Chiếc quần yếm trông như thể mới đi sơn nhà về này đang được bán với giá lên tới 695 USD

Theo Pháp luật & bạn đọc

Để mua quần yếm trông như của thợ sơn này, bạn sẽ phải trả số tiền lên tới 695 USD (khoảng 16,1 triệu đồng)

Nếu bạn có ý định chi hàng trăm đô la cho một chiếc quần yếm được thiết kế riêng, ít nhất bạn cũng muốn chúng trông đắt tiền. Nhưng có những người sẽ thích một chiếc áo trông phải độc đáo khác biệt trông giống như thể bạn vừa đi sơn nhà về.

Chiếc quần yếm trông như thể mới đi sơn nhà về này đang được bán với giá lên tới 695 USD - Ảnh 1

Tuy nhiên không cần phải đợi vì thương hiệu thời trang Ralph Lauren đã ra mắt mẫu quần yếm "Paint-Splatter Coboards" mới, một chiếc quần yếm denim màu đen phủ các vết sơn màu trắng, cam loang lổ và vùng đầu gối được đánh bóng.

Những bức ảnh về chiếc quần yếm bắn sơn đã lan truyền trên Twitter và thu hút sự chú ý của đông đảo người dùng Internet. Nhiều người cho rằng thương hiệu thời trang nước Pháp đang đưa ra mức giá khá cao cho một bộ quần áo mà họ có thể tìm thấy miễn phí trong tủ quần áo của hầu hết các họa sĩ. 

Một người dùng Twitter viết: "Thấy Ralph Lauren đang bán một bộ đồ bị bắn sơn với giá 695 USD, nó có thể sớm lên kệ ở chỗ tôi, bất cứ ai quan tâm hãy pm cho tôi".

Hay một người bình luận khác bông đùa rằng: "Nào các bạn là họa sĩ và nhà trang trí, hãy bán bộ dụng cụ của mình trên e-bay và kiếm tiền từ những kẻ ngốc. Yay!".

Quần yếm của Ralph Lauren được làm từ vải sa tanh của Nhật Bản nhưng có lẽ sẽ chẳng ai quan tâm tới nó vì phủ lên thứ vải đẹp đẽ ấy lại là những vết loang lổ.

Các nhãn thời trang đang thúc đẩy xu hướng quần áo trông cũ kỹ một cách kỳ lạ này, mặc dù nhận được khá nhiều phản hồi tiêu cực trên mạng xã hội. Có thể khách hàng mục tiêu của họ đang thực sự cần những sản phẩm này chứ không hẳn là đại bộ phận số đông.

Bạn còn nhớ chiếc quần jean dính bùn mà Nordstrom đã bán cách đây vài năm, hay chiếc quần jean như đi làm vườn về mới ra mắt gần đây của Gucci.

Link bài gốc

Tin Cùng Chuyên Mục