CEO Nguyễn Huyền: Từ bỏ ngành ngân hàng và thành công rực rỡ với thương hiệu mỹ phẩm

Phong Vân

Sau hàng chục năm làm việc tại ngành ngân hàng với những thành công không nhỏ, nhưng với khao khát khởi nghiệp, chị Nguyễn Huyền đã dấn thân vào thương trường.

“Từ bỏ nghề ngân hàng là điều phải làm”

Đây chính là câu trả lời của CEO Nguyễn Huyền (tên đầy đủ là Nguyễn Thị Thu Huyền) khi được hỏi về cảm giác khi chị quyết định từ bỏ ngành ngân hàng. Chị kể rằng, ngành ngân hàng là bệ phóng hoàn hảo cho sự nghiệp làm CEO của chị.

Doanh nhân Nguyễn Huyền thành lập công ty Hòa Bình Group và từng bước hiện thực hóa giấc mơ.
Doanh nhân Nguyễn Huyền thành lập công ty Hòa Bình Group và từng bước hiện thực hóa giấc mơ.

“Gắn bó với ngân hàng, tôi được được cống hiến tài trí, được cập nhật kiến thức mang tầm quốc tế, được nhận thu nhập cao đáp ứng nhu cầu cuộc sống, đặc biệt được trải nghiệm môi trường làm việc chuyên nghiệp trong ngân hàng có qui mô tầm vóc, chỉ khát khao có một doanh nghiệp riêng lớn mạnh như ngân hàng tôi đã làm việc mới khiến tôi dứt khoát lựa chọn dấn thân”, chị Nguyễn Huyền chia sẻ.

Trăn trở với suy nghĩ này, chị đã bắt đầu ấp ủ ý định thành lập công ty chuyên về nhập khẩu mỹ phẩm và thực phẩm bảo vệ sức khỏe từ Hàn Quốc vì ở thời điểm đó, rất ít người làm được điều này. Đến năm 2011, doanh nhân Nguyễn Huyền quyết định “tạm biệt” ngành ngân hàng, dành toàn bộ tài chính của gia đình để thành lập công ty Hòa Bình Group và từng bước hiện thực hóa giấc mơ của mình.

“Làm việc với cái tâm ắt sẽ có tầm”

“Đến bây giờ, tôi đã có doanh nghiệp với hàng trăm nhân sự. Tạo công ăn việc làm cho hàng ngàn đại lý hợp tác với chúng tôi, phục vụ hàng triệu khách hàng”, chị Nguyễn Huyền cho biết.

Mấu chốt của thành công, theo CEO Nguyễn Huyền vẫn phải là “giá trị” mang lại cho khách hàng. Bởi lẽ khách hàng bỏ đồng tiền mồ hôi công sức của họ ra để trao cho doanh nghiệp là họ muốn nhận được sản phẩm có giá trị ngang hoặc cao hơn giá tiền, tức là sản phẩm phải vượt qua được sự mong đợi của khách hàng nếu doanh nghiệp muốn họ quay lại mua lần 2, lần 3…

Edally đã thành công trong việc tạo ra cộng đồng “sống khỏe và làm đẹp đúng cách”.
Edally đã thành công trong việc tạo ra cộng đồng “sống khỏe và làm đẹp đúng cách”.

Trung thành với triết lý “giá trị”, CEO Nguyễn Huyền đã đưa thương hiệu mỹ phẩm trẻ hóa tái tạo da chuyên sâu Edally EX từ Hàn Quốc về Việt Nam và tổ chức hàng ngàn buổi đào tạo kiến thức về da và mỹ phẩm cho khách hàng khắp cả nước.

Trong bối cảnh hàng giả, hàng nhái, kem trộn tràn ngập thì dự án “Hành trình chữ S” do CEO Nguyễn Huyền khởi xướng đã gây được tiếng vang khi góp phần lớn nói lên tiếng nói của người tiêu dùng, khách hàng bị lừa khi và chỉ khi họ thiếu kiến thức dẫn đến lựa chọn sai lầm. Edally đã thành công trong việc tạo ra cộng đồng “sống khỏe và làm đẹp đúng cách”.

Dòng mỹ phẩm Edally đến từ Hàn Quốc mà Hòa Bình Group của CEO Nguyễn Huyền cung cấp tập trung giải quyết các vấn đề về da dành riêng cho phụ nữ 30+, sử dụng công nghệ Neocell Sience – công nghệ thẩm thấu tế bào, giúp đưa các dưỡng chất có chiết xuất từ tổ yến, rong nho biển, vàng nano, nhụy hoa nghệ tây và năng lượng vào tận lớp dịch tế bào để chung sống và nuôi dưỡng từng tế bào da, mang lại làn da trẻ hóa xuân sắc.

CEO Nguyễn Huyền: Từ bỏ ngành ngân hàng và thành công rực rỡ với thương hiệu mỹ phẩm - Ảnh 1

Bên cạnh đó, mỗi sản phẩm của Edally đều được nhập khẩu chính hãng, đảm bảo hạn sử dụng cũng như bảo quản theo yêu cầu từ phía hãng.  Toàn bộ những sản phẩm của Hòa Bình Group đều có giấy tờ đầy đủ, rõ ràng từ các cơ quan ban ngành đoàn thể có liên quan như: Phòng Quản lý Mỹ phẩm - Cục Quản lý Dược– Bộ Y tế, Bộ Công An. Chính cách tư duy vì người dùng đã khiến cho sự nghiệp kinh doanh của CEO Nguyễn Huyền nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ từ khách hàng và thành công vượt bậc.

CEO Nguyễn Huyền: Từ bỏ ngành ngân hàng và thành công rực rỡ với thương hiệu mỹ phẩm - Ảnh 2

Với chiến lược kinh doanh đúng đắn, CEO Nguyễn Huyền cùng Hòa Bình Group đang tăng trưởng nhanh chóng, trở thành một trong những doanh nghiệp mỹ phẩm hàng đầu Việt Nam. Hy vọng rằng, chị sẽ tiếp tục thành công hơn nữa để theo đuổi sứ mệnh chăm sóc sắc đẹp, sức khỏe cho phụ nữ Việt.

Hợp tác phân phối mỹ phẩm Edally cùng CEO Nguyễn Huyền tại:

Edally EX – Mỹ phẩm tái tạo da chuyên sâu Hàn Quốc

- Trụ sở chính: Tầng 12, tòa nhà Viwaseen, số 48, Tố Hữu, Hà Nội

- Hotline: 09 6969 0625

- Website: Https://Edally.vn/

Tin Cùng Chuyên Mục