Các “ông lớn” thương mại điện tử tung chiêu giành thị phần dịp 8/3

Anh Vũ

Đến hẹn lại lên, hết dịp lễ lớn 14/2, các ông hoàng thương mại điện tử lại tất bật lên kế hoạch cho việc giành thị phần. Hàng loạt chương trình giảm giá, siêu kích cầu… giành phục vụ phụ nữ được tung ra, thậm chí có đại gia bạo tay miễn phí vận chuyển.

Là ông lớn khi bước chân vào thị trường thương mại điện tử từ rất sớm, Lazada ngay lập tức lên kế hoạch và đưa ra hàng loạt chương trình khuyến mãi, hút khách. Cụ thể, từ ngày 2/3, Lazada đã chính thức triển khai chương trình “Ngày Yêu Phái đẹp” với hàng triệu ưu đãi đồng thời miễn phí vận chuyển cùng nhiều giải pháp chọn quà thú vị do dịp Lễ 8/3.

Các “ông lớn” thương mại điện tử tung chiêu giành thị phần dịp 8/3 - Ảnh 1
Tiki.vn đưa ra hàng loạt chương trình khuyến mãi dịp 8/3

Chương trình gồm hai chuỗi hoạt động chính từ ngày 3-5/3: “Yêu Phái Đẹp – Đặt 1 được 2”: Với mỗi món hàng thuộc danh mục “Sức khỏe – Làm đẹp” và “Thời trang”, khách hàng sẽ được tặng kèm một phần quà hấp dẫn. Đồng thời, hàng ngàn ưu đãi và mã giảm giá lên đến 20% cũng được kích hoạt nhằm khuyến khích phái đẹp tận hưởng niềm vui chăm sóc bản thân với những món đồ đúng nhu cầu và giá cả hợp lý.

Từ 5-8/3 - “Vì Nửa Kia Thế Giới – Vận chuyển 0 đồng”: Lazada sẽ miễn phí vận chuyển hoàn toàn cho các đơn hàng từ 99.000 đồng trên phạm vi thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội cùng nhiều ưu đãi mới hấp dẫn.

Đáng chú ý, trong chương trình khuyến mãi “1 đồng kì diệu” trên ứng dụng Lazada, chỉ cần thanh toán 1 đồng qua ví eM thành công, khách hàng sẽ có cơ hội nhận “siêu phẩm” quà tặng đến từ các thương hiệu cao cấp như Sony, Apple, Estee Lauder, Anessa, Braun từ 3/3 – 7/3 và 100 bộ chăm sóc da chống nắng của thương hiệu Pháp La Roche Posay vào ngày 8/3.

Không thua kém “anh cả”, shopee cũng vào cuộc với vô vàn ưu đãi.  Shopee đưa ra khuyến mãi “coupon shopee” với các chương trình: “Hoàn tối đa 10K ngày Hội Mẹ Bé”;  “Giảm 20% cho đơn hàng thời gian sành điệu”; “Giảm giá tới 25% tối đa 300.000 đồng khi thanh toán bằng thẻ JCB”…

Tương tự, Sendo cũng không đứng ngoài cuộc đua, khi đưa các chương trình kích cầu như “Đại hội Mỹ Phẩm” từ ngày 4-11/3 với cơ hội săn deal chỉ với 1 đồng. Hay chương trình Đưa nhau đi trốn mùa corona với chương trình trả góp 0%.... Quà 8/3 thả ga lựa chọn giá chỉ từ 99 nghìn đồng.

Trong khi đó, Tiki.vn lại đưa ra chương trình khuyến mãi lên đến 40% và miễn phí vẫn chuyển đối với các đơn hàng từ 250.000 đồng trở lên.

Nhìn chung, các sàn thương mại điện tử đều đưa ra các gói giảm sâu nhằm thu hút người tiêu dùng trong dịp Lễ lớn này. Đa số các sản phẩm, quà tặng để ở mức giá bình dân, dao động chỉ khoảng vài chục nghìn đến vài trăm nghìn đồng, phù hợp với nhiều đối tượng từ học sinh, sinh viên cho tới người đi làm.

Tin Cùng Chuyên Mục