Canada Plaza - Doanh nghiệp nhỏ với hành trình lớn: Thực hiện ước mơ định cư Canada cho người Việt

Phúc Vinh

Làm sao có thể định cư ở 1 quốc gia mà mình mong muốn để được trải nghiệm, làm việc và học tập luôn là chủ đề được mọi người quan tâm, đặc biệt là những người đang có nhu cầu định cư. Để đáp ứng thực tế trên, ngày càng nhiều đơn vị hỗ trợ ra đời, thông qua các chương trình đa dạng giúp khách hàng thực hiện hoá ước mơ định cư của mình 1 cách nhanh nhất.

Hiện nay Canada Plaza là một trong những công ty tư vấn di trú và hỗ trợ định cư Canada uy tín tại thị trường Việt Nam. Canada Plaza đã phát triển và đổi mới từng ngày, tìm kiếm những chương trình định cư Canada an toàn và phù hợp, đồng hành cùng các gia đình Việt trên chặng đường thực hiện ước mơ làm việc và định cư tại Canada.

Canada Plaza - Doanh nghiệp nhỏ với hành trình lớn: Thực hiện ước mơ định cư Canada cho người Việt - Ảnh 1

Tại sao Canada Plaza chọn Canada là đích đến?

Canada được Liên Hợp Quốc đánh giá là một trong những quốc gia có chính sách nhập cư thuận tiện cho người nước ngoài. Chính phủ Canada liên tục cập nhật các chính sách thu hút người nhập cư thông qua các chương trình định cư diện tay nghề hay đầu tư, kinh doanh. Người sở hữu thẻ xanh sẽ được công nhận là thường trú nhân hợp pháp và hưởng nhiều chính sách phúc lợi từ chính phủ.

Cụ thể, nếu có con, họ sẽ hưởng trợ cấp nuôi dưỡng hàng tháng cho tới khi đứa trẻ 18 tuổi. Đồng thời còn có thể xin học bổng tài trợ từ chính phủ cho việc học tập của con cái. Con em của những người có thẻ xanh sẽ được chính phủ ưu tiên học miễn phí từ cấp một đến cấp ba. Khi vào đại học, số tiền phải chi trả sẽ thấp hơn khoảng 3,5 lần so với du học sinh nước ngoài. Đây là một trong những lý do giúp công ty ra quyết định lựa chọn Canada là quốc gia phù hợp nhất để phát triển những chương trình định cư đến khách hàng.

Canada Plaza - Doanh nghiệp nhỏ với hành trình lớn: Thực hiện ước mơ định cư Canada cho người Việt - Ảnh 2

Canada Plaza - Hành trình thực hiện ước mơ lớn

Nắm bắt được những lợi thế của chương trình làm việc và định cư tại Canada, Canada Plaza đã tìm hiểu và xây dựng nhiều chương trình làm việc định cư với nhiều ngành nghề đa dạng, tạo điều kiện cho nhiều đối tượng lao động ở Việt Nam có thể nhập cư và sinh sống tại Canada trong tương lai.

  • Được thành lập ngày 23/02/2009 với tiền thân là công ty chuyên về hỗ trợ giáo dục với 1 trụ sở tại Landmark 81, Việt Nam và 1 bằng Luật sư di trú.
  • Đến ngày 10/12/2019, Công ty Cổ Phần Canada Plaza chuyển sang hoạt động chính trong lĩnh vực tư vấn, hỗ trợ định cư, việc làm và đầu tư tại Canada.
  • Cho đến nay, Canada Plaza đã có thêm 2 văn phòng đại diện tại British Columbia và New Brunswick, Canada, doanh nghiệp này đang nỗ lực hết mình trong việc hỗ trợ khách hàng nhanh nhất, thuận tiện nhất, ngay cả khi khách đã thành công đặt chân sang Canada định cư và làm việc.
  • Mở rộng thêm mã Luật sư uy tín: Nắm bắt được tầm quan trọng của Luật sư di trú, Canada Plaza đã ký hợp tác với 2 công ty luật tại Canada nổi tiếng và có bề dày kinh nghiệm ở mảng định cư tại quốc gia này. Qua đó, công ty luôn cam kết quy trình làm việc minh bạch và an toàn, cùng tiến độ hồ sơ nhanh chóng nhất.
  • Phát triển gói an cư để hỗ trợ người mới nhập cư tại Canada.

Là một trong số những công ty tư vấn Định cư Canada uy tín, với các chuyên gia có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn và xử lý hồ sơ định cư tại quốc gia này, Canada Plaza tự tin có thể giải quyết được hầu hết các nhu cầu của khách hàng, đồng hành cùng khách hàng đến thành công.

Với chính sách định cư mới năm 2023, Canada sẽ có nhiều thay đổi lớn đối với người nhập cư. Nhằm giúp khách hàng và gia đình Việt sớm chuẩn bị tốt hồ sơ để thành công đến Canada định cư, chuyên viên di trú Canada Plaza không ngừng nâng cao nghiệp vụ, cập nhật thông tin mới nhất về chính sách định cư Canada đồng thời chăm sóc khách hàng tận tâm. Canada Plaza tự tin là địa chỉ tư vấn định cư Canada chuyên nghiệp, hiệu quả và tiết kiệm tối đa.

Canada Plaza - Doanh nghiệp nhỏ với hành trình lớn: Thực hiện ước mơ định cư Canada cho người Việt - Ảnh 3

Công ty Canada Plaza hiện có trụ sở Việt Nam tại LM81-24.OT03, Landmark 81, Vinhomes Central Park, 720A Điện Biên Phủ, phường 22, quận Bình Thạnh, TP.HCM. Để biết thêm thông tin các chương trình định cư Canada, vui lòng truy cập vào Website: https://canada.vn/ hoặc hotline 0967998998.

Tin Cùng Chuyên Mục