Chủ nhân chiếc Rolls Royce siêu sang tiếp theo ở Việt Nam

Phú Vinh

Ít ai biết rằng, doanh nhân Phạm Hữu Tuấn - Chủ tịch Công ty CP Goldway Quốc tế có một đam mê dành cho các dòng xe hạng sang, và anh cũng đang sở hữu một chiếc Rolls Royce hàng triệu đô.

Nói về thú chơi siêu xe của giới nhà giàu trên thế giới, không thể không nhắc tới dòng xe Rolls Royce - nhãn hiệu xe đã có hàng trăm năm lịch sử.

Hơn cả một phương tiện đi lại thông thường, Rolls Royce được nhiều người ví như món trang sức đắt tiền, nâng tầm đẳng cấp của người chủ sở hữu. Ở quê nhà Anh Quốc, dòng xe này chỉ dành riêng cho giới quý tộc và có giá lên tới cả triệu đô. 

Tại Việt Nam, số lượng Rolls Royce khoảng 80 xe và sở hữu một chiếc Rolls Royce không phải chuyện dễ. Khi một chiếc Rolls Royce được lăn bánh, đồng nghĩa với việc chủ nhân của nó đã phải bỏ ra số tiền không nhỏ cho các giấy tờ, thủ tục về thuế. Để xe lăn bánh ở Việt Nam, chi phí mà chủ nhân bỏ ra chắc cỡ 2 - 3 triệu USD.

Cũng bởi mức giá đắt đỏ nên các nhân vật đang sở hữu Rolls Royce tại Việt Nam đều là những doanh nhân, tỷ phú nổi tiếng. Có thể kể ra vài cái tên như: ông Đặng Lê Nguyên Vũ (Chủ tịch Tập đoàn Trung Nguyên), tỷ phú Trịnh Văn Quyết (Chủ tịch FLC), hay thiếu gia Phạm Trần Nhật Minh (Tập đoàn Nhựa Long Thành).

Đẳng cấp, sang trọng và có chất lượng tốt nhất thế giới, đó chính là những lý do khiến Rolls Royce trở thành "thỏi nam châm" thu hút mọi ánh nhìn mỗi lần xuất hiện trên đường phố Hà Thành. 

Chủ nhân chiếc Rolls Royce siêu sang tiếp theo ở Việt Nam - Ảnh 1

Doanh nhân Phạm Hữu Tuấn và thú chơi siêu xe

Ngoài thời gian bận rộn cùng công việc, doanh nhân Phạm Hữu Tuấn - Chủ tịch Công ty CP Goldway quốc tế còn có một đam mê cháy bỏng dành cho các dòng xe hạng sang. Đặc biệt, anh cũng sở hữu một chiếc Rolls Royce trong bộ sưu tập của mình.

Chủ nhân chiếc Rolls Royce siêu sang tiếp theo ở Việt Nam - Ảnh 2

Nói về quyết định lựa chọn dòng xe này, doanh nhân Phạm Hữu Tuấn chia sẻ: "Quan niệm của tôi là tốt nhất hoặc không có gì. Rolls Royce thỏa mãn mọi yêu cầu của tôi kể cả những chi tiết nhỏ nhất."

Chủ nhân chiếc Rolls Royce siêu sang tiếp theo ở Việt Nam - Ảnh 3

Sau khi hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội, doanh nhân Phạm Hữu Tuấn nhận được nhiều lời khen ngợi, nể phục từ bạn bè và đồng nghiệp. 

Chủ nhân chiếc Rolls Royce siêu sang tiếp theo ở Việt Nam - Ảnh 4

Ít ai biết, doanh nhân Phạm Hữu Tuấn trưởng thành từ một vùng quê nghèo khó. Nhưng cũng chính nhờ xuất phát điểm bình thường đó đã hun đúc trong anh một khát vọng vươn lên, nỗ lực không ngừng nghỉ. Đồng thời, anh luôn biết thấu hiểu và luôn sẻ chia với những con người đang gặp nhiều khó khăn.

Anh cùng các mạnh thường quân đã lập nhóm thiện nguyện, giương cao tinh thần "Hơn nữa cho yêu thương" và trực tiếp tới các vùng đất khó khăn để chung tay giúp sức, hỗ trợ cuộc sống cho những mảnh đời không được may mắn.

Những chuyến hành trình tới Thái Bình, Thanh Hóa, Quảng Bình, Bắc Ninh, Tây Ninh, Hòa Bình, Hải Phòng... mang đầy yêu thương. Và sẽ còn nữa nhiều địa danh khác trên mảnh đất hình chữ S mà anh Tuấn muốn đặt chân đến để giúp sức, hỗ trợ những con người còn gặp khó khăn.

Không chỉ vậy, Doanh nhân Phạm Hữu Tuấn kêu gọi cộng đồng, những mạnh thường quân cùng nhau đoàn kết hơn nữa, hành động hơn nữa, yêu thương hơn nữa để mỗi vùng quê ấm no hơn, hạnh phúc hơn.

Tin Cùng Chuyên Mục