Chiếc iPhone 14 Pro Max mạ vàng được Lionel Messi mạnh tay tặng cho các đồng đội có gì đặc biệt?

Hải Anh

Lionel Messi đã không tiếc tiền đặt hàng 35 chiếc iPhone 14 Pro Max mạ vàng để tặng cho các đồng đội tại đội tuyển Argentina.

World Cup 2022 tràn ngập rất nhiều khoảnh khắc bất ngờ và đầy cảm xúc và Argentina đã lên ngôi vô địch một cách hoàn toàn xứng đáng.

Thành công này đem tới cho Lionel Messi một danh hiệu quý giá nhất dành cho đội tuyển quốc gia và để kỷ niệm thành tích này, Messi đã đặt hàng 35 chiếc iPhone 14 Pro Max mạ vàng để tặng cho các đồng đội và ban huấn luyện tại đội tuyển Argentina.

Chiếc iPhone 14 Pro Max mạ vàng được Lionel Messi mạnh tay tặng cho các đồng đội có gì đặc biệt? - Ảnh 1

Những chiếc iPhone 14 Pro Max mạ vàng này được sản xuất bởi iDesignGold. Vỏ máy được phủ một lớp vàng 24 cara, mỗi chiếc đều có tên và số áo của chủ nhân, có thể thấy rất rõ những cái tên quen thuộc tại giải đấu ở Qatar cách đây chưa lâu như De Paul, Di Maria, Alvarez, Enzo Fernández... và tất nhiên là Messi với số 10 huyền thoại.

Chính giữa mặt lưng là logo AFA (Hiệp hội bóng đá Argentina) cùng dòng chữ “World Cup Champions 2022”. Đáng chú ý là có 3 ngôi sao tượng trưng cho 3 lần vô địch thế giới của Argentina. Trước giải đấu, logo này chỉ có 2 ngôi sao nhưng Messi đã dẫn dắt đồng đội tiến tới ngôi vị cao nhất.

Chiếc iPhone 14 Pro Max mạ vàng được Lionel Messi mạnh tay tặng cho các đồng đội có gì đặc biệt? - Ảnh 2

Đại diện iDesignGold cho biết: “Messi nói rằng anh ấy muốn một món quà đặc biệt cho tất cả các cầu thủ và nhân viên để ăn mừng chiến thắng tuyệt vời nhưng không muốn món quà thông thường là đồng hồ. Vì vậy, tôi đã đề xuất những chiếc iPhone vàng được khắc tên của họ và anh ấy thích ý tưởng này.”

Theo các nguồn tin, tổng chi phí của món quà này lên tới 175.000 bảng Anh (gần 5 tỷ đồng) nhưng lại chưa rõ Messi sẽ tặng iPhone 14 Pro Max phiên bản nào, 128GB, 256GB, 512GB hay chơi lớn với bản 1TB.

Tin Cùng Chuyên Mục