CEO Bkav Nguyễn Tử Quảng khẳng định Bphone A85 5G là model có giá trị sử dụng tốt nhất

Thành Trung

Đây là mẫu smartphone Việt đầu tiên có kết nối 5G. Trong giai đoạn đặt hàng trước từ 26/4 - 28/4, khách hàng sẽ được ưu đãi giảm 1,5 triệu đồng và tặng 1 tai nghe không dây AirB trị giá 1,49 triệu đồng.

Thông tin về mẫu điện thoại sắp ra mắt được CEO Bkav Nguyễn Tử Quảng chia sẻ trên trên trang cá nhân sáng 25/4. Ông cho biết Bphone A85 5G sẽ bắt đầu đặt hàng trước vào ngày 26/4 với giá bán 9,49 triệu đồng.

Bphone A85 5G được CEO Bkav xác định thuộc phân khúc cận cao cấp và khẳng định đây là model có giá trị sử dụng tốt nhất. Đồng thời, ông cũng nêu ra một số điểm nhấn của thiết bị này như trang bị 5G với tốc độ tải tương đương các mẫu cao cấp của Samsung và Apple. Sản phẩm có hiệu năng tương đương các thiết bị cao cấp và tương đương chip Snapdragon 7 series.

Hình ảnh Bphone A85 5G được CEO Bkav đăng tải.
Hình ảnh Bphone A85 5G được CEO Bkav đăng tải.

Bphone A85 5G có mặt lưng da, cụm camera sau kích thước lớn. Màn hình máy vát cong ở cạnh, tích hợp cảm biến vân tay, chứa cụm camera kép. Thiết bị được cài hệ điều hành BOS, tích hợp phần mềm Bkav Safe Kid cùng tính năng chụp ảnh đêm, chụp sMacro tương tự những mẫu Bphone ra mắt cuối năm ngoái.

CEO Bkav không tiết lộ thêm thông tin cấu hình và thời gian bán ra chính thức. Theo các nguồn tin trước đó, sản phẩm có thể sẽ đến tay người dùng cuối tháng 5.

Khi lên kệ, Bphone A85 sẽ là smartphone 5G đầu tiên do một hãng điện thoại Việt sản xuất. Trước Bkav, VinSmart đã giới thiệu Vsmart Aris 5G từ đầu tháng 6/2020 nhưng chưa bán ra thị trường và hiện công ty này cũng đã dừng sản xuất điện thoại.

Tin Cùng Chuyên Mục