Chiêm ngưỡng không gian mới của Porsche Việt Nam

Theo R.R

Porsche Việt Nam chính thức ra mắt không gian trưng bày đầu tiên tại trung tâm thương mại Vincom Center Landmark 81, thành phố Hồ Chí Minh.

Như một hoạt động khép lại chuỗi sự kiện kỷ niệm 70 năm lịch sử xe thể thao của Porsche tại Việt Nam, không gian trưng bày mới sẽ có sự hiện diện của các mẫu xe như Panamera, Cayenne thế hệ mới và mẫu xe 2 cửa 718 Cayman.

Chiêm ngưỡng không gian mới của Porsche Việt Nam - Ảnh 1

Không gian trưng bày mới sẽ có sự hiện diện của Panamera, Cayenne thế hệ mới và 718 Cayman

Chiêm ngưỡng không gian mới của Porsche Việt Nam - Ảnh 2

 

Chiêm ngưỡng không gian mới của Porsche Việt Nam - Ảnh 3

 

Chiêm ngưỡng không gian mới của Porsche Việt Nam - Ảnh 4

 

Không gian nói trên là điểm đến mới dành cho những ai quan tâm và muốn sở hữu những tuyệt phẩm xe thể thao của Porsche.

“Đây là một khái niệm độc đáo nhằm mang hình ảnh thương hiệu vượt khỏi giới hạn của không gian truyền thống, cho phép Porsche kết nối với mọi người trong môi trường quen thuộc”, ông Andreas Klingler – Tổng Giám Đốc Porsche Việt Nam chia sẻ.

Bên cạnh các mẫu xe hấp dẫn, Porsche cũng giới thiệu các trang thiết bị độc quyền Tequipment giúp cho khách hàng lựa chọn dễ dàng hơn khi muốn cá nhân hóa chiếc xe của mình.

Chiêm ngưỡng không gian mới của Porsche Việt Nam - Ảnh 5

 Ông Andreas Klingler – Tổng Giám Đốc Porsche Việt Nam

Đồng thời, các sản phẩm thuộc Bộ sưu tập thời trang và phụ kiện Porsche (Porsche Driver’s Selection) cũng được trưng bày tại không gian này nhằm mang phong cách của Porsche đến gần hơn với khách tham quan. Trong thời gian tới, một không gian tương tự sẽ được Porsche giới thiệu tại Thủ đô Hà Nội.

Tin Cùng Chuyên Mục