CEO Twitter tiết lộ thói quen ăn uống "siêu dị" của ông trùm Facebook

Theo Long.J/Trí Thức Trẻ

Dorsey kể về tình tiết xoay quanh việc Zuckerberg thịt dê bằng súng... laser.

Jack Dorsey, CEO của Twitter đã kể lại trải nghiệm ăn uống kỳ dị cùng Mark Zuckerberg. Theo Dorsey thì trong quãng thời gian đó, CEO Facebook chỉ "ăn những thứ do chính mình làm thịt."

Cụ thể, trong buổi nói chuyện với Rolling Stone, Dorsey kể về tình tiết xoay quanh việc Zuckerberg thịt dê bằng súng... laser.

Sau khi khen ngợi Zuckerberg là một "doanh nhân rất, rất thông minh," Dorsey nói: "Zuckerberg làm bữa tối bằng thịt dê, chính anh ta đã giết con dê."

CEO Twitter tiết lộ thói quen ăn uống

 

Dorsey còn nói, CEO Facebook không giết dê trước mặt khách nhưng đã thịt nó trước khi làm bữa tối.

"Tôi nghĩ anh ta đã giết nó," Dorsey nói. "Zuckerberg giết dê bằng súng laser và dao, sau đó gửi cho thợ thịt để sơ chế."

Trước sự ngơ ngác của Rolling Stone, Dorsey đã đính chính lại rằng, dụng cụ để giết dê là "stun gun" (súng sốc điện) chứ không phải súng laser.

"Tôi không biết, chắc là súng sốc điện. Họ khiến con dê bị choáng và thịt nó..."

Sau khi nhận được thịt dê đã sơ chế, Zuckerberg đã đem nướng nó và chuẩn bị salad ăn kèm trong bữa tối.

Tuy nhiên, 30 phút sau, Dorsey nhận được đĩa thịt dê "hãy còn lạnh ngắt."

"Đáng nhớ luôn. Tôi không biết chỗ thịt dê có được nướng thêm không. Tôi chỉ ăn salad thôi," Dorsey hồi tưởng.

Ngoài việc tiết lộ bữa tối tại nhà của Zuckerberg, Dorsey cũng hy vọng Twitter và Facebook có thể chung tay giải quyết nhiều vấn đề nổi cộm trên Internet

Năm 2011, Zuckerberg tiết lộ đang tham gia một thách thức cá nhân để chỉ ăn thịt từ những động vật mà chính tay mình giết. Zuckerberg cho hay, việc này nhắc nhở bản thân anh biết ơn việc thực phẩm có sẵn trong thế giới hiện đại ngày dễ dàng ra sao và trải nghiệm tầm quan trọng của phương thức canh tác bền vững. Thử thách này kết thúc vào năm 2012, nhưng hiện Zuckerberg vẫn cam kết ăn uống lành mạnh và có trách nhiệm.

Tin Cùng Chuyên Mục