CEO Zacy: "Còn trẻ đừng nên hưởng thụ sớm"

Hà Chi

Anh Trần Đình Thăng - CEO của Zacy dành lời khuyên cho các bạn trẻ muốn khởi nghiệp thành công.

Zacy là công ty hoạt động trong ngành thẩm mỹ trên 3 lĩnh vực, gồm có: phân phối độc quyền mỹ phẩm & thiết bị thẩm mỹ, chuyển giao công nghệ và đào tạo thẩm mỹ nội khoa và tư vấn, thành lập và vận hành kinh doanh spa.

Thời mới khởi nghiệp, vị CEO trẻ cho biết, anh gặp nhiều khó khăn nhưng với sự nỗ lực của các nhân viên trong công ty cùng với sự tin tưởng của khách hàng nên Zacy đã nhận được sự ghi nhận nhất định trên thị trường dù mới chỉ bước sang hoạt động ở năm thứ 4.

CEO Zacy:

  CEO của Zacy - anh Trần Đình Thăng.

"Đối với tôi, nhân sự chính là tài sản quý giá nhất. Văn hóa công ty mà tôi xây dựng đã được anh em duy trì và kế thừa qua nhiều thế hệ nhân viên. Chúng tôi làm việc với tinh thần trách nhiệm, cầu tiến và đoàn kết. Chúng tôi đã và đang cùng nhau thực hiện những mục tiêu và sứ mệnh đặt ra ban đầu về việc phụng sự khách hàng bằng sản phẩm tốt, chuyên môn sâu, bằng thái độ phục vụ và sự học hỏi không ngừng", doanh nhân Trần Đình Thăng chia sẻ.

Nói về kinh tế thời 4.0, vị CEO cho biết, việc cung cấp thông tin minh bạch trở thành chìa khóa thành công cho mọi doanh nghiệp. Tuy nhiên, điều để doanh nghiệp có thể tồn tại trong nền kinh tế này cần phải có văn hoá. "Văn hóa doanh nghiệp là cái gốc rễ. Môi trường kinh doanh đang thay đổi từng ngày giống như giông tố, gốc rễ càng đâm sâu bám chắc, doanh nghiệp càng vững chắc và mạnh mẽ sau bão giông".

CEO của Zacy cũng dành lời khuyên cho những bạn trẻ muốn khởi nghiệp: Phải biết rõ điểm mạnh của bản thân để lựa chọn công việc phù hợp với đam mê và sở trường cũng như kiên định với lựa chọn của mình.

CEO Zacy:

 Vị CEO khuyên các bạn trẻ cần kiên định với mơ ước của mình.

"Ở vị trí nào cũng phải nhớ, đừng ham cái lợi ngắn hạn. Nếu năng lực của bạn chưa tăng gấp đôi thì không bao giờ thu nhập của bạn tăng gấp đôi. Các bạn trẻ cũng không nên hưởng thụ quá sớm làm suy giảm sự tích lũy cho tương lai. Đặc biệt, khi bắt đầu một việc nào đó, hãy luôn dành cho mình một đường lui gọi là phương án B".

Được biết, trong thời gian tới, ngoài việc nâng cao năng lực và mở rộng thị trường, Zacy sẽ xây dựng các chương trình đào tạo bài bản, chuyên nghiệp hơn, triển khai lĩnh vực tư vấn vận hành spa, thẩm mỹ viện... với mục tiêu trở thành đối tác cung cấp các giải pháp thẩm mỹ toàn diện cho khách hàng với sự tận tâm, chuyên nghiệp, cầu tiến.

Tin Cùng Chuyên Mục