CEO Lazada: Người tiêu dùng Việt cần nhất là niềm tin, muốn tạo ra một sân chơi win-win trong đại lễ mua sắm

Dạ Hành (Tổng hợp)

16:18 11/11/2019


(Doanhnhan.vn) - Trong thị trường TMĐT sôi nổi của Việt Nam, Lazada đang nỗ lực giành lại ngôi vương của mình. Cơ hội trước mắt cho họ là dịp mua sắm cuối năm, bao gồm ngày Lễ độc thân 11/11. CEO James Dong cho rằng đây là dịp để họ “lấy lửa thử vàng”.

Cuộc chiến giao hàng nhanh của các ông lớn TMĐT đến hồi gay cấn nhất mùa mua sắm cuối năm

Cuộc chiến giao hàng nhanh của các ông lớn TMĐT đến hồi gay cấn nhất mùa mua sắm cuối năm

(Doanhnhan.vn) - Ngay trước thềm lễ độc thân 11/11, các website TMĐT lớn như Shopee, Tiki, Lazada… đã đưa ra nhiều chính sách giao hàng hấp dẫn, khiến đường đua trở nên khốc liệt hơn bao giờ hết. Xem thêm
BÌNH LUẬN

loading