Cathay Life Việt Nam: Cùng gieo mầm non hôm nay, cho tương lai phồn thịnh

Thảo Nguyên

Kế thừa lịch sử hơn 50 năm hoạt động thành công tại Đài Loan, Công ty bảo hiểm nhân thọ Cathay Việt Nam (Cathay Life Việt Nam) là công ty châu Á đầu tiên được Bộ tài chính cấp phép hoạt động trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ và ngày càng khẳng định được vị thế của mình tại thị trường Việt Nam.

Công ty bảo hiểm hàng đầu

Cathay Life Việt Nam là công ty thành viên của Công ty TNHH bảo hiểm nhân thọ (BHNT) Cathay. Cathay là một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh bảo hiểm tại Đài Loan được thành lập năm 1962 trực thuộc tập đoàn tài chính Cathay. Trong hơn 4 thập niên hoạt động, với sự hỗ trợ đắc lực của hơn 26.000 nhân viên chuyên nghiệp, các cổ đông cùng mạng lưới khách hàng rộng lớn, chính sách chăm sóc khách hàng chu đáo, Công ty BHNT Cathay đã trở thành thương hiệu số một trong ngành BHNT.

Cathay Life Việt Nam: Cùng gieo mầm non hôm nay, cho tương lai phồn thịnh - Ảnh 1

 

Cathay Life Việt Nam bắt đầu gia nhập thị trường BHNT Việt Nam từ năm 2007 với số vốn đầu tư 60 triệu USD, hiện Cathay Việt Nam đã nâng vốn lên đến 290 triệu USD (tương đương 6.120 tỷ đồng). Với số vốn đầu tư khủng, Cathay Việt Nam là một trong những công ty BHNT có số vốn đầu tư lớn nhất trên thị trường BHNT Việt Nam.

Năm 2019, Cathay đã đạt được kết quả kinh doanh đầy ấn tượng với doanh thu phí bảo hiểm khai thác mới 504 tỷ đồng (tương đương mức tăng trưởng 55%) và tổng doanh thu phí 1.054 tỷ đồng (tương đương mức tăng trưởng 53%). Cathay hiện có 6 chi nhánh và 80 văn phòng kinh doanh trên toàn quốc với đội ngũ tài chính toàn thời gian gần 3000 người.

Sau hơn một thập kỷ hoạt động, Cathay Life Việt Nam đạt nhiều thành tựu trong lĩnh vực BHNT. Tuy vậy, Cathay không ngừng nỗ lực thực hiện sứ mệnh với những hành trình mới. Bước vào năm thứ nhất của thập niên thứ hai, Cathay tập trung đẩy mạnh phát triển quy mô tổ chức, chú trọng thu hút và bồi dưỡng nhân tài, đồng thời không ngừng đẩy mạnh kênh tư vấn viên hiện có, tiếp tục mở rộng mạng lưới thông qua các kênh phân phối khác.

Với những nỗ lực không ngừng, Cathay Life Việt Nam được Vietnam Report xếp hạng Top 10 Công ty bảo hiểm uy tín năm 2019. Bảng xếp hạng này là kết quả nghiên cứu độc lập và khách quan của Vietnam Report được công bố thường niên, dựa trên phương pháp Media Coding (mã hóa dữ liệu báo chí) trên truyền thông, kết hợp nghiên cứu chuyên sâu các ngành trọng điểm, có tiềm năng tăng trưởng cao.

Hơn một thập kỷ hoạt động, Cathay Life Việt Nam cũng đã đạt được hàng loạt các giải thưởng danh giá như: Doanh nghiệp xuất sắc khu vực Châu Á - Thái Bình Dương; Giải thưởng mẹ tin dùng con khôn lớn 2014, 2015; Giải thưởng rồng vàng doanh nghiệp có dịch vụ xuất sắc; Giải thưởng Top 100 sản phẩm tốt nhất cho gia đình và trẻ em 2016; Giải thưởng Top 10 doanh nghiệp BHNT uy tín 2017; Giải thưởng Top 100 sản phẩm tốt nhất gia đình trẻ em 2019…

Luôn đặt trách nhiệm xã hội lên hàng đầu

Là một công ty bảo hiểm nên Cathay Life Việt Nam luôn ý thức về trách nhiệm xã hội của một doanh nghiệp. Trong suốt 12 năm hoạt động, Cathay Việt Nam luôn quan tâm đến an sinh xã hội, hoạt động cộng đồng khi đóng góp hơn 10 tỷ đồng cho các quỹ từ thiện xã hội, kịp thời giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn. Thông qua hội phụ nữ cấp phường xã, công ty tạo công ăn việc làm giúp họ có thêm nghị lực vươn lên trong cuộc sống. Doanh nghiệp cũng xây dựng quỹ học bổng “Thịnh trí An tâm Thành tài” chia sẻ gánh nặng cho các em sinh viên  những bước đầu đời với tổng giá trị quỹ học bỗng đến 7 tỷ đồng.

Cathay Life Việt Nam: Cùng gieo mầm non hôm nay, cho tương lai phồn thịnh - Ảnh 2

 

Bên cạnh đó, Cathay Life Việt Nam không ngừng phát triển các gói sản phẩm có tính cộng đồng, nhằm giúp các khách hàng có những dịch vụ tối ưu, cần thiết nhất. Mới đây (14/02/2020), Cathay Life Việt Nam chính thức tổ chức lễ ký kết hợp tác với Công ty Pacific Cross Việt Nam cùng hợp tác trong việc nghiên cứu thiết kế sản phẩm Bảo hiểm sức khỏe, cung cấp dịch vụ giải quyết bồi thường, đặc biệt dịch vụ bảo lãnh viện phí.

Ông Stanlee Lee - Tổng Giám đốc Cathay Life Việt Nam cho biết: “Cathay sẽ thiết kế và triển khai nhiều sản phẩm đáp ứng được nhu cầu bảo hiểm đa dạng để đem đến cho khách hàng những quyền lợi tốt nhất và toàn diện nhất, hướng đến mục tiêu trở thành công ty bảo hiểm chuyên nghiệp tại thị trường Việt Nam”.

Tổng Giám đốc Cathay Life Việt Nam cũng cho biết: “Mục tiêu của Cathay Life Việt Nam là không ngừng cải thiện để mang tới cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Bắt đầu từ tháng 4, Cathay Life đã chính thức áp dụng hình thức hóa đơn điện tử trên Cổng thông tin khách hàng. Tại đây, khách hàng có thể thuận tiện tra cứu lịch sử đóng phí cũng như hóa đơn thu phí dưới định dạng điện tử.

“Trong thời gian tới, do ảnh hưởng của dịch Covid-19, dự báo nền kinh tế còn nhiều khó khăn, thị trường bảo hiểm cạnh tranh khốc liệt và tỷ lệ tổn thất cao, việc phát triển hoạt động kinh doanh của thị trường nói chung và Cathay nói riêng sẽ gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên, với phương châm hoạt động luôn tôn trọng khách hàng, hướng tới một dịch vụ hoàn hảo, Cathay Life Việt Nam sẽ tiếp tục duy trì chính sách kinh doanh ổn định vững mạnh, cung cấp dịch vụ bảo hiểm tài chính toàn diện, đồng thời thực hiện mục tiêu trở thành tập đoàn tài chính vững mạnh nhất khu vực châu Á” – lãnh đạo Cathay Life Việt Nam khẳng định.

“Cathay sẽ thiết kế và triển khai nhiều sản phẩm đáp ứng được nhu cầu bảo hiểm đa dạng để đem đến cho khách hàng những quyền lợi tốt nhất và toàn diện nhất, hướng đến mục tiêu trở thành công ty bảo hiểm chuyên nghiệp tại thị trường Việt Nam”.

Tin Cùng Chuyên Mục