Chiêm ngưỡng "viên ngọc trai vùng vịnh" của Bentley

Theo R.R

Chỉ vỏn vẹn 5 chiếc được chế tạo, Bentayga Mulliner Pearl of the Gulf phiên bản giới hạn của Bentley là tuyệt phẩm tôn vinh lịch sử khai thác ngọc trai tại vùng Vịnh Ả-rập giàu có.

Mỗi chiếc xe phiên bản giới hạn đều sở hữu một khoang nội thất bespoke đẳng cấp, với những đường nét trang trí tôn vinh nghề khai thác ngọc trai của vùng Vịnh Ả-rập, một truyền thống đã tồn tại hàng ngàn năm và từng là động lực chính thúc đẩy sự tăng trưởng kinh tế trong vùng.

Chiêm ngưỡng

 

Phong cách phối màu xe được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp tự nhiên của ngọc trai, với một chiếc đồng hồ Breitling Mother of Pearl đặt ở trung tâm bảng điều khiển, tạo điểm nhấn thanh lịch. Ghế ngồi và tấm ốp trong cửa xe đều được hoàn thiện bằng những đường chỉ vàng kim óng ánh, hài hòa với các chi tiết nội thất khác.

Chiêm ngưỡng

Chiếc xe sở hữu những đường nét trang trí tôn vinh nghề khai thác ngọc trai ở vùng Vịnh Ả-rập

Chiêm ngưỡng
Chiêm ngưỡng

Chỉ có duy nhất 5 chiếc Bentayga Mulliner Pearl of the Gulf.

Chiêm ngưỡng

Hộc đựng bằng nhôm đúc cao áp sử dụng công nghệ khóa nhận diện vân tay trong cabin xe

Chiêm ngưỡng

Đồng hồ Mother of Pearl Breitling đặt ở trung tâm bảng điều khiển tạo điểm nhấn thanh lịch

Bên trong cabin của chiếc Bentayga Mulliner Pearl of the Gulf, bộ phận phụ trách cá nhân hóa Mulliner của hãng còn lắp đặt một hộc đựng bằng nhôm đúc cao áp sử dụng công nghệ khóa nhận diện vân tay, là không gian hoàn hảo để cất giữ những món đồ vô giá của vị chủ nhân.

Song hành cùng bộ vành mâm Paragon 22 inch sang trọng, ngoại thất của chiếc Bentayga độc đáo này được khoác lên 3 màu sơn chuyên biệt của Mulliner, gồm trắng Ghost White Pearlescent óng ánh, sắc trắng sứ Porcelain, hoặc sự kết hợp thú vị giữa 2 tông màu trên.

Chiêm ngưỡng

Bentayga Mulliner Pearl of the Gulf trang bị bộ mâm Paragon 22 inch sang trọng

Chiêm ngưỡng
Chiêm ngưỡng

Không chỉ sở hữu khối động cơ W-12 mạnh mẽ và hệ thống Dynamic Ride – một công nghệ chủ động kiểm soát dao động bằng điện hiện đại, Bentayga còn cung cấp tính năng Drive Dynamic Mode của Bentley cùng tùy chọn đặc biệt Responsive Off-Road Setting, với vô số các thiết lập vận hành phù hợp cho cả trải nghiệm đường trường lẫn các dạng địa hình phức tạp.

Bằng thao tác đơn giản, người lái có thể chọn một trong 8 chế độ lái phù hợp với điều kiện đường xá nhằm tối ưu trải nghiệm lái.

Tin Cùng Chuyên Mục