Chàng trai 8X bỏ việc nhà nước khởi nghiệp kinh doanh và thành công với thu nhập “khủng”

PV

Gặp anh Hùng trong một chiều mùa hè nóng bức, chúng tôi ấn tượng đặc biệt với doanh nhân 8X bởi dáng vẻ điển trai thư sinh, cặp kính cận trí thức và nụ cười rạng rỡ. Cuộc trò chuyện giữa chúng tôi càng thêm thân thiện, cởi mở khi nghe anh trải lòng…

Từ bỏ công việc nhiều người mơ ước tại Ban xây dựng, UBND TP. Thanh Hóa, chàng trai trẻ Đới Xuân Hùng quyết định chuyển hướng khởi nghiệp kinh doanh dòng sản phẩm trà tăng cân, giảm cân, trà thanh lọc tiêu độc có nguồn gốc thiên nhiên 100%. Đến nay, các sản phẩm do công ty anh Hùng làm giám đốc đã tạo được tên tuổi và chỗ đứng lớn mạnh trên thị trường. Doanh nhân.vn đã có cuộc hẹn với vị doanh nhân này và lắng nghe những chia sẻ về quá trình khởi nghiệp của anh.

Chàng trai 8X bỏ việc nhà nước khởi nghiệp kinh doanh và thành công với thu nhập “khủng” - Ảnh 1

Doanh nhân 8X Đới Xuân Hùng 

Chào anh Hùng, được biết hiện nay anh đang sở hữu thương hiệu Hera tea chuyên phân phối các sản phẩm trà tăng, giảm cân, thanh lọc rất uy tín trên thị trường. Cơ duyên nào đã khiến anh từ bỏ công việc nhà nước và chuyển hướng sang con đường hiện tại?

Trước đây, tôi từng công tác tại Ban xây dựng, UBND TP. Thanh Hóa, một ban đặc thù nghề nghiệp khi có tới 90% là nam giới. Tại đây, mọi chuyện vui buồn đều được thể hiện qua những bàn nhậu. Có những hôm ra công trường, tiếp khách, rồi lại có những đêm về muộn sau những trận”zô” tới bến, về nhà lúc nào cũng trong tình trạng “ngất ngưởng”. Mặc dù vợ và mẹ thường khuyên ngăn, nhưng thói quen dường như rất khó bỏ.

Mọi chuyện bắt đầu thay đổi khi tôi cảm thấy dấu hiệu đau nhức xương khớp. Đối với tôi, thời gian này thật khủng hoảng khi đi khám phát hiện mình bị gút giai đoạn 2. Dùng thuốc tây một thời gian dài nhưng bệnh tình không thuyên giảm, những cơn gút cấp hằng tối lại hành hạ tôi. Phòng bên, mẹ tôi thì mắc chứng tiểu đường, viêm khớp luôn mệt mỏi, người gầy mòn ốm yếu. Bản thân thì bị bệnh tật như vậy, nhiều lúc tôi thấy mệt mỏi và rất chán nản.

Chàng trai 8X bỏ việc nhà nước khởi nghiệp kinh doanh và thành công với thu nhập “khủng” - Ảnh 2

Các sản phẩm của Hera tea đã được nhiều ngôi sao nổi tiếng thường xuyên tin dùng.

Một lần, người bạn của mẹ tôi mách gia đình dùng phương thuốc quý để trị bệnh cho bà. Kiên trì dùng 3 tháng, mẹ tôi không còn đau nhức xương khớp nữa, đi khám đường huyết đã trở về ngưỡng an toàn. Thấy mẹ trị bệnh đau xương khớp hiệu quả, tôi cũng liều thử dùng. Được một thời gian ngắn, thật bất ngờ tôi không thấy đau chân, tay nữa, đi khám thì còn mừng hơn khi lượng axituric đã trở về mức ổn định. Thấy bài thuốc có giá trị, tôi chia sẻ cho nhiều người, ai nấy đều tìm thấy niềm vui khỏi bệnh và cảm  ơn mình.

Lúc đó tôi chợt nghĩ, tại sao một bài thuốc quý như vậy lại không được nhân rộng ra thị trường để mọi người t hoát khỏi bệnh tật và tìm thấy niềm vui trong cuộc sống?

Thêm nữa, với mong muốn thay đổi môi trường làm việc và cải thiện thu nhập “ba cọc ba đồng” của một công chức nhà nước, tôi đã quyết định nghỉ việc tại UBND TP. Thanh Hóa để bước vào kinh doanh. Giai đoạn khởi nghiệp, nhờ sự trợ giúp của các bác sỹ chuyên khoa, tôi bắt tay vào xây dựng và đưa vào sản xuất dòng sản phẩm trà thanh lọc tiêu độc hỗ trợ điều trị gout, tiểu đường, mỡ máu, đau nhức xương khớp. Khi đã phát triển ổn định, công ty tiếp tục nghiên cứu và đưa ra thị trường dòng sản phẩm trà giảm cân, trà tăng cân có nguồn gốc thiên nhiên 100%. Hiện nay sản phẩm đang rất được khách hàng ưa chuộng, hài lòng và tin tưởng.

Chàng trai 8X bỏ việc nhà nước khởi nghiệp kinh doanh và thành công với thu nhập “khủng” - Ảnh 3

 "Các sản phẩm của chúng tôi đều có thành phần thiên nhiên 100%"

Trong quá trình khởi nghiệp, anh gặp phải những khó khăn gì và anh đã giải quyết  chúng như thế nào để có được thành tựu như hiện tại?

Nói đến khó khăn thì rất nhiều. Khi bước chân vào môi trường này, tôi bắt đầu phải làm quen với tần suất làm việc khoảng 16-18 tiếng/ngày, khác hoàn toàn với công việc nhàn rỗi, ít áp lực trước đây. Bên cạnh đó, tôi phải xoay xở vốn, giải quyết các vấn đề nhân sự, chọn nguồn nguyên liệu đảm bảo, rồi lo đầu ra cho sản phẩm. Nói chung kinh doanh là một chặng đường rất gian nan và nhiều áp lực. Tuy nhiên nhờ kinh doanh, tôi đã thay đổi và trưởng thành lên rất nhiều.

Được biết các sản phẩm của công ty anh đều là sản phẩm thiên nhiên 100%, an toàn, lành tính lại rất hiệu quả với người dùng. Anh có thể chia sẻ thêm với độc giả về các công dụng của sản phẩm?

Hiện nay công ty chúng tôi có 3 dòng sản phẩm chính, gồm: Trà tăng cân, trà giảm cân và trà thanh lọc tiêu độc. Các sản phẩm của chúng tôi đều có thành phần thiên nhiên 100%, không màu nhân tạo, không chất bảo quản, không hương liệu thực phẩm. Đặc biệt, đó đều là các sản phẩm lành tính nên các mẹ đang cho con bú và trẻ em đều dùng được. Để có những sản phẩm ưu việt như vậy, chúng tôi đã phải đầu tư rất nhiều về tài chính, công sức và tâm huyết vào từng sản phẩm.

Hiện, các sản phẩm của Hera tea đã được nhiều ngôi sao nổi tiếng như MC Vân Hugo, MC Cát Tường, diễn viên Lê Bê La, diễn viên Lan Phương, diễn viên Tú Vi, siêu mẫu Hồng Quế… thường xuyên tin dùng.

Thành công như vậy, anh có thể chia sẻ với độc giả mức thu nhập hiện tại của anh không?

Cũng có thể nói là tôi đã thành công. Hiện nay, tôi có khoảng 100 tổng phân phối và đại lý trên toàn quốc. Về thu nhập, tôi chỉ có thể chia sẻ thu nhập hàng tháng của mình ở mức 9 chữ số thôi (cười).

Chàng trai 8X bỏ việc nhà nước khởi nghiệp kinh doanh và thành công với thu nhập “khủng” - Ảnh 4

Link facebook: https://www.facebook.com/doixuanhung?fref=ts

Thật sự rất ngưỡng mộ anh. Một con người bản lĩnh dám thay đổi, mạnh dạn đi theo con đường khác biệt để thành công. Chúc anh luôn mạnh khỏe. Chúc thương hiệu Hera tea của anh ngày càng phát triển lớn mạnh…!

Cảm ơn anh đã dành thời gian chia sẻ với Doanhnhan.vn!

Tin Cùng Chuyên Mục