Chị Trần Thanh Huyền: “Cứ nỗ lực rồi thành công sẽ tới!”

Mai Hiên

“Những bà mẹ bỉm sữa luôn mặc định rằng cứ sinh con là phải nghỉ tất cả. Chúng ta phải dẹp bỏ ý nghĩ đó ngay cả khi chồng vững kinh tế. Đừng ngại học hỏi, hãy biết vươn lên và chứng tỏ bản thân mình. Các mẹ cứ thử sức đi, cứ nỗ lực đi chắc chắn sẽ có ngày được hái quả...

Đó là những chia sẻ thật lòng về hành trình theo đuổi đam mê và thành công của doanh nhân Trần Thanh Huyền – Giám đốc Công ty TNHH Greenbon Việt Nam; Giám đốc Thẩm mỹ viện GreenA Spa & Clinic.

Chị Trần Thanh Huyền: “Cứ nỗ lực rồi thành công sẽ tới!” - Ảnh 1

Chị Trần Thanh Huyền – Giám đốc Công ty TNHH Greenbon Việt Nam; Giám đốc Thẩm mỹ viện GreenA Spa & Clinic

 
Bên cạnh việc đảm bảo chất lượng sản phẩm, mối quan tâm lớn nhất của tôi đó chính là được cống hiến, được làm một điều gì đó có ích cho xã hội. Với mức giá bình dân, Greenbon đã mang lại cơ hội làm đẹp cho tất cả mọi người, từ sinh viên cho đến bà mẹ bỉm sữa.

Khởi nghiệp vỏn vẹn 3 triệu đồng...

Cách đây 5 năm, Trần Thanh Huyền là một người phụ nữ thất nghiệp, chỉ ở nhà trông con và chăm sóc gia đình. Song những tháng ngày bí bách đã thôi thúc chị suy nghĩ phải làm gì đấy để giúp kinh tế tốt hơn và hơn hết là bù vào khoảng thời gian trống trải. Xuất thân từ gia đình công nhân, viên chức không liên quan gì đến kinh doanh, nên gia đình, người thân đều khuyên chị dừng lại. Mọi người đều cho rằng chị không phù hợp với công việc buôn bán và khuyên chị an phận với vai trò là người phụ nữ tề gia nội trợ, chăm chút cho chồng con.

Mặc dù vậy, bằng niềm tin bản thân sẽ làm và phải làm được, chị đã thuyết phục và nhận được sự ủng hộ từ ông xã. Nhận thấy làm đẹp vốn là bản năng của người phụ nữ và cũng là nhu cầu thiết yếu của cuộc sống hiện đại, chị quyết định chạm ngõ kinh doanh bằng việc bán mỹ phẩm của Nga với số vốn chỉ 3 triệu đồng. Tuy nhiên, ít lâu sau, việc kinh doanh dòng mỹ phẩm này dần đi vào suy thoái, lúc này Trần Thanh Huyền hiểu rằng cần phải dừng lại và tìm hướng đi mới.

“Khoảng thời gian mang bầu và chăm sóc con nhỏ, tôi được lắng nghe tâm sự của nhiều chị em và đồng cảm đặc biệt với những lo lắng, mặc cảm về nhan sắc, sức khỏe của các mẹ sau sinh cũng như những khó khăn, trăn trở trong quá trình nuôi con nhỏ mà ít ai có thể thấu hiểu được. Là phụ nữ ai cũng muốn được đẹp nhưng là một người mẹ, sự an toàn cho con cần đặt lên trên hết” – chị Huyền nói.

Chị Trần Thanh Huyền: “Cứ nỗ lực rồi thành công sẽ tới!” - Ảnh 2

 

Xuất phát từ chính tâm lý của bản thân khi mang bầu luôn băn khoăn về chất lượng, độ an toàn của sản phẩm chăm sóc sắc đẹp đối với mẹ và bé, chị nảy ra ý định sản xuất sản phẩm chăm sóc sắc đẹp hoàn toàn từ thiên nhiên.

Chưa có kinh nghiệm lại không có ai dẫn dắt, chị tự mình mò mẫm tìm hướng đi. Không biết cái gì, chị lại tìm hiểu và đi học về cái đó, có chút thời gian rảnh rỗi, chị lại tự học để trau dồi kiến thức. Sau nhiều nỗ lực nghiên cứu, học hỏi, mỹ phẩm thiên nhiên Greenbon ra đời từ chính những tâm huyết đó.

“Quả ngọt” cho những nỗ lực từ Tâm

Trên thị trường mỹ phẩm đã có quá nhiều sản phẩm khác nhau nhưng nhắc đến Greenbon thì bất cứ ai cũng đều nghĩ đến dòng sản phẩm chăm sóc mẹ và bé với thành phần 100% từ thiên nhiên gần gũi, an toàn. Tất cả các sản phẩm của Greenbon đều hướng tới thiên nhiên và sử dụng nguyên liệu thiên nhiên để gây ấn tượng với khách hàng.

Với thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên và được ứng dụng sản xuất công nghệ cao nên Greenbon có thể ứng dụng trên mọi loại da: Trẻ em, mẹ bầu, mẹ cho con bú… và an toàn với mọi lứa tuổi. Hiện nay, Greenbon phân phối hàng chục nghìn sản phẩm chăm sóc toàn diện từ mặt, tóc, body được chiết xuất 100% từ thiên nhiên và được chứng nhận của Bộ Y tế như: Dầu gội chiết xuất từ tinh dầu vỏ bưởi và tinh dầu sả chanh; Sữa tắm cho bé chiết xuất từ dầu tràm thiên nhiên; Kem tẩy da chết từ bột cà phê…

Sau gần 3 năm, Greenbon đã nhận được sự quan tâm, tin dùng của hàng triệu khách hàng trên cả nước và Trần Thanh Huyền đã xây dựng cho mình một hệ thống hơn 300 nhà phân phối trải khắp các tỉnh thành từ Bắc vào Nam. Bằng tâm huyết và kinh nghiệm kinh doanh của mình, chị luôn tận tay hướng dẫn các đại lý từ những bước nhỏ nhất như cách sử dụng facebook, cách viết bài, đăng bài bán hàng sao cho hiệu quả, đến cách chụp ảnh, làm video quảng cáo, cách tìm kiếm khách hàng để mở rộng thị trường… Dần dần, chị đã có một đội ngũ chuyên nghiệp đứng chung dưới một mái nhà Greenbon luôn đoàn kết, gắn bó và thương yêu nhau.

Chị Trần Thanh Huyền: “Cứ nỗ lực rồi thành công sẽ tới!” - Ảnh 3

 

Nói về sự đột phá của “đứa con tinh thần” Greenbon, chị Trần Thanh Huyền chia sẻ, tất cả thành công đều đến từ lòng tin của khách và cách lấy được lòng tin đó chỉ đơn thuần là khẳng định bằng kết quả thực tế của sản phẩm. Mỗi khách hàng sử dụng và nhận được hiệu quả tốt sẽ là một kênh quảng cáo tốt nhất cho sản phẩm. Greenbon cùng với sự thành công của nó như là một thành quả tất yếu mà chị có được sau bao năm bỏ công sức cống hiến và vun đắp.

Khởi nghiệp từ một người kinh doanh chân chính, luôn đặt chữ Tâm lên hàng đầu, bên cạnh việc đảm bảo chất lượng sản phẩm, mối quan tâm lớn nhất của chị Trần Thanh Huyền đó chính là được cống hiến, được làm một điều gì đó có ích cho xã hội, tạo điều kiện để ai cũng có thể được chăm sóc sắc đẹp, từ sinh viên đến bà mẹ bỉm sữa. Với mức giá bình dân, Greenbon đã mang lại cơ hội làm đẹp cho tất cả mọi người, kể cả những người có thu nhập ở mức trung bình.

Không ngừng nỗ lực dù chỉ một phút

Thành công với dòng sản phẩm Greenbon, song không dừng lại ở đó, Trần Thanh Huyền tiếp tục kinh doanh thêm lĩnh vực mới – lĩnh vực spa: “Ước mơ cháy bỏng của tôi là làm đẹp cho bản thân và tất cả mọi người. Tôi đã ấp ủ giấc mơ này từ khi còn rất trẻ nhưng chưa thực hiện được do điều kiện kinh tế. Khi công ty đã đi vào hoạt động ổn định, khao khát đó lại trỗi dậy trong tôi và tôi đã quyết định quay trở lại viết tiếp ước mơ đó”.

Chị Trần Thanh Huyền: “Cứ nỗ lực rồi thành công sẽ tới!” - Ảnh 4

 

Hướng tới chăm sóc vẻ đẹp hiệu quả, an toàn cho tất cả các chị em, GreenA Spa & Clinic sử dụng các sản phẩm thiên nhiên Greenbon chiết xuất 100% từ thiên nhiên và được chứng nhận của Bộ Y tế. Luôn lấy an toàn là tiêu chí hàng đầu, GreenA Spa & Clinic chắc chắn sẽ là một điểm đến, một thương hiệu làm đẹp, thẩm mỹ cao cấp tại Hà Nội. Và hơn hết là nơi khách hàng sẵn sàng “chọn mặt gửi vàng” trên hành trình kiếm tìm cái đẹp của mình.

Ẩn sau kỳ tích của một bà mẹ trẻ luôn bận bịu với 3 con thơ vươn lên làm chủ doanh nghiệp hẳn sẽ là rất nhiều câu chuyện. Khác với đa số các bà mẹ bỉm sữa luôn quay cuồng bận rộn với việc chăm con, chị Trần Thanh Huyền lại rèn con theo phương pháp khoa học.

Khi con ngủ thì phụ nữ khác nghỉ ngơi, nhưng với Thanh Huyền, đó lại là thời gian làm việc lý tưởng nhất. Thậm chí, khi sinh con chỉ được một tuần, Trần Thanh Huyền đã phải động não cần phải làm việc như thế nào. “Mọi sinh hoạt và công việc của bà mẹ bỉm sữa khác với người bình thường là luôn phụ thuộc vào “thời gian biểu” của con. Vì vậy, để có thể vừa chăm con tốt, vừa đảm bảo công việc, bí quyết của tôi không gì khác ngoài tranh thủ: Tranh thủ thời gian, tranh thủ làm việc” - doanh nhân Trần Thanh Huyền chia sẻ.

Đứng đầu một doanh nghiệp, là mẹ của 3 đứa con song chưa bao giờ chị bỏ quên việc nhà. Tuy bận rộn công việc nhưng chị vẫn tự tay chăm sóc gia đình, biết cân bằng giữa công việc và cuộc sống. Với chị, gia đình vẫn luôn là quan trọng nhất.

Câu chuyện của chị Trần Thanh Huyền sẽ là bài học giá trị, niềm cảm hứng cho các bạn trẻ, các bà mẹ bỉm sữa muốn vươn tới thành công bằng đam mê kinh doanh và khát khao làm đẹp, làm giàu từ chính năng lực, sự quyết tâm của mình.

Makeup: Lê Kiều Anh

Photo: Tới Trần

Dress: Solist & Vương Thu Hương

Tin Cùng Chuyên Mục