Châu Nguyễn Ngọc Hiếu - Giám đốc Thẩm mỹ viện Quốc tế Hiếu Châu Korea: "Sắc đẹp là quyền lực mềm của phụ nữ!"

Thu An

Với vai trò là Giám đốc Thẩm mỹ viện Hiếu Châu Korea, nữ doanh nhân Châu Nguyễn Ngọc Hiếu (Hiếu Châu) đã không ngừng nỗ lực lan tỏa tinh thần yêu cái đẹp, hướng phái nữ đến những nét đẹp hoàn mỹ. Chính những nỗ lực không biết mệt mỏi trên hành trình kiến tạo cái đẹp đã giúp chị trở nên rực rỡ như một bông hồng, tỏa hương thơm ngát cho đời…

Tình yêu với cái đẹp 

Khi bước chân vào lĩnh vực thẩm mỹ, nữ doanh nhân Hiếu Châu đã đặt ra mục tiêu “đưa sắc đẹp hoàn hảo đến gần hơn với chị em phụ nữ”. Điều đó đã giúp chị luôn nỗ lực hết mình để thực hiện nhiều dịch vụ thẩm mỹ chất lượng cho khách hàng. Với Hiếu Châu Korea, mỗi người phụ nữ là một viên ngọc quý, cần được nâng niu và chăm sóc, để mỗi ngày một tỏa sáng rạng rỡ.

Hiện tại, trên cương vị là một Giám đốc thẩm mỹ viện, nữ doanh nhân vẫn không ngừng học hỏi, tìm kiếm các phương pháp làm đẹp hiệu quả, thường xuyên tổ chức các buổi tư vấn trực tiếp từ các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc dành cho khách hàng với chi phí ưu đãi. “Tôi mong muốn khách hàng luôn nhớ đến Thẩm mỹ viện Hiếu Châu Korea như là một nơi hội tụ tất cả những công nghệ mới nhất của Hàn Quốc, dẫn đầu xu hướng làm đẹp” – nữ doanh nhân chia sẻ. 

Thị trường làm đẹp Việt tiềm năng nhưng lại cạnh tranh vô cùng khốc liệt. Bởi điều đó vốn dĩ là quy luật tất yếu, cái nào càng có tiềm năng rộng mở thì phải đi kèm với sự cạnh tranh. Khi nói về sự lựa chọn của mình, nữ doanh nhân cho biết: “Tôi lựa chọn dấn thân vào lĩnh vực thẩm mỹ thì tôi đã xác định đi theo hướng khác biệt để tồn tại và phát triển. Vì vậy khi bắt tay vào xây dựng Thẩm mỹ viện Quốc tế Hiếu Châu Korea, tôi không đi theo con đường phát triển truyền thống mà nghĩ đến việc hợp tác với nước ngoài, song song với việc đẩy mạnh nguồn lực tài chính để thay đổi toàn bộ hình ảnh, thương hiệu. Việc hợp tác với nước ngoài mà đối tác lựa chọn ở đây là Hàn Quốc sẽ giúp tôi củng cố kiến thức chuyên môn thêm vững vàng, các công nghệ làm đẹp tiên tiến nhất luôn được cập nhật”.

Châu Nguyễn Ngọc Hiếu - Giám đốc Thẩm mỹ viện Quốc tế Hiếu Châu Korea: "Sắc đẹp là quyền lực mềm của phụ nữ!" - Ảnh 1

Đối với nữ doanh nhân này, sắc đẹp là “quyền lực mềm” của người phụ nữ, do đó các chị em phải học cách yêu thương và chăm sóc chính mình, tận dụng đặc ân của tạo hóa, sống một cuộc đời hạnh phúc và đủ đầy. Đó không chỉ là vẻ đẹp bên ngoài mà còn là vẻ đẹp của từ tri thức: “Với tôi một người phụ nữ đẹp là một người phụ nữ tự tin, vì khi ấy họ sẽ toát lên nét cuốn hút với người xung quanh. Và sự tự tin này tôi nghĩ không phải sinh ra là có được, mà chúng ta cần học hỏi để có kiến thức nền tảng, cần có những trải nghiệm khác nhau trong cuộc sống, cần một bề ngoài chỉnh chu, phải biết chăm sóc bản thân từ làn da, mái tóc, vóc dáng, trang phục, nụ cười…”.

Kiến tạo từ niềm đam mê

Không chỉ thành công trên lĩnh vực thẩm mỹ, nữ doanh nhân Hiếu Châu còn trực tiếp điều hành và quản lý hai thương hiệu Lâm Ngọc Thanh Jewelry và La Rose Clothing. Cả ba mảng kinh doanh này đều liên quan đến cái đẹp, đều hướng đến xây dựng nét đẹp hoàn mỹ cho người phụ nữ, tô điểm cho người, tô sắc cho đời.  

Châu Nguyễn Ngọc Hiếu - Giám đốc Thẩm mỹ viện Quốc tế Hiếu Châu Korea: "Sắc đẹp là quyền lực mềm của phụ nữ!" - Ảnh 2

Hướng đến hình mẫu phụ nữ đa tài, chị Hiếu Châu đã khiến cho mọi người xung quanh phải thán phục bởi hình ảnh của một nữ doanh nhân thành đạt, vốn kiến thức phong phú và khả năng điều hành công việc xuất sắc. Theo chia sẻ của nữ doanh nhân, khi quản lý cùng lúc ba ngành nghề cũng có rất nhiều lợi thế về khai thác khách hàng, marketing, nguồn nhân lực và định hướng phát triển trong tương lai.

“Bên cạnh đó thì mỗi công việc lại có những khó khăn riêng và với tôi khó khăn lớn nhất sau nhiều năm phát triển công việc là giữ cho mình sự đam mê trong các lĩnh vực mà tôi đang làm, để có những sáng tạo mới mẻ hơn trong công việc, cũng như luôn tìm kiếm, khai thác những cá nhân giỏi trong công việc để phát triển một đội nhóm giỏi. Vì để phát triển xa hơn cần một tập thể luôn cố gắng và quản trị nguồn nhân lực luôn là một bài toán khó trong các nghề tôi làm” – nữ doanh nhân cho biết thêm.

Châu Nguyễn Ngọc Hiếu - Giám đốc Thẩm mỹ viện Quốc tế Hiếu Châu Korea: "Sắc đẹp là quyền lực mềm của phụ nữ!" - Ảnh 3

Chia sẻ về bí quyết thành công, chị Hiếu Châu cho biết thêm đó chính là niềm đam mê to lớn với công việc. Ngoài ra, những trải nghiệm của bản thân trên con đường kinh doanh cũng giúp nữ doanh nhân trưởng thành hơn, có nhiều kinh nghiệm, rồi từ đó tạo ra ý tưởng riêng để sáng tạo trong công việc và có những lối đi riêng của mình.

Có thể đương đầu trước mọi khó khăn, thử thách, chinh phục tất cả các mục tiêu đã đặt ra, qua đó khẳng định vị trí của bản thân trong xã hội, đó chính là mục tiêu mà nữ doanh nhân tự đặt ra cho bản thân. Đặc biệt, trong triết lý kinh doanh của mình, chị Hiếu Châu luôn đặt chữ “Tâm” vào mọi việc mình làm để những giá trị được tạo ra không chỉ có ý nghĩa về mặt kinh tế mà còn lan tỏa những điều tốt đẹp khác đến nhiều người.

“Đẹp là thành công, đẹp là lợi thế. Nhưng chúng ta phải nhận ra rằng một bình hoa di động nơi công sở sẽ chỉ để trang trí mà thôi. Phụ nữ đẹp không chỉ phải biết khai thác lợi thế của mình mà còn cần trau dồi thêm nhiều kiến thức. Kiến thức và nhiệt huyết sẽ giúp bạn tiến xa hơn trong công việc, còn vẻ đẹp bên ngoài sẽ là một bước khởi đầu”…

Tin Cùng Chuyên Mục