CEO F88 lên tiếng sau sự cố cơ quan chức năng tới trụ sở TP HCM làm việc, cam kết xử lý nghiêm nhân sự không thực hiện đúng quy trình

Minh Anh

Đại diện F88 khẳng định, tất cả hoạt động của F88 được dựa trên quy trình, quy định chặt chẽ của công ty, dựa trên nguyên tắc tuân thủ pháp luật đồng thời cam kết xử lý kỷ luật nghiêm khắc đối với các trường hợp nhân viên thực hiện không đúng quy trình của Công ty

Công ty Cổ phần Kinh doanh F88 (Chuỗi cầm đồ F88) vừa ra thông cáo báo chí về sự việc văn phòng F88 tại chi nhánh TP HCM sáng 6/3/2023 có cơ quan chức năng tới trụ sở làm việc.

Theo thông tin ban đầu, Cơ quan chức năng đang làm việc để thu thập thông tin phục vụ cho công tác điều tra liên quan đến một nhân sự của F88.

Ban lãnh đạo của F88 cho biết, công ty rất lấy làm tiếc về sự việc này. Sau khi ghi nhận thông tin trên, công ty đã chỉ đạo phòng ban có liên quan phối hợp với cơ quan chức năng cung cấp thông tin để điều tra làm rõ sự việc. 

F88 là doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực cho vay bằng hình thức cầm cố tài sản được cấp phép theo đúng quy định của pháp luật. Chính vì lý do đó, tất cả hoạt động của F88 được dựa trên quy trình, quy định chặt chẽ của công ty, dựa trên nguyên tắc tuân thủ pháp luật.

F88 cam kết có biện pháp xử lý kỷ luật nghiêm khắc đối với các trường hợp nhân viên thực hiện không đúng quy trình của Công ty, không tuân thủ các quy định của pháp luật.

Hiện tại, F88 đang theo sát và phối hợp cung cấp thông tin với cơ quan chức năng để điều tra, làm rõ vụ việc; cam kết sẽ cập nhật đầy đủ và kịp thời khi có thông tin mới về sự việc. 

Chủ tịch Hội đồng quản trị của F88 - ông Phùng Anh Tuấn khẳng định, công ty luôn đảm bảo lợi ích cho khách hàng và người lao động, cũng như các cơ quan đối tác có hoạt động giao dịch và hợp tác với F88, đồng thời mong nhận được sự đánh giá khách quan từ khách hàng. 

Tin Cùng Chuyên Mục