C:EHKO: 10 năm mang giá trị cho mái tóc Việt

Minh Đức

Chính thức đặt chân vào thị trường Việt Nam từ năm 2011, C:EHKO Việt Nam như một làn gió mới “thổi hồn” cho mái tóc Việt. Hành trình 10 năm hình thành và phát triển,“chiến binh” C:EHKO đã thực sự chinh phục khách hàng bằng chất lượng sản phẩm và chữ Tín trong kinh doanh, đồng thời đưa ngành tóc Việt lên tầm cao mới.

Nốt trầm xao xuyến

Từ những bước chân âm thầm, chập chững đầu tiên, đến nay C:EHKO - thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc tóc cao cấp nhập khẩu 100% từ Đức đã phủ sóng và trải dài khắp 63 tỉnh, thành phố của Việt Nam. Đơn vị tâm huyết mang nguồn năng lượng dồi dào, tươi đẹp này về nước là Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Cuộc Sống Xanh - đơn vị phân phối độc quyền thương hiệu này tại Việt Nam.

C:EHKO: 10 năm mang giá trị cho mái tóc Việt - Ảnh 1

 

Các sản phẩm thương hiệu C:EHKO chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam từ tháng 3/2011, có nguồn gốc sản xuất từ Công ty TNHH Gebr.Ewald  (CHLB Đức) - một công ty có bề dày hơn 80 năm kinh nghiệm trong phát triển sản phẩm và sản xuất hóa mỹ phẩm cho tóc.

Các sản phẩm thương hiệu C:EHKO được tin tưởng và yêu thích từ những mùi hương nhẹ nhàng đặc trưng của cây cỏ, hoa lá, quả tới màu sắc dịu nhẹ, chân thật của thiên nhiên. Đặc biệt, C:EHKO không ngừng cải tiến và đa dạng hóa sản phẩm bằng việc luôn cho ra mắt các sản phẩm mới, ưu việt. Năm 2016, C:EHKO ra mắt dòng sản phẩm Prof.C:EHKO; Năm 2018 ra đời dòng sản phẩm gel nhuộm màu vật lý Color Flames; Năm 2019 cho ra đời dòng sản phẩm chăm sóc chuyên sâu C:EHKO Care Basics… Đặc biệt, sản phẩm Prof.C:EHKO được lấy cảm hứng từ bí quyết chăm sóc tóc của nữ hoàng Cleopatra. Với chiết xuất từ những loại thảo mộc mà nữ hoàng đã sử dụng để chăm sóc mái tóc của mình như: Lô hội, hạt thì là đen Ai Cập, protein lúa mì, dầu dừa… đã tạo nên công thức độc quyền Cleopatra Secret (Cs2).

C:EHKO: 10 năm mang giá trị cho mái tóc Việt - Ảnh 2

 

“Chiến binh” C:EHKO đã thực sự chinh phục phân khúc khách hàng cao cấp của đất nước hình chữ S này. Vượt qua những tiêu chuẩn và sự kiểm định khắt khe, C:EHKO đã có mặt ở hầu hết các salon, trung tâm thẩm mỹ tóc cao cấp, được đón nhận nhiệt tình bởi các chuyên gia, nhà tạo mẫu tóc uy tín, chuyên nghiệp và những người tiêu dùng khó tính nhất…

 “Gạch nối” ngành tóc Việt Nam và thế giới!

Ngoài vẻ bề ngoài thân thiện, dễ gần và sự an toàn…, thương hiệu chăm sóc tóc cao cấp C:EHKO luôn để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng người tiêu dùng bởi chất lượng, tính năng và giá trị riêng biệt của mình. Những thông điệp ấy được chuyển tải thông qua đội ngũ nhân sự đầy nhiệt huyết, tận tình của Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Cuộc Sống Xanh.

Với chiến lược kinh doanh: “Luôn cam kết mang tới cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao và sự phục vụ chu đáo, tận tình nhất”, C:EHKO Việt Nam đã tạo nên một làn gió kinh doanh mới cho thị trường trong nước. Chia sẻ với DN & PL về đường hướng kinh doanh và quá trình phát triển của thương hiệu, bà Hoàng Bích Tâm - Giám đốc Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Cuộc Sống Xanh; Đại diện thương hiệu C:EHKO Việt Nam cho hay: “Việc phân phối mỹ phẩm C:EHKO đến với tôi một cách rất tình cờ như là cơ duyên vậy. Khi hãng C:EHKO của CHLB Đức đang tìm kiếm nhà phân phối tại Việt Nam, nhận thấy đây là dòng sản phẩm hữu cơ, chất lượng tốt và có nhiều nhà tạo mẫu tóc trong nước sử dụng nên tôi đã mạnh dạn thử sức...”.

C:EHKO: 10 năm mang giá trị cho mái tóc Việt - Ảnh 3

 

Theo nữ doanh nhân tài năng này, để vận hành doanh nghiệp thì việc cốt lõi là phải xác định mình phục vụ ai và cảm nhận của khách hàng thế nào khi sử dụng sản phẩm của mình. Để có được điều này, doanh nghiệp phải xây dựng được một đội ngũ nhân viên thực sự tâm huyết, cùng chung chí hướng và nỗ lực vì mục tiêu chung của doanh nghiệp. Muốn vậy, người lãnh đạo doanh nghiệp phải biết cách sử dụng nhân sự hiệu quả, phát huy hết khả năng của nhân viên thì mới phát triển và thành công.

Không chỉ đặt ra chiến lược kinh doanh đúng đắn, đại diện thương hiệu C:EHKO Việt Nam còn nỗ lực và dồn hết tâm huyết của mình để biến ý tưởng đó thành hiện thực. Thực tế đã trả lời bằng việc doanh thu của doanh nghiệp luôn tăng trưởng theo cấp số nhân; Lượng khách hàng yêu mến, gắn bó, tin dùng sản phẩm ngày càng có xu hướng gia tăng…

Mặc dù thương hiệu đã có được chỗ đứng vững chắc trên thị trường nhưng người đặt nền móng cho dòng sản phẩm chăm sóc tóc nổi tiếng này vẫn chưa hài lòng với những thành quả đã đạt được. Chị luôn mong một ngày nào đó, ngành tóc Việt Nam sẽ sánh ngang ngành tóc thế giới, đặc biệt là các quốc gia phát triển để có nhiều hơn nữa người tiêu dùng Việt được tiếp cận, sử dụng các dịch vụ cao cấp, chất lượng, thẩm mỹ nhất…

Hiện tại, Giám đốc Hoàng Bích Tâm vẫn đang nỗ lực hết mình để thực hiện mong muốn, khát khao đó bằng những việc làm, hoạt động thiết thực như: Tổ chức các khóa đào tạo, tập huấn về chuyên ngành tóc, kỹ năng giúp tóc đẹp, tóc khỏe trong nước và ngoài nước; Đồng hành cùng các chương trình, sự kiện liên quan đến thời trang tóc quy mô khu vực và quốc tế…

C:EHKO: 10 năm mang giá trị cho mái tóc Việt - Ảnh 4

 Bà Hoàng Bích Tâm

Một số những sự kiện, hoạt động ý nghĩa, gây tiếng vang lớn phải kể đến như: Khóa đào tạo chuyên sâu cho các nhà tạo mẫu tóc Việt Nam tại Học viện Tóc quốc tế Sassoon tại London, Vương quốc Anh (năm 2013, 2017) và California, Mỹ (2015); Đồng hành cùng Tuần lễ thời trang và Làm đẹp quốc tế Việt Nam 2019 vừa diễn ra tại Thủ đô Hà Nội.

Rất dè dặt và khiêm nhường khi nói về mình nhưng với những điều đã và đang có cho chúng ta thấy một C:EHKO Việt Nam đầy tiềm lực phát triển. Tới đây, con tàu C:EHKO Việt Nam sẽ kiêu hãnh rẽ sóng ra khơi, tiếp tục hành trình phát triển bền vững của mình, bởi vị thuyền trưởng của con tàu đã hội tụ đầy đủ yếu tố cần thiết mà mỗi doanh nhân cần phải có: Sắc - Tâm - Tầm - Tài.

Trụ sở chính: Tầng 7 số 352 Phố Huế, Hà Nội

Tel: 0247 306 9090

Hotline: 0911 545 333

Văn phòng Miền Nam:

54/3/6 Bạch Đằng, phường 2, Quận Tân Bình, TP.HCM

Hotline: 0948 169 369

Tin Cùng Chuyên Mục