Các thương hiệu xa xỉ ra mắt một loạt các món đồ hình chú lợn để kỷ niệm dịp Tết Nguyên đán 2019

Theo Hương Giang/Trí Thức Trẻ

Đồng hồ Vacheron Cóntantin bạch kim trang trí hình chú lợn có hoa văn tinh xảo, Louis Vuitton ra mắt chiếc móc khoá hình lợn bằng da thật... Tất cả đều có mức giá "trên trời".

Đối với các thương hiệu cao cấp, dịp Tết Nguyên đán là cơ hội để ra mắt những bộ sưu tập mới và tăng doanh thu trong những tuần lễ cuối năm. Để kỷ niệm cho năm Kỷ Hợi, một loạt các thương hiệu xa xỉ đã sản xuất các món đồ với hình ảnh chú lợn, từ đồng hồ của Thuỵ Sĩ cho tới những chiếc móc đeo túi.

Vecheron Constantin mang đến chiếc đồng hồ bạch kim phiên bản giới hạn, được trang trí với một chú lợn với giá 123 nghìn USD. Bottega Veneta và Louis Vuitton cũng cho ra mắt các mẫu móc khoá hoặc móc đeo túi hình chú lợn làm bằng da thật với giá 490 USD và 480 USD.

Các thương hiệu xa xỉ ra mắt một loạt các món đồ hình chú lợn để kỷ niệm dịp Tết Nguyên đán 2019 - Ảnh 1

 Baccarat cho ra mắt chiếc locket được đúng bằng vàng, bên trong đó là một chú lợn.

Gucci "chơi lớn" với túi, áo phông, áo nỉ và thậm chí là những đôi tất đều được trang trí bằng hình ảnh "The Three Little Pigs" (3 chú lợn) của Disney. Hãng kim hoàn nổi tiếng thế giới, Fabergé, ra mắt một chiếc dây chuyền hình quả trứng với một chú lợn bên trong, có giá 8200 USD. Nhà sản xuất pha lê, trang sức hàng đầu nước Pháp, Baccarat, mang đến cho các "tín đồ" của vàng một chú lợn nhỏ được đúc bằng vàng với giá 390 USD.

Các thương hiệu xa xỉ ra mắt một loạt các món đồ hình chú lợn để kỷ niệm dịp Tết Nguyên đán 2019 - Ảnh 2

Chiếc đồng hồ bạch kim phiên bản giới hạn của Vacheron Constantin.

Theo quan niệm của người phương Đông, những ai sinh năm Hợi đều là những người may mắn, có nhân cách tốt, chăm chỉ, hoạt bát, rất thực tế và yêu cuộc sống. Những người tuổi Hợi thích sự vui vẻ và họ sẽ không ngần ngại chi tiền để "chiều chuộng" bản thân.

Các thương hiệu xa xỉ ra mắt một loạt các món đồ hình chú lợn để kỷ niệm dịp Tết Nguyên đán 2019 - Ảnh 3

Móc chìa khoá hình chú lợn rất đáng yêu nhưng cũng không kém phần đắt đỏ của LV.

Năm ngoái, là năm Mậu Tuất, các lĩnh vực bán lẻ và dịch vụ ăn uống ở Trung Quốc đạt mức doanh thu kỷ lục, 146 triệu USD, tương đương mức tăng hàng năm là 10,2%.

Mùa lễ 2019 cũng có vẻ rất khả quan đối với các nhà bán lẻ, bất chấp những lo ngại về sức mua yếu đi đối với những mặt hàng xa xỉ. Doanh thu hàng quý của LVMH cho thấy nhu cầu đối với túi xách vẫn là tăng lên. Tập đoàn của Pháp công bố bản báo cáo doanh thu quý IV với kết quả cao hơn dự đoán, với lĩnh vực thời trang và đồ da giúp tăng trưởng 17%.

Các thương hiệu xa xỉ ra mắt một loạt các món đồ hình chú lợn để kỷ niệm dịp Tết Nguyên đán 2019 - Ảnh 4

 2000 USD là giá của chiếc áo nỉ Gucci phiên bản "Kỷ Hợi".

Theo công ty du lịch China Highlights, lời khuyên đối với người nước ngoài trong dịp Tết đó là, không nên những món đồ sau đây vào dịp năm mới: những đồ vật sắc nhọn (cắt đứt mối quan hệ), các món đồ với con số 4 (số 4 tượng trưng cho cái chết), khăn tay (sự chia ly), ô dù (sự xui xẻo, cùng âm với từ "chia tay" trong tiếng Trung) và gương (thu hút ma quỷ).

Các thương hiệu xa xỉ ra mắt một loạt các món đồ hình chú lợn để kỷ niệm dịp Tết Nguyên đán 2019 - Ảnh 5

 Khăn lụa dành riêng cho năm Kỷ Hợi 2019 đến từ LV.

Thay vào đó, nên tặng những món đồ có màu đỏ, vàng hoặc ánh vàng (những màu sắc tượng trưng cho sự giàu sang và thịnh vượng), nên tránh đồ màu trắng, đen hoặc xanh da trời, bởi theo người phương Đông, những màu này tượng trưng cho sự chết chóc. Khi mừng tuổi, trong bao lì xì nên là những số 2, 5 hoặc 8.

Tin Cùng Chuyên Mục