CEO Hậu Nguyễn: Thành công là đích đến để mỗi người phụ nữ tự tin tỏa sáng vẻ đẹp của riêng mình

Phú Vinh

Vị doanh nhân 33 tuổi xinh đẹp, giỏi giang Hậu Nguyễn không chỉ là người truyền dạy nghề mà còn là người tiếp lửa đam mê cho những tài năng ngành làm đẹp.

Hình ảnh một người phụ nữ quyết đoán như hiện tại của CEO Hậu Nguyễn đã khắc sâu vào ấn tượng của bao người. Trong mắt những người yêu mến Hậu Nguyễn, chị là hình mẫu người phụ nữ hiện đại, dám nghĩ, dám làm, mạnh mẽ, quyết đoán khi quyết định xây dựng đế chế GH Academy - mô hình đào tạo khá nổi trong lĩnh vực làm đẹp, thẩm mỹ ở Việt Nam.

Tìm kiếm thành công của riêng mình

Vậy nhưng ít ai biết rằng trước đó, để có được thành công như hiện tại, Hậu Nguyễn từng phải vừa học, vừa lo làm thêm việc để phụ giúp gia đình. Những tưởng cuộc sống chị bình yên trôi qua với công việc ổn định, nhưng càng khó khăn, vất vả bao nhiêu lại càng tôi luyện ý chí và quyết tâm của Hậu trên con đường lập nghiệp. 

Đã biết bao lần chị nghĩ đến hai từ “bỏ cuộc" nhưng lại tự vực dậy chính mình với những gì đã làm được. 

Để rồi sau 3 năm nỗ lực, Hậu Nguyễn đã xây dựng thành công GH Academy. “Không chỉ là cơ duyên thường mà GH Academy là lý tưởng, là tâm huyết của tôi”, CEO Hậu Nguyễn chia sẻ.

Nữ doanh nhân 33 tuổi Hậu Nguyễn.
Nữ doanh nhân 33 tuổi Hậu Nguyễn.

Thành công nối tiếp thành công

Trải qua 5 năm gắn bó với nghề cùng tâm niệm đã làm gì là làm bằng tất cả cái tâm, doanh nhân Hậu Nguyễn cùng GH Academy đã giúp tạo nên tên tuổi của nhiều tài năng trong ngành phun xăm. 

Bởi mỗi khi lên lớp, Hậu không chỉ truyền nghề mà còn truyền thêm ngọn lửa đam mê, lòng nhiệt huyết, tận tâm trong từng sản phẩm. 

GH Academy là nơi đã tạo dựng nên tên tuổi của biết bao tài năng trong ngành phun xăm
GH Academy là nơi đã tạo dựng nên tên tuổi của biết bao tài năng trong ngành phun xăm

Chính sự nỗ lực liên tục đã tạo nên một CEO Hậu Nguyễn rất khác, mạnh mẽ và can trường. Không ngủ quên trên chiến thắng, Hậu Nguyễn luôn thử thách mình ở những vị trí rất khác nữa.

Khi nhận được lời mời, doanh nhân 33 tuổi này không ngại ngần đảm nhiệm vị trí quan trọng trong cuộc khi lớn PMU Universe Award 2019, The 3rd Beauty Cosmo, Mexico Beauty Congress… 

Với vị CEO trẻ tuổi này, mỗi lần tham gia hội thảo hay thử sức mình ở vai trò mới, Hậu vừa cảm thấy vinh dự lại coi đó là cơ hội vàng để có thể học hỏi, trao đổi kinh nghiệm cũng như gia tăng kiến thức, kỹ thuật với bạn bè 5 châu. 

CEO Hậu Nguyễn: Thành công là đích đến để mỗi người phụ nữ tự tin tỏa sáng vẻ đẹp của riêng mình - Ảnh 1

Nhiều học viên cả trong và ngoài nước thường truyền tai nhau, đến với GH Academy, họ không chỉ học được nghề, học được tình yêu với nghề mà họ còn được tiếp lửa đam mê, sự tự tin tỏa sáng.

Hậu Nguyễn truyền lửa, đam mê cho các học viên tại nhiều quốc gia trên thế giới.
Hậu Nguyễn truyền lửa, đam mê cho các học viên tại nhiều quốc gia trên thế giới.

CEO Hậu Nguyễn vẫn thường nói với học viên, hãy dám ước mơ, dám thực hiện bởi bạn không biết giới hạn của mình ở đâu khi chưa làm. Thành công là đích đến để mỗi người phụ nữ tự tin tỏa sáng vẻ đẹp của riêng mình.

Tin Cùng Chuyên Mục