Chính thức ly hôn, vợ cũ của người giàu nhất thế giới Jeff Bezos có quyết định không ai ngờ

Hiếu Nguyễn (Tổng Hợp)

(Doanhnhan.vn) - Ông chủ Amazon vẫn nắm 12% cổ phần, trị giá 114,8 tỷ USD và là người giàu nhất thế giới. Bà MacKenzie nói sẽ trao quyền bỏ phiếu cho chồng cũ.

Chính thức ly hôn, vợ cũ của người giàu nhất thế giới Jeff Bezos có quyết định không ai ngờ - Ảnh 1

 

Vụ ly hôn đình đám giữa tỷ phú Jeff Bezos và vợ cũ - bà MacKenzie Bezos đã chính thức kết thúc sau phán quyết của toà án khu vực Seattel thứ 6 vừa qua. Điều này cũng đồng nghĩa vợ cũ của CEO Amazon sẽ chuẩn bị nhận số tiền số chứng khoán Amazon trị giá 38,3 tỷ USD.

Hồi tháng 4, Amazon cho biết 19,7 triệu cổ phiếu sẽ đứng tên bà MacKenzie sau khi tòa án chấp thuận ly hôn. Quyết định ly hôn được cả hai đăng tải trên trang cá nhân Twitter hồi tháng 1/2019, dấy lên nhiều lo ngại về sự suy giảm quyền lực của Jeff Bezos tại Amazon. 

Ông chủ Amazon vẫn nắm 12% cổ phần, trị giá 114,8 tỷ USD và là người giàu nhất thế giới. Bà MacKenzie nói sẽ trao quyền bỏ phiếu cho chồng cũ.

Ngoài ra, vào tháng 5, bà tham gia quỹ từ thiện “Giving Pledge” của tỷ phú Warren Buffett và đồng sáng lập Microsoft Bill Gates. Bà cam kết trao tặng một nửa tài sản cho quỹ.

Trong một diễn biến khác, người tình mới của Jeff Bezos - Lauren Sanchez  đã chính thức nộp đơn ly hôn với chồng là ông Patrick Whitesell vào ngày 5/4.

Jeff Bezos và Lauren Sanchez được cho là quen biết qua chính người chồng cũ Patrick Whitesell. 

Tin Cùng Chuyên Mục