Câu chuyện xây dựng thương hiệu của Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada

Trịnh Hiền

Với phương châm cung cấp các dịch vụ làm đẹp ít xâm lấn để giúp khách hàng nói chung và “một nửa thế giới” nói riêng ngày càng đẹp hơn, tự tin hơn với chính bản thân mình, Nevada đã trở thành địa chỉ làm đẹp hàng ngày của mọi người, mọi độ tuổi.

Hóa ra đôi khi, việc xây dựng thương hiệu trong ngành thẩm mỹ lại đơn giản bắt đầu từ việc tạo dựng lòng tin với khách hàng thông qua chất lượng dịch vụ và sự trân quý vẻ đẹp tự nhiên của người phụ nữ.

Giữa muôn vàn những địa chỉ thẩm mỹ viện, spa làm đẹp thì Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada vẫn hiện hữu và nổi danh trong ngành thẩm mỹ bao năm qua. Với phương châm cung cấp các dịch vụ làm đẹp ít xâm lấn để giúp khách hàng nói chung và “một nửa thế giới” nói riêng ngày càng đẹp hơn, tự tin hơn với chính bản thân mình, phương châm này xuất phát từ sự trân quý khách hàng, xem khách hàng là “thượng đế”, Nevada đã trở thành địa chỉ làm đẹp hàng ngày của mọi người, mọi độ tuổi.

Câu chuyện xây dựng thương hiệu của Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada - Ảnh 1

Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada được đầu tư hệ thống cơ sở vật chất hiện đại 

Nevada hiểu rằng, để đứng vững và cạnh tranh trên thị trường, việc xây dựng thương hiệu riêng, tạo dựng chỗ đứng và luôn đứng vững giữa những “cây to bóng lớn” khác thì không có cách nào khác là phải xuất phát từ việc cung cấp dịch vụ tận tâm, nghiêm túc và đầy tâm huyết. 

Thời đại có thay đổi đến đâu, các xu hướng làm đẹp có “thiên biến vạn hóa” như thế nào đi nữa thì vẫn có những giá trị cơ bản không bao giờ cũ. Phát huy những giá trị cơ bản, làm đến nơi đến chốn những giá trị cốt lõi vẫn là yếu tố tiên quyết giúp thương hiệu Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada đứng vững trên thị trường.

Câu chuyện xây dựng thương hiệu của Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada - Ảnh 2

 Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada: Địa chỉ làm đẹp của sao Việt

Điều này lý giải cho việc, cả những tiểu tiết nhỏ nhất trong quá trình cung cấp dịch vụ làm đẹp đều được Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada đầu tư kỹ lưỡng. Khi đến với Nevada, khách hàng sẽ được tư vấn cụ thể về trường hợp của bản thân, lựa chọn phương pháp, liệu trình làm đẹp phù hợp nhất. Bên cạnh đó, chi phí của dịch vụ cũng được công khai rõ ràng giúp khách hàng chủ động trong quá trình làm đẹp. Sự minh bạch trong quá trình cung cấp dịch vụ sẽ giúp khách hàng yêu tâm tuyệt đối khi gửi gắm nhan sắc tại Nevada.

Bên cạnh đó, Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada cũng luôn cập nhật nhanh nhất những xu hướng làm đẹp dẫn đầu trào lưu, ưu tiên những phương pháp làm đẹp không phẫu thuật, không ảnh hưởng sức khỏe.

Câu chuyện xây dựng thương hiệu của Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada - Ảnh 3

Đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn Nevada 

Một điều dễ nhận thấy tại Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada chính là mọi vấn đề tự ti về hình thể của khách hàng đều được giải quyết bằng những phương pháp làm đẹp trên cả mong đợi.

Nevada cập nhật những xu hướng làm đẹp hiện đại, đi đầu trong việc cung cấp công nghệ giảm béo không phẫu thuật Max Burn Lipo chuẩn Mỹ, công nghệ nâng cơ trẻ hóa da Ultherapy chuẩn Mỹ, công nghệ điều trị da, spa làm đẹp, mang lại vẻ đẹp hình thể một cách tự nhiên nhất.

Câu chuyện xây dựng thương hiệu của Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada - Ảnh 4

Giấy phép hoạt động của Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada 

Mỗi một công nghệ trước khi cung cấp đều được Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada đầu tư nghiên cứu kỹ lưỡng thị trường thế giới cũng như phản hồi của khách hàng. Chỉ nhận chuyển giao và ứng dụng những công nghệ đã được chứng nhận bởi Tổ chức FDA hoặc những cơ quan có thẩm quyền là một trong những tiêu chí xây dựng thương hiệu của Nevada.

Điều này thể hiện rõ qua việc Nevada luôn nằm trong TOP địa chỉ làm đẹp được sự lựa chọn của SAO Việt. Đặc biệt khách hàng quen thuộc của Nevada phải kể đến chính là MC Hoàng Linh “Chúng tôi là chiến sĩ”, MC Huyền Châu “Cafe sáng VTV3, Danh hài Lâm Vỹ Dạ, Á hậu Huyền My, Diễn viên Quỳnh Kool, Diễn viên Thanh Hương, Diễn viên Mỹ Duyên, Nghệ sỹ Chiều Xuân, Ngân Quỳnh, Mai Huỳnh… 

Bên cạnh đó, chất lượng dịch vụ đảm bảo, công nghệ dẫn đầu… tại Nevada còn được chứng minh thông qua hàng loạt những giải thưởng lớn khu vực châu Á Thái Bình Dương như: Đơn vị sở hữu nhiều máy nâng cơ Ultherapy chuẩn nhất; Đơn vị có số ca nâng cơ Ultherapy thành công nhất; Vinh dự là đơn vị độc quyền ứng dụng công nghệ giảm béo đỉnh cao Max Burn Lipo chuẩn Mỹ 2019…

Cho đến nay, giữa hàng nghìn những đơn vị thẩm mỹ viện lớn nhỏ trên cả nước, Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada vẫn nhận được sự ưu ái của khách hàng, trở thành địa chỉ làm đẹp uy tín, mở rộng nhiều cơ sở khắp Bắc - Nam.

Không có bất cứ công thức nào để xây dựng thương hiệu tuyệt vời hơn việc bắt đầu từ việc trân quý vẻ đẹp của khách hàng và hiểu được mong muốn của khách hàng để vì lợi ích khách hàng. Đấy là điều mà Nevada luôn hướng đến!

THẨM MỸ VIỆN QUỐC TẾ NEVADA

Nguồn: https://thammyviennevada.com/

Hotline: 1800.2045

Chi nhánh tại Hà Nội:

Cơ sở 1: 81 - 83 Nguyễn Văn Huyên, Quận Cầu Giấy

Cơ sở 2: 43 Trần Xuân Soạn, Quận Hai Bà Trưng

Cơ sở 3: 45C Hàng Bún, Quận Ba Đình

Cơ sở 4: 432 Xã Đàn, Quận Đống

Chi nhánh tại TP.HCM

Cơ sở 5: 95 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3

Cơ sở 6: 391 Trần Hưng Đạo, Quận 1 (Được cấp phép phẫu thuật)

Cơ sở 7: 99 Bà Hạt, Phường 9, Quận 10

Cơ sở 8: 232 Cao Thắng, Phường 12, Quận 10

Cơ sở 9: 119 Võ Văn Tần, Quận 3

Tin Cùng Chuyên Mục