CEO Lê Thu - 8 năm gây dựng sự nghiệp chưa bao giờ dễ dàng

Chúng ta nhìn thấy thành công của một người ở hiện tại nhưng mấy ai hiểu được những khó khăn họ từng đi qua. Nhìn vào hình ảnh của một CEO nổi danh trong ngành thẩm mỹ, ít người biết rằng nữ doanh nhân Lê Thu đã không ngừng nỗ lực, bền bỉ gây dựng sự nghiệp suốt 8 năm đầy thử thách.

Bước ngoặt tuổi 20

Năm ấy CEO Lê Thu cũng là cô gái sinh viên hằng ngày lên giảng đường. Nhưng, bằng những thôi thúc của đam mê và cả sự quyết tâm mạnh mẽ, Lê Thu từ bỏ tấm thẻ sinh viên để theo học nghề thẩm mỹ và hiện thực hóa giấc mơ của mình.

Vì thích kinh doanh và yêu nghề làm đẹp, cô không ngừng tìm tòi những kiến thức mới với mong muốn tự gây dựng thương hiệu thẩm mỹ cho riêng mình. Khoảng thời gian ấy đối với Lê Thị Thu không chỉ là khoảng thời gian khó khăn đối với một cô gái tuổi đôi mươi như cô khi còn thiếu sót về kinh nghiệm, mà còn là những rủi ro cô phải trải qua vì tính chất cạnh tranh vô cùng gay gắt của ngành nghề này.

CEO Lê Thu - 8 năm gây dựng sự nghiệp chưa bao giờ dễ dàng - Ảnh 1

Lê Thu trải lòng: “từ bỏ sẽ mất tất cả, chi bằng cố thêm một chút, cơ hội sẽ luôn có cho mình”. Và cũng chính vì sự kiên định và cố gắng của bản thân, Lê Thu đã thành công khi có cho mình 3 Spa nhỏ tại Hà Nội, bước đầu cho cô niềm tin mạnh mẽ để đến gần hơn với giấc mơ lớn trong tương lai.

Người tính không bằng trời tính

Khi sự nghiệp mới vừa ổn định, Lê Thu lập gia đình và có một em bé. Mọi công việc cũng vì thế mà tạm gác lại để cô toàn tâm vun vén cho tổ ấm của mình. Nhưng mối duyên này cũng không kéo dài được lâu, Lê Thu kết thúc hôn nhân sau 2 năm chung sống.

Lúc ấy, nhiều người xung quanh cho rằng bản thân Lê Thu là cô gái đầy bản lĩnh, cô sẽ dần quen với cuộc sống của mẹ đơn thân. Sau này, cô chia sẻ rằng thời gian ấy tinh thần chịu ảnh hưởng nhiều lắm, áp lực từ gia đình, chuyện nuôi con và cả công việc nữa. Trong khó khăn, cô buộc phải cứng rắn và đó cũng là lý do cô chọn đến Dubai sinh sống để quên đi những chuyện không vui, bắt đầu cho mình một cuộc sống mới.

Thành công chưa bao giờ dễ dàng

Tại Dubai, CEO Lê Thu sở hữu cho mình cơ sở làm đẹp mang tên “AWB (We Are Beauty & Clinic)”, lúc trước là “TL Beauty & Clinic”, tại địa chỉ Al Barsha 1, Mall of Emirates, Dubai. 

Để có được sự thành công đáng ngưỡng mộ ấy, Lê Thị Thu từng một mình đến Dubai, không người thân, chỉ bằng vốn tiếng Anh ít ỏi. Lê Thu thẳng thắn thừa nhận cô đã từng suy nghĩ rất nhiều khi quyết định đặt chân đến Dubai, nhưng cũng háo hức vì Dubai là nơi thịnh vượng, biết đâu cô lại có cho mình những cơ hội mới.

CEO Lê Thu - 8 năm gây dựng sự nghiệp chưa bao giờ dễ dàng - Ảnh 2

Niềm tin và cả đam mê to lớn với ngành thẩm mỹ đã giúp cô vượt qua những rào cản đầu tiên, trở thành người phụ nữ mang đến sắc đẹp cho hàng trăm người tại xứ Dubai xa lạ. Sự tận tâm trong mỗi dịch vụ làm đẹp và tính cách thân thiện của mình khiến Spa của cô thu hút không ít phái đẹp nơi đây. Đó cũng là niềm vui lớn giúp Lê Thu có thêm động lực để phát triển hơn nữa sự nghiệp của mình, hướng đến chuỗi We Are Beauty & Clinic Spa trong tương lai.

Người khác đã quen với hình ảnh Lê Thu vui vẻ và lạc quan

Mọi người luôn thấy một Lê Thu tươi cười, tích cực và luôn động viên những người xung quanh mình. Lê Thu cũng chia sẻ rằng cô luôn luôn lạc quan, tươi cười vì mong muốn mọi người được thoải mái và vui vẻ, đó cũng là cách cô tự tạo năng lượng tốt cho bản thân để có tinh thần làm việc hiệu quả. “Công việc mang đến cho mình niềm vui, nhưng cũng chứa đựng không ít thử thách, đối với mình, lạc quan chính là liều thuốc duy nhất giúp mình cố gắng và trở nên hoàn thiện hơn mỗi ngày”, cô chia sẻ.

CEO Lê Thu - 8 năm gây dựng sự nghiệp chưa bao giờ dễ dàng - Ảnh 3

Khó khăn và thử thách là điều tất yếu đối với bất kỳ một CEO nào, nhưng để có được những điều lớn lao, buộc chúng ta phải nỗ lực không ngừng. Đối với Lê Thu, có được thành công như ngày hôm nay đối với cô không phải điều dễ dàng, nhưng để có được những bước tiến xa hơn trong sự nghiệp, cô buộc phải luôn cố gắng không ngừng nghỉ.

Tin Cùng Chuyên Mục