Chi Vee: Cô gái trẻ mang ước vọng chinh phục cái đẹp

Vân Anh

Cuộc chuyện trò thú vị cùng CEO của một chuỗi cửa hàng phun xăm thẩm mỹ Chi Vee chắc chắn sẽ mang đến cảm hứng khởi nghiệp cho nhiều bạn trẻ năng động muốn khẳng định mình.

Đi lên từ khó khăn...

Ít ai ngờ cô gái xinh đẹp 9X Trần Kim Chi - còn gọi là Chi Vee là bà chủ của gần chục chi nhánh làm đẹp trải khắp TP.Hồ Chí Minh. Chỉ mới khởi nghiệp được ba năm nhưng với mức doanh thu khủng cùng việc mở rộng thị trường không ngừng đã khiến cho tên tuổi của cô bước đầu được khẳng định trong lĩnh vực thẩm mỹ, làm đẹp.

Chi Vee: Cô gái trẻ mang ước vọng chinh phục cái đẹp - Ảnh 1

 

Tuy nhiên, để đến được với ngày hôm nay, Chi Vee cũng đã phải bước qua một chặng đường với rất nhiều khó khăn.

Sinh ra trong gia đình không có bất cứ ai đi theo ngành làm đẹp, trong khi mọi người đều mong mỏi Chi có công việc với mức thu nhập ổn định thì cô lại âm thầm nuôi một hướng đi khác. Với tâm thế của một người trẻ muốn khẳng định mình, Chi tâm sự mình không sợ sai, chỉ sợ đánh mất đi nhiệt huyết và sự quyết tâm. Cứ thế, cô gái trẻ mạnh dạn đi theo nhiều hướng khác nhau. Công việc nào, lĩnh vực nào cũng hết mình, bởi Chi hiểu, nếu kết quả không cho ta lợi nhuận vật chất, nó sẽ cho ta thêm rất nhiều những kinh nghiệm quý báu để dành cho chặng đường kinh doanh sau này!

Chi Vee: Cô gái trẻ mang ước vọng chinh phục cái đẹp - Ảnh 2

 

Cách đây khoảng ba năm, khi nhận thấy thị trường làm đẹp ở Việt Nam đang phát triển mạnh mẽ, Chi đã quyết đoán từ bỏ con đường kinh doanh thời trang lúc bấy giờ cũng đang rất thuận lợi. Từ bỏ công việc đang suôn sẻ, bắt đầu đi vào ổn định, Chi vấp phải sự phản đối quyết liệt của người thân, bạn bè. Nhưng với tính cách của mình, nghĩ là làm, bỏ ngoài tai mọi sự can ngăn, cô nàng đã quyết định rẽ hẳn sang một hướng đi mới.

Chi Vee: Cô gái trẻ mang ước vọng chinh phục cái đẹp - Ảnh 3

 

Chi nói, đến với ngành làm đẹp với Chi cũng giống như cá được gặp nước vậy! Đam mê, tâm huyết, cộng thêm những kinh nghiệm tích lũy từ trước, thương hiệu Chi Vee từ những bước đi đầu tiên chập chững đã dần lấy được một vị thế đáng nể, cho dù thị trường làm đẹp đang nở rộ không ngừng.

Chi kể, ban đầu, vì không có ai ủng hộ, nên một tay cô phải lo lắng quán xuyến tất cả mọi việc. Tự mày mò tìm hiểu kỹ thuật chuyên môn, thăm dò nguồn nguyên liệu tốt nhất, rồi thuê mặt bằng, lên ý tưởng thiết kế, tuyển nhân viên… Cứ thế, có những lúc áp lực quá căng thẳng, chỉ muốn buông xuôi, nhưng nghĩ đến những điều mình đã đánh đổi, Chi không cho phép mình có đường lùi. Vậy là lại gạt mồ hôi, gạt nước mắt, đứng dậy và bước tiếp.

Thành công nhờ sự khác biệt

Đã có thời kỳ, chính xác là thời điểm hoàng kim của cơn sốt phun xăm điêu khắc chân mày, mọi người đều lo Chi Vee sẽ bị bão hòa giữa lúc các cơ sở làm đẹp mọc lên quá nhiều. Thế nhưng, Chi Vee vẫn không ngừng lớn mạnh và mở rộng thị trường. Điều gì đã làm nên sự khác biệt ở đây?

Chi Vee: Cô gái trẻ mang ước vọng chinh phục cái đẹp - Ảnh 4

 

Chi chia sẻ, điều đầu tiên khi làm dịch vụ, cô muốn đem đến cho khách sự an tâm tuyệt đối cả trước, trong và sau khi trải nghiệm dịch vụ của mình. Tôn chỉ của cô là làm mọi thứ để khách hàng thấy hài lòng.

Bởi vậy, lựa chọn Chi Vee, khách hàng không chỉ được đảm bảo về chất lượng dịch vụ luôn ở mức tốt nhất, mà ngay cả những trường hợp không mong muốn xảy ra, khách cũng an tâm là lúc nào Chi Vee cũng đảm bảo đồng hành cùng khách hàng đến cùng!

Chi Vee: Cô gái trẻ mang ước vọng chinh phục cái đẹp - Ảnh 5

 

Làm kinh doanh, đương nhiên, quan trọng là lợi nhuận, nhưng với Chi, lợi nhuận không phải là tất cả. Chi nói rằng, đến bây giờ, điều quan tâm duy nhất của cô không phải lợi nhuận, bởi nếu chỉ chú ý đến điều đó, chắc chắn sẽ không đi xa được. Chi luôn trăn trở về rất nhiều những thứ khác: Làm sao cho khách được trải nghiệm những dịch vụ chất lượng mà giá cả hợp lý nhất, bằng cách nào để nhân viên của mình có thể sống được với nghề, làm việc với sự hăng say và tận tâm hết mình. Công việc của Chi không đơn thuần là kinh doanh, lợi nhuận dồn về một phía mình, mà Chi muốn tất cả mọi người đến với Chi đều được hưởng lợi. Đó mới đích thị là sự thành công.

Có thể ai đó cho rằng đó chỉ là lý thuyết. Bản thân Chi cũng đã từng sai và thất bại không ít lần. Nhưng Chi đã chứng minh rằng, lý thuyết dù khó đến mấy cũng sẽ thực hiện được nếu ta tìm được cách làm phù hợp, dù đúng dù sai, cái quan trọng, hãy làm việc bằng sự đam mê và quyết tâm. Mọi công sức bạn bỏ ra, bằng cách này hay cách khác, chắc chắn sẽ được đền đáp một cách xứng đáng!

Chi Vee: Cô gái trẻ mang ước vọng chinh phục cái đẹp - Ảnh 6

 

Câu chuyện cứ ngắt quãng liên tục vì điện thoại của Chi sáng không ngừng. Là người đứng đầu, nhưng cái gì cô cũng muốn tự mình giải quyết, nên lúc nào cũng vội vàng. Chi bật mí, cuối năm lại đón chào thêm một đứa con tinh thần nữa sắp chào đời, mới thấy sự mạnh mẽ trong con người cô gái nhỏ bé này lớn đến nhường nào!

Chúc cho ước mơ, mong muốn của Chi sẽ trở thành sự thật, chúc những dự định ấp ủ sẽ thành hiện thực, để như cô nói, sẽ là mang niềm vui đến với nhân viên, với khách hàng, với tất cả mọi người khi đồng hành với Chi Vee!

Tin Cùng Chuyên Mục