CBRE chính thức là đơn vị quản lý vận hành khu căn hộ Emerald

Phạm Văn

CBRE Việt Nam chính thức trở thành đơn vị quản lý vận hành của khu căn hộ cao cấp Emerald, thuộc khu đô thị Celadon City do Gamuda Land HCMC làm chủ đầu tư.

Sáng 17/10, CTCP Gamuda Land (HCMC) và Công ty TNHH CBRE chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược. Theo thỏa thuận này, CBRE Việt Nam chính thức trở thành đơn vị quản lý vận hành của khu căn hộ cao cấp Emerald, thuộc khu đô thị Celadon City do Gamuda Land HCMC làm chủ đầu tư.

Lễ ký kết được diễn ra tại khu đô thị Celadon City với sự tham gia của Giám đốc khối quản lý dự án và quản lý đô thị, CTCP Gamuda Land HCMC - ông Aw Soon Heng và Bà Chu Thị Minh Ngọc, Giám đốc Bộ phận Quản lý Tài sản, Công ty TNHH CBRE Việt Nam.

CBRE chính thức là đơn vị quản lý vận hành khu căn hộ Emerald - Ảnh 1

Gamuda Land (HCMC) và CBRE (Việt Nam) cùng ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược 2.

Emerald bao gồm 6 khối nhà với hơn 2.000 căn hộ là một trong những khu căn hộ cao cấp bậc nhất tại khu đô thị Celadon City. Điểm đặc biệt của sản phẩm này là chủ đầu tư đã dành hơn 72% cho diện tích mảng xanh và hơn 100 tiện ích nội khu vô cùng hấp dẫn, mang đến cho cư dân những trải nghiệm lý tưởng của phong cách sống “Resort chuẩn 5 sao giữa lòng nội đô”. 

Phát biểu tại Lễ ký kết, Ông Aw Soon Heng, Giám đốc khối quản lý dự án và quản lý đô thị - Công ty Cổ phần Gamuda Land HCMC chia sẻ: “Xây dựng một khu đô thị đích thực chính là nơi mà cư dân được kết nối, cùng nhau tận hưởng những niềm vui cuộc sống và hưởng thụ những dịch vụ tiện nghi tốt nhất. Đó cũng chính là những đặc quyền của cư dân tại Celadon City.

Chúng tôi tin rằng, khu đô thị đích thực là nơi khơi nguồn hạnh phúc. Vì vậy, chúng tôi tin rằng, với kinh nghiệm của nhà quản lí hàng đầu thế giới, CBRE sẽ giúp chúng tôi vận hành Emerald một cách hiệu quả và thành công, mang lại cho cư dân nơi đây một môi trường sống văn minh, một không gian sống đúng nghĩa”. 

Bà Chu Thi Minh Ngọc, Giám đốc Bộ Phận Quản lý Tài Sản, Công ty TNHH CBRE Việt Nam cho biết: “Với vị thế hàng đầu, bề dày kinh nghiệm cùng đội ngũ chuyên nghiệp và tâm huyết trong lĩnh vực quản lý vận hành, CBRE sẽ góp phần gia tăng giá trị cho khu căn hộ Emerald cũng như khu đô thị Celadon City. Cùng với việc cung cấp các dịch vụ tiêu chuẩn, CBRE còn đảm bảo công tác bàn giao và quyền lợi cho cư dân khi dự án đi vào hoạt động”.

CBRE chính thức là đơn vị quản lý vận hành khu căn hộ Emerald - Ảnh 2

Đông đảo khách mời là các doanh nghiệp và nhà đầu tư bất động sản đến tham dự sự kiện.

Việc chọn lựa một đơn vị quản lý, vận hành hàng đầu thị trường như CBRE cũng cho thấy tầm nhìn và sự tâm huyết của Chủ đầu tư Gamuda Land đối với những dân cư của Emerald.

Khu căn hộ cao cấp Emerald thuộc khu đô thị Celadon City, là dự án được đầu tư và xây dựng bởi Công ty Cổ phần Gamuda Land (HCMC). Đây là nhà đầu tư Bất động sản đến từ Malaysia, thuộc Tập đoàn Gamuda Berhad, một trong những tập đoàn hàng đầu về Xây dựng & Hạ tầng.

Hiện tại, khu căn hộ Emerald đang bước vào giai đoạn hoàn thiện để tiến hành bàn giao cho Khách hàng vào Quý 4/2019.

Tin Cùng Chuyên Mục