Câu chuyện đưa thương hiệu THESERA về Việt Nam của Nhà lãnh đạo Trần Minh Group

Mai Lan

Sau nhiều năm học tập, làm việc và sinh sống tại Hàn Quốc với nhiệt huyết và khát vọng mang tới cho phụ nữ Việt vẻ đẹp Không xâm lấn, để đưa thương hiệu THESERA về Việt Nam là cả một câu chuyện dài của nhà lãnh đạo tài ba Nguyễn Thị Tuyết Nhung.

Mỗi lần thất bại là một lần trưởng thành

Có trong mình suy nghĩ “Tuổi trẻ hãy ước mơ, hãy hoài bão và phải hành động”. Không giống như những người khác chỉ biết nói rằng ước mơ của tôi thế này thế kia mà không hành động để biến chúng thành hiện thực. Chị Nguyễn Thị Tuyết Nhung nhận thấy rằng: “Còn trẻ thì hãy sống đầy nhiệt huyết, hoài bão, khám phá và chấp nhận mạo hiểm để biến những điều không thể thành có thể”.

Câu chuyện đưa thương hiệu THESERA về Việt Nam của Nhà lãnh đạo Trần Minh Group - Ảnh 1

Đằng sau nữ doanh nhân thành công là cả một câu chuyện 

Năm 19 tuổi, chị đã sở hữu một Công ty nhưng bởi kinh nghiệm còn non nớt nên nhanh chóng bị thất bại ngay sau đó. Chia sẻ với chúng tôi, chị trải lòng: “Tại thời điểm đó tôi gần như mất hết, nhưng may mắn thay, tôi còn có gia đình luôn ở bên động viên, đó là liều thuốc tinh thần lớn nhất giúp tôi vượt qua thời gian khó khăn đó. Nói không buồn thì cũng không đúng, nhưng tôi không vì thế mà từ bỏ đi hoài bão lớn lao của mình, mà tôi coi đó là sự trải nghiệm, rèn luyện bản thân trở nên cứng rắn, mạnh mẽ hơn để có thể vươn mình trước những giông bão cuộc đời”.

Với chị Tuyết Nhung, mỗi lần thất bại là một lần trưởng thành, đôi khi sự thất bại sẽ báo hiệu rằng đã đến lúc phải thay đổi, tìm một hướng đi mới. Nếu đi theo những ngã rẽ thì đó có thể là con đường chính để đi đến thành công. Sau lần thất bại đó, chị càng có thêm động lực để tiếp tục tiến lên.

Ông trời không tuyệt đường của ai

Sau thất bại đầu đời của mình, chị lao vào làm thêm, chụp ảnh, makeup, tư vấn online… để trang trải số nợ khổng lồ, từ đó chị tích lũy cho mình thêm được nhiều kinh nghiệm. Đúng là “Ông trời không tuyệt đường ai”, năm 26 tuổi chị được nhận làm Tư vấn viên của một Bệnh viện Thẩm mỹ tại KangNam, Hàn Quốc. Có thể nói, đây là cơ hội để chị thực hiện hóa ước mơ của mình.

Câu chuyện đưa thương hiệu THESERA về Việt Nam của Nhà lãnh đạo Trần Minh Group - Ảnh 2

 Nữ doanh nhân Nguyễn Thị Tuyết Nhung không chỉ xinh đẹp mà còn có một nghị lực phi thường

Đam mê với mỹ phẩm và ham tìm tòi các Công nghệ làm đẹp hiện đại của Hàn Quốc, chị Tuyết Nhung đã không ngừng học hỏi, trau dồi thêm kiến thức với hi vọng đưa những Công nghệ này về Việt Nam.

Nhận thấy nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ Việt đang tăng lên chóng mặt. Nếu như trước đây, Thẩm mỹ, Spa chỉ là nơi đến của giới thượng lưu, nhiều tiền. Thì ngày nay trong điều kiện kinh tế được nâng cao, việc làm đẹp không còn xa xỉ đối với nhiều người.

Thế nhưng, các Thẩm mỹ viện, Spa ở Việt Nam lại đang “khát” những công nghệ, những sản phẩm làm đẹp với xu hướng không xâm lấn. Có thể nói, thị trường Ngành Làm đẹp ở Việt Nam như một thửa ruộng “màu mỡ” cần được khai phá.

Tiếng vang lớn trên thị trường Ngành Làm đẹp tại Việt Nam

Nắm trong tay nhiều lợi thế về kinh nghiệm và các mối quan hệ đã có trong suốt thời gian làm việc ở Hàn Quốc. Năm 2014, chị Tuyết Nhung quyết định mang theo những Công nghệ, sản phẩm mà hình đã học được từ Hàn Quốc về Việt Nam.

Năm 2015, Trần Minh đã được ra đời với thế mạnh là đơn vị duy nhất ở Việt Nam Ký kết độc quyền với Viện Nghiên cứu và Phát triển Hàn Quốc về tiên phong nhập khẩu, phân phối những sản phẩm mới nhất đưa ra thị trường Ngành Làm đẹp Việt Nam.

Câu chuyện đưa thương hiệu THESERA về Việt Nam của Nhà lãnh đạo Trần Minh Group - Ảnh 3

Nữ doanh nhân thành công từ những điều bình dị nhất 

Các Công nghệ Làm đẹp Không Xâm Lấn được Trần Minh mang về đã gây tiếng vang lớn trên thị trường Ngành Làm đẹp tại Việt Nam. Trần Minh đã nhanh chóng tạo được niềm tin cho khách hàng bằng những sản phẩm và công nghệ 100% nhập khẩu và đặc biệt được ưa chuộng tại Hàn Quốc.

Một trong những tiêu chí của Trần Minh là luôn luôn học hỏi, luôn luôn cập nhật. Chính vì thế, cứ mỗi tháng 1 lần chị Nguyễn Thị Tuyết Nhung sẽ trực tiếp sang Hàn Quốc để học hỏi thêm những xu hướng, công nghệ mới.

Sự ra đời của Trần Minh đánh dấu mốc lớn trong Ngành làm đẹp với các công nghệ làm đẹp hoàn toàn không xâm lấn, mang lại hiệu quả vượt bậc. Có thể kể 5 Công nghệ không xâm lấn tiêu biểu trong chuỗi thương hiệu THESERA mà Trần Minh phân phối như:

THESERA S: Công nghê tiêu mỡ vĩnh viễn không đau, không ủ tê” THESERA H: Công nghệ khuếch tán tế bào – Cấp ẩm tầng sâu THESERA L: Công nghệ nâng cơ bằng chỉ tơ tằm không xâm lấn THESERA G: Công nghệ điều trị tăng sắc tố OCTA CLIMAX: Công nghệ Căng – Trắng – Bóng

Chị Tuyết Nhung chia sẻ: “Đối với Trần Minh luôn đặt “chữ tâm” lên hàng đầu, bởi với tôi chỉ khi bạn chân thành với khách hàng thì họ sẽ đứng về phía bạn”.

Câu chuyện đưa thương hiệu THESERA về Việt Nam của Nhà lãnh đạo Trần Minh Group - Ảnh 4

Người phụ nữ tài sắc vẹn toàn 

Cuộc hành trình mang công nghệ làm đẹp không xâm lấn từ Hàn Quốc về Việt Nam của chị Nguyễn Thị Tuyết Nhung mang đầy thử thách và gian nan. Với một ý chí, nghị lực phi thường và ham học hỏi những cái mới, chị Tuyết Nhung đã làm được những điều lớn lao tưởng như không thể.

Trong một thời gian ngắn, Chị Nguyễn Thị Tuyết Nhung đã đưa Trần Minh Group phát triển nhanh chóng với chất lượng dịch vụ tốt, đặt an toàn và sức khỏe của khách hàng lên đầu. Chúc cho chị Tuyết Nhung và Trần Minh Group ngày càng phát triển, để mang lại một vẻ đẹp không xâm lấn cho các chị em phụ nữ ở Việt Nam.

Tin Cùng Chuyên Mục