Căn hộ nào đang lọt mắt xanh của các nhà đầu tư sành sỏi?

Phong Vân

Sự linh hoạt đặc biệt, khả năng tùy biến cao đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng, nhất là các gia đình trẻ, khiến căn hộ 2 phòng ngủ (PN) trở thành “giỏ hàng” hút khách và được giới đầu tư săn đón nhất hiện nay.

3 lợi thế khiến căn hộ 2PN “lên ngôi”

Mỗi ngày có khoảng 4.000 trẻ em được sinh tại Việt Nam trong khi số thành viên trung bình một gia đình đã giảm khoảng 20%, từ mức 4,5 người/hộ vào năm 1999 xuống chỉ còn 3,5 người/hộ vào năm 2019. 

Quy mô gia đình hẹp lại nhưng dân số lại có xu hướng “phình” to đồng nghĩa, sẽ có rất nhiều gia đình trẻ mới được thành lập và sẽ đi tìm ngôi nhà cho riêng mình. Nhà phân phối BĐS lâu đời Weidner Apartment Homes (Mỹ) chỉ ra nhiều lý do chứng tỏ căn hộ 2PN luôn là phân khúc “vừa vặn” hoàn hảo với gia đình trẻ.

Trước tiên, căn hộ 2PN là cơ hội cho tầng lớp cư dân cá tính tự do bố trí và thiết kế không gian sống. Nơi đây dễ dàng đáp ứng nhu cầu của một gia đình nhỏ với số lượng thành viên 4 thậm chí 5 người. Không gian 2PN cùng phòng tắm riêng cũng là sựa lựa chọn hoàn hảo cho gia đình cùng trẻ sơ sinh, trẻ em hay thanh niên.

Thứ hai, diện tích được tối ưu hóa của căn hộ 2PN giúp gia chủ thoải mái phân chia các không gian sống biệt lập riêng tư hoặc dành nhiều không gian cho sinh hoạt chung, thậm chí đột phá với khu vực làm việc, khách thăm hay không gian giải trí.

Căn hộ nào đang lọt mắt xanh của các nhà đầu tư sành sỏi? - Ảnh 1

Thêm nữa, tính linh hoạt của căn hộ 2PN khi dùng để cho thuê cũng tác động mạnh đến tâm lý người mua. Thông thường, căn 2PN cho thuê sẽ dễ kiếm các khách gia đình hay giới chuyên gia hơn so với căn hộ có diện tích nhỏ hơn, đồng thời, các hợp đồng thuê luôn kéo dài, ổn định hơn.

Tận hưởng cuộc sống đậm chất Mỹ tại The Beverly

Lấy cảm hứng từ cuộc sống sôi động, phồn hoa và đầy lý tưởng của giới trẻ Mỹ, sản phẩm căn hộ 2PN tại dự án The Beverly (Đại đô thị Vinhomes Grand Park, TP Thủ Đức, TP HCM) là sự đề cao lối sống tận hưởng đẳng cấp, thượng lưu giữa không gian “Hollywood thu nhỏ” trong lòng thành phố Thủ Đức.

Căn hộ nào đang lọt mắt xanh của các nhà đầu tư sành sỏi? - Ảnh 2

Giá trị của lối sống xa hoa, nghỉ dưỡng trên đỉnh thượng lưu sẽ là điểm nhấn mang tới sự khác biệt cho căn hộ 2PN tại đây. Toàn bộ các căn hộ đều sở hữu tầm view “triệu USD” không bị che chắn: view công viên 36ha, vườn cây ánh sáng đa sắc màu, view 2 mặt sông Đồng Nai rộng lớn lên đến 946m đón trọn gió và không khí trong lành thiên nhiên hay view nội khu hồ bơi nước mặn ngoài trời phong cách nghỉ dưỡng nhiệt đới cùng hơn 200 tiện ích được trau chuốt chuẩn phong cách sống nghỉ dưỡng nước Mỹ.

Căn hộ nào đang lọt mắt xanh của các nhà đầu tư sành sỏi? - Ảnh 3

Được ví như “viên ngọc” quý giá của Đại đô thị Vinhomes Grand Park, The Beverly còn sở hữu đặc quyền sử dụng lối đi riêng đến TTTM Vincom Mega Mall lớn nhất miền Nam, kế cận trường học Vinschool…

Giữa lúc thị trường ngày càng khan hiếm, những sản phẩm với đặc quyền trong tầm tay như căn hộ 2PN tại The Beverly lại càng trở nên đắt giá. Chính vì vậy, sở hữu căn hộ 2PN ngay lúc này là khoản đầu tư hoàn hảo để “hốt bạc” trong tương lai.

Tin Cùng Chuyên Mục