp của Mitsubishi chủ yếu là tặng phụ kiện hoặc dưới 10 triệu tiền mặt.

Hyundai cũng có mức giảm nhẹ cho một số dòng xe như i10, Kona hay Elantra, tuy nhiên mức giảm chung không nhiều chỉ từ 10-40 triệu đồng cho tùy từng phiên bản. Các mẫu như Santa Fe hay Tucson giữ nguyên chương trình từ các tháng trước, tặng phụ kiện khoảng 5 triệu.

Đối với phân khúc xe sang các hãng cũng giữ nguyên chương trình khuyến mại bởi nguồn cung hạn chế và các chương trình từ đầu năm đã rất cao lên tới cả trăm triệu của BMW, Mercesdes hay Land Rover. Tuy nhiên một số hãng vẫn bảo lưu quan điểm bán hàng một giá qua bất kỳ thời điểm nào như Lexus, Volvo hay Porsche.

Link bài gốc

Tin Cùng Chuyên Mục