Chu Thị Hương Loan - Giám đốc Văn phòng AIA GA Hà Nội 12: “Khẩn tốc tiêm phòng vắc xin cho sức khỏe tài chính thời Covid-19!”

Hằng Nguyễn

“Khi tâm khởi thì trùng trùng duyên khởi”. Trải qua một khoảng thời gian dịch Covid-19 kéo dài, bà Chu Thị Hương Loan – Giám đốc Văn phòng AIA GA Hà Nội 12 chi nhánh Linh Đàm cùng đội ngũ nhân viên đã lên kế hoạch, “mài kinh sử” để có giải pháp tiêm phòng vắc xin kịp thời cho sức khỏe tài chính, hạn chế tối đa mọi rủi ro và đảm bảo quyền lợi của từng gia đình, từng doanh nghiệp.

“Có trong tâm, có trong đầu sẽ có trên tay”

“Có trong tâm, có trong đầu sẽ có trên tay” là một triết lý bà Loan rất tâm đắc. Bởi thế, ngay từ lúc bước chân vào ngành, bà đã đặt mục tiêu phải trở thành chuyên gia tư vấn bảo hiểm chuyên nghiệp và tiến tới xây dựng, đào tạo được hệ thống tư vấn tận tâm, giúp khách hàng có hiểu biết đúng đắn về lĩnh vực này và mang lại quyền lợi tối đa cho khách hàng.

Với bà Loan, hạnh phúc là được cho đi. Bởi cho đi sẽ còn mãi mãi. Là một người kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực bảo hiểm, trong thời điểm dịch bệnh đang hoành hành và chưa biết khi nào mới kết thúc, bà Loan ví liều vắc xin cho sức khỏe tài chính như một mũi tiêm phòng rất quan trọng và là mũi vắc xin thứ 3 không thể thiếu trong thời buổi như hiện nay.

Chu Thị Hương Loan - Giám đốc Văn phòng AIA GA Hà Nội 12: “Khẩn tốc tiêm phòng vắc xin cho sức khỏe tài chính thời Covid-19!”  - Ảnh 1

Theo bà Loan, người Việt Nam có câu “Sức khỏe quý hơn vàng”. Tài sản lớn nhất của con người là sức khỏe. Có sức khỏe, có trí tuệ, con người có thể làm ra rất nhiều tiền, có thể cả chục tỷ, trăm tỷ... Thế nhưng khi có tiền, chúng ta hầu lại hết đi mua vàng, mua USD để gửi tiết kiệm hoặc đầu tư mà ít ai ưu tiên việc đi khám sức khỏe định kỳ, đi test ung thư hàng năm hay tiêm phòng cho sức khỏe tài chính để đảm bảo tài chính luôn khỏe mạnh.

Bà cũng rất tâm đắc câu nói “Con người là vô giá”. Vô giá là bởi không có cái giá nào bán được mà cũng không có cái giá nào mua được. Nhưng lạ thay khi chúng ta đi vào các bệnh viện khám sức khỏe hay điều trị bất cứ một căn bệnh nào đó thì đều có bảng giá rất rõ ràng. Ít thì vài trăm ngàn, nhiều thì vài triệu đồng. Chẳng may bác sỹ chẩn đoán bệnh nan y thì tốn kém cả vài trăm triệu hoặc vài tỷ đồng. Vậy chẳng phải “Mất bò mới lo làm chuồng” hay “Kiếm củi 3 năm thiêu 1 giờ” sao?

Bà Loan cho rằng con người chúng ta cũng giống như 1 cái xe khi phụ tùng hỏng thì phải sửa chữa, chỉ khác nhau ở chỗ nếu được tiêm phòng vắc xin cho tài chính thì chúng ta sẽ được bảo lãnh một cái giá khám chữa bệnh lên đến hàng tỷ đồng. Khi đó, con người chúng ta sẽ có một giá trị nhất định do bên thẩm định của Tập đoàn AIA định giá theo từng hạn mức.

Nghề bảo hiểm và những câu chuyện đau lòng

Chu Thị Hương Loan - Giám đốc Văn phòng AIA GA Hà Nội 12: “Khẩn tốc tiêm phòng vắc xin cho sức khỏe tài chính thời Covid-19!”  - Ảnh 2

Trong suốt 12 năm trong sự nghiệp, bà Loan thật sự đau lòng với trường hợp khách hàng là một người bạn của mình. Sau một thời gian dài có triệu chứng mà mọi người thường coi là nóng trong, bạn đó đã tự chữa trị bằng những phương pháp giải nhiệt dân gian như uống sắn dây, đỗ đen... Chỉ cho tới một hôm sau khi ăn một quả vải khiến lưỡi bị sưng đau quá, người này mới chịu đi khám. Tại bệnh viện, bác sĩ kết luận kết quả bị ung thư lưỡi và chỉ sau 3 tháng, người bạn đó của bà Loan đã buộc phải phẫu thuật cắt lưỡi, không thể nói được nữa.

Quá bàng hoàng và sốc trước thông tin này, khi bà Loan định vào viện thăm thì nhận được tin nhắn của người bạn nói khi bà vào viện thì tặng cho người đó cái bút để viết. Bà Loan nghẹn ngào không nói nên lời. Bà tự dằn vặt tại sao không phải là món quà nào có giá trị hơn mà lại là một cây bút để viết lại những tiếc nuối của cuộc đời?

Cuộc đời này vốn luôn vô thường như vậy. Thời gian trôi qua, gần một năm chống đỡ với bệnh tật, vừa qua, người bạn đó của bà Loan đã vĩnh biệt cuộc sống này, để lại gánh nặng là 2 đứa con nhỏ và người chồng cùng bố mẹ già kèm một khoản chi phí chữa bệnh hơn 700 triệu đồng. Tận mắt chứng kiến hoàn cảnh đó, bà tự hỏi con người là vô giá mà sao chữa bệnh trong con người lại có giá đắt như vậy?

Trước đó, khi bà Loan từng đề cập đến việc tiêm phòng vắc xin cho sức khỏe tài chính thì người bạn của bà nói chỉ cần cho chồng thôi còn mình chưa cần thiết, hưởng kèm quyền lợi của chồng được 100 triệu thế là đủ rồi. Nhưng quả thật, không ai có thể lường trước được chữ “ngờ”...

Đó là câu chuyện đau lòng nhất trong sự nghiệp của bà Loan khiến bà luôn đặt ra câu hỏi: Bảo hiểm cần làm gì để phát huy vai trò bảo vệ sức khỏe và chuyển giao rủi ro cho người thân, doanh nghiệp trong đại dịch. Để trả lời được câu hỏi đó, bà cùng đội ngũ nhân viên tăng cường truyền thông giúp khách hàng hiểu đúng, hiểu đủ về vai trò bảo vệ của bảo hiểm, ứng dụng tối đa công nghệ nhằm kết nối với khách hàng ngay cả trong giai đoạn giãn cách, đồng thời nâng cao chất lượng dịch vụ, đưa ra nhiều giải pháp tối ưu nhất để bảo vệ lợi ích tối đa cho khách hàng.

Chính bởi tình yêu với nghề, bà Chu Thị Hương Loan đã không ngừng đào sâu, tìm hiểu kiến thức cũng như hiểu biết ý nghĩa của bảo hiểm một cách chuẩn mực nhất. Đồng thời, bà còn tận tình chia sẻ và hướng dẫn để xây dựng, đào tạo nên một đội ngũ với rất nhiều tư vấn viên tâm huyết với nghề ở khắp các tỉnh thành. Những tư vấn viên được bà Loan đào tạo, ngoài sự tràn đầy yêu thương và tinh thần trách nhiệm còn sở hữu những năng lực riêng có của một nhân sự trong thời đại 4.0. Đó là những tư duy đột phá, thấu hiểu sâu sắc, biết lắng nghe, chia sẻ, áp dụng công nghệ tiên tiến và tận tâm với khách hàng.

Chu Thị Hương Loan - Giám đốc Văn phòng AIA GA Hà Nội 12: “Khẩn tốc tiêm phòng vắc xin cho sức khỏe tài chính thời Covid-19!”  - Ảnh 3

Tại GA Hà Nội 12, Giám đốc Chu Thị Hương Loan mong muốn xây dựng một môi trường làm việc hiện đại, năng động, tạo không gian tạo cảm hứng cho đại lý làm việc hiệu quả hơn. Đồng thời, GA Hà Nội 12 cam kết sẽ mang lại nhiều quyền lợi cho khách hàng tham gia bảo hiểm bằng đa dạng các sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu và khả năng tài chính của khách hàng, cũng như cung cấp việc làm và môi trường làm việc chuyên nghiệp cho người lao động tại địa phương quận Hoàng Mai, Hà Nội.

 

Bảo hiểm là sự chuẩn bị từ sớm của mỗi người và là liều vắc xin quan trọng hơn bao giờ hết để bảo vệ sức khỏe tài chính trước những rủi ro có thể xảy ra trong thời buổi dịch bệnh. Đó là thông điệp mà nữ Giám đốc GA Hà Nội 12 Chu Thị Hương Loan muốn nhắn gửi đến tất cả mọi người để chúng ta có thể cùng nhau vững vàng vượt qua đại dịch Covid-19.

Tin Cùng Chuyên Mục