Chi nhánh thứ 12 của Lộc Sơn Hà khai trương tại Quảng Ngãi

Thanh Giang

Đặt mục tiêu sẽ có 50 chi nhánh và sàn giao dịch trên toàn quốc với 5.000 nhân viên môi giới chuyên nghiệp vào năm 2019, Lộc Sơn Hà đang dần cán đích khi chỉ trong 9 ngày đã khai trương thêm 3 chi nhánh tại Đông Hà Nội, Quảng Bình và hôm nay là văn phòng thứ 12 tại TP.Quảng Ngãi.

Dù chỉ mới thành lập 3 năm nhưng dưới sự dẫn dắt của vị Chủ tịch tài năng là ông Nguyễn Mạnh Hà cùng đội ngũ lãnh đạo trẻ xuất sắc được đào tạo bài bản; Đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, chuyên nghiệp luôn coi nghề môi giới là một nghề chuyên nghiệp và những chiến lược mạnh mẽ, khác biệt đã tạo nên một Lộc Sơn Hà đột phá và uy tín thời gian qua.

Với đội ngũ nhân lực được đào tạo bài bản từ Học viện Quốc tế Think Big cùng kinh nghiệm thực tiễn từ ban lãnh đạo và sự tin tưởng của các đối tác lớn như Tập đoàn FLC, Tập đoàn Gami, Tập đoàn TMS, BIDV, HĐ Bank, Seabank... Lộc Sơn Hà đang tiến từng bước vững chắc trở thành đơn vị hàng đầu trong mảng phân phối bất động sản tại Việt Nam.

Chi nhánh thứ 12 của Lộc Sơn Hà khai trương tại Quảng Ngãi - Ảnh 1

Lễ khai trương chi nhánh thứ 12 Lộc Sơn Hà tại Quảng Ngãi 

Kết thúc năm 2018, Lộc Sơn Hà đã có 12 chi nhánh với hơn 1.000 nhà môi giới chuyên nghiệp. Trong năm 2018 vừa qua, Lộc Sơn Hà đã chứng tỏ được uy tín và sự trưởng thành vững mạnh của mình khi nhận được nhiều giải thưởng như: Top 10 Sàn giao dịch bất động sản xuất sắc 2018 do Tạp chí Xây dựng bình chọn; Đại lý phân phối xuất sắc các dự án bất động sản của Tập đoàn FLC trong 2 năm liên tiếp; Giải thưởng thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao ASEAN…

Chi nhánh thứ 12 của Lộc Sơn Hà khai trương tại Quảng Ngãi - Ảnh 2

Ông Nguyễn Mạnh Hà - Chủ tịch Tập đoàn Think Big, Chủ tịch Lộc Sơn Hà Land phát biểu tại sự kiện

Hôm nay, ngày 27/12, Công ty Cổ phần Bất động sản Lộc Sơn Hà tiếp tục đánh dấu sự phát triển không ngừng của mình trên thị trường bất động sản khi chính thức khai trương chi nhánh thứ 12 tại Quảng Ngãi với văn phòng đặt tại số 28 Phan Chu Trinh, TP.Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi.

Phát biểu tại sự kiện, ông Nguyễn Mạnh Hà - Chủ tịch Tập đoàn Think Big; Chủ tịch Lộc Sơn Hà Land đánh giá: "Quảng Ngãi là một thị trường rất tiềm năng không chỉ với bất động sản du lịch nghỉ dưỡng mà còn với các sản phẩm bất động sản khác, đặc biệt là bất động sản nhà ở và khu đô thị. Sự góp mặt của Lộc Sơn Hà tại Quảng Ngãi sẽ đem thêm nhiều lựa chọn chất lượng cho dịch vụ bất động sản cho người dân và nhà đầu tư tại Quảng Ngãi. Thời gian tới đây, chúng tôi cũng sẽ bắt đầu triển khai các dự án bất động sản chất lượng trên cương vị chủ đầu tư để góp phần thêm những lựa chọn cho nhà đầu tư”.

Chi nhánh thứ 12 của Lộc Sơn Hà khai trương tại Quảng Ngãi - Ảnh 3

 Tập thể lãnh đạo, nhân viên Lộc Sơn Hà

“Với các bạn trẻ muốn trở thành một nhà môi giới chuyên nghiệp, Lộc Sơn Hà là địa chỉ lý tưởng để đến làm việc và được đào tạo những kỹ năng cũng như tư duy mới nhất giúp các bạn có được một sự nghiệp thực sự với nghề đầy tiềm năng này" - ông Hà nhấn mạnh.

Tin Cùng Chuyên Mục