Chevrolet C8 Corvette bất ngờ lộ diện, chốt ngày ra mắt

Theo Quang Phong/Trí Thức Trẻ

Sau hàng thập kỷ chờ đợi dài đằng đẵng, cuối cùng giới chơi xe thể thao tại Mỹ cũng đã biết được ngày mà mình có thể diện kiến tận mắt siêu xe đặt động cơ nằm giữa Chevrolet C8 Corvette.

Chevrolet C8 Corvette bất ngờ lộ diện, chốt ngày ra mắt - Ảnh 1

Trong 5 năm qua, hàng loạt tin đồn rồi ảnh chạy thử và tin nội bộ bên trong Chevrolet đã khiến người tiêu dùng chờ đợi một siêu xe đặt động cơ nằm giữa tới từ nước Mỹ, từ hy vọng đến thất vọng và cứ thế lặp đi lặp lại.

Chevrolet C8 Corvette bất ngờ lộ diện, chốt ngày ra mắt - Ảnh 2

Giờ, cuối cùng họ đã được giải thoát khỏi vòng tuần hoàn luẩn quẩn đó khi cuối cùng thương hiệu Mỹ đã lên tiếng xua tan mọi tin đồn bằng teaser chính thức đầu tiên của C8 Corvette. Chevrolet và GM đã chính thức xác nhận dòng xe này là có thực và sẽ được hé lộ tới người hâm mộ toàn cầu vào ngày 18/7, nghĩa là vỏn vẹn hơn 3 tháng nữa.

Chevrolet C8 Corvette bất ngờ lộ diện, chốt ngày ra mắt - Ảnh 3

Cũng cần nói thêm rằng trước đó GM vô cùng kín tiếng về siêu xe mới nhất của mình, mọi thứ xoay quanh cái tên C8 Corvette hoàn toàn chỉ là tin đồn mà thôi. Tuy nhiên, trong sáng hôm thứ 6 vừa rồi bản chạy thử của xe đã chính thức trình diện tại New York.

Chevrolet C8 Corvette bất ngờ lộ diện, chốt ngày ra mắt - Ảnh 4
Chevrolet C8 Corvette bất ngờ lộ diện, chốt ngày ra mắt - Ảnh 5
Chevrolet C8 Corvette bất ngờ lộ diện, chốt ngày ra mắt - Ảnh 6

Trong khi thông số của C8 Corvette vẫn còn nằm trong vòng bí ẩn thì thiết kế lại gần như đã lộ diện hoàn toàn. Chưa cần tới ảnh chính thức của hãng, vóc dáng bản thử nghiệm và tay nghề chỉnh sửa ảnh của những người đã bỏ ra hàng ngàn, thậm chí hàng chục ngàn ngày để mong ngóng siêu xe Chevrolet đã có thể cho ta biết được thiết kế chiếc xe ra mắt vào tháng 7 này ra sao.

Chevrolet C8 Corvette bất ngờ lộ diện, chốt ngày ra mắt - Ảnh 7
Chevrolet C8 Corvette bất ngờ lộ diện, chốt ngày ra mắt - Ảnh 8

Thế hệ thứ 8 của Chevrolet Corvette sẽ chính thức trình diện vào ngày 18/7, có lẽ nhiều thông số khác sẽ được thương hiệu Mỹ công bố dần dần từ ngay tới ngày ra mắt. 

Tin Cùng Chuyên Mục