Chủ tịch Đỗ Hương Ly ân cần và trìu mến với trẻ em khuyết tật

Với ánh mắt luôn chan chứa yêu thương, từng hành động ân cần cùng nụ cười thân thiện, chủ tịch điều hành Khối Ban hướng nghiệp Happy Women Đỗ Hương Ly cùng những thành viên của mình đã mang đến một ngày hội thiện nguyện ý nghĩa, ấm áp yêu thương cho những trẻ em khuyết tật tại Trung tâm Hoa Sen cơ sở 2 (Xuân La – Tây Hồ - Hà Nội)

Nữ doanh nhân Đỗ Hương Ly giữ vai trò Chủ tịch điều hành Khối Ban hướng nghiệp Happy Women. Luôn nhiệt huyết, đam mê và lăn xả chị là một trong những lãnh đạo có đóng góp to lớn vào sự phát triển của Happy Women Leader Network do Nữ hoàng Hoa hồng Bùi Thị Thanh Hương sáng lập.

Chủ tịch điều hành Khối Ban hướng nghiệp Happy Women Đỗ Hương Ly
Chủ tịch điều hành Khối Ban hướng nghiệp Happy Women Đỗ Hương Ly

Được chính thức ra mắt từ năm 2018, đến nay Happy Women Leader Network đã trở thành một trong những cộng đồng nữ doanh nhân uy tín nhất tại Việt Nam và quốc tế. Nơi đây là không gian hội ngộ của 10.000 thành viên trên toàn cầu. Họ là các nữ quản lý tự chủ về kinh tế, tự chủ về kinh doanh cùng mục tiêu kết nối và lan tỏa ra cộng đồng thông điệp giúp phụ nữ độc lập, tự chủ và hạnh phúc. 

Sau 5 năm hình thành, phát triển và không ngừng lớn mạnh, năm 2022 Happy Women Leader Network đánh dấu bước phát triển mới bằng việc ra mắt lần đầu tiên Khối Ban hướng nghiệp Happy Women dưới sự điều hành của nữ doanh nhân trẻ Đỗ Hương Ly với chức năng khởi nghiệp, hướng nghiệp cho các thành viên.

Khối có chức năng khởi nghiệp và hướng nghiệp cho các thành viên
Khối có chức năng khởi nghiệp và hướng nghiệp cho các thành viên

Là một nữ lãnh đạo, tôi luôn mong muốn được thúc đẩy những thành viên của mình trong việc tự lập về kinh tế để có thể tự chủ trong cuộc sống, làm những việc mình muốn làm bằng nhiệt huyết và đam mê. Đồng thời chính sự tự lập ấy cũng giúp họ tự tin và vững vàng trong cuộc sống. Do vậy mạng lưới đã quyết định ra mắt Khối Ban hướng nghiệp Happy Women. 

Đúng như tên gọi, tại đây các thành viên sẽ được gắn kết, cùng nhau gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ những cơ hội kinh doanh mới và tạo điều kiện về nguồn vốn giúp cho những thành viên của mình và nhiều phụ nữ khác ngoài cộng đồng khởi nghiệp. Đến nay chúng tôi đã tổ chức thành công nhiều hoạt động kết nối kinh doanh. Ngoài ra Khối Ban hướng nghiệp Happy Women cũng coi hoạt động cộng đồng là một trong những nhiệm vụ quan trọng. Đến nay chúng tôi cũng tổ chức được nhiều hoạt động ý nghĩa mà mới đây nhất là buổi thăm và tặng quà cho trẻ em khuyết tật tại trung tâm Hoa Sen cơ sở 2” – Chủ tịch Đỗ Hương Ly chia sẻ.

Chị cùng các thành viên có buổi thăm và tặng quà tại Trung tâm nhân đạo Hoa Sen
Chị cùng các thành viên có buổi thăm và tặng quà tại Trung tâm nhân đạo Hoa Sen

Trung tâm nhân đạo Hoa Sen cơ sở 2 toạ lạc tại Xuân La – Tây Hồ - Nội. Từ khi thành lập đến nay cơ sở này đã nuôi dưỡng và đào tạo nghề cho hàng nghìn trẻ và người khuyết tật tại Hà Nội và các tỉnh thành lân cận. Có thể nói nơi đây chính là ngôi nhà thứ hai đầy ấm áp và yêu thương dành cho những số phận không may mắn trong cuộc sống.

Đoàn trao tặng quạt chống nóng mùa hè
Đoàn trao tặng quạt chống nóng mùa hè

Trong buổi làm việc với đại diện lãnh đạo, Chủ tịch Đỗ Hương Ly nhận thấy trung tâm vẫn đang có sự nghèo nàn về cơ sở vật chất và điều kiện sinh hoạt nên đã kêu gọi các thành viên chung tay mua quạt chống nóng mùa hè và những nhu yếu phẩm cùng lương thực thiết yếu hàng ngày cho người khuyết tật.  Đặc biệt nữ lãnh đạo xinh đẹp cùng các thành viên còn tự tay chuẩn bị nguyên nguyên liệu và vào bếp để chế món phở gà truyền thống để thiết đãi những học viên.  Từng ánh mắt, từng nụ cười của sự thấu cảm và yêu thương của thành viên trong đoàn như xoá đi sự mặc cảm, tự ti của người khuyết tật.

Chị động viên, khích lệ những người khuyết tật để họ có thêm niềm tin vào cuộc sống
Chị động viên, khích lệ những người khuyết tật để họ có thêm niềm tin vào cuộc sống

“Hành trình kiến tạo tổ chức rất dài, nhưng tôi hạnh phúc với con đường mà mình đang đi. Và tôi cũng có niềm tin rằng với những chiến lược đúng đắn từ ban điều hành Happy Women Leader Network cùng sự đoàn kết của các thành viên Khối Ban hướng nghiệp sẽ ngày càng phát triển và lan toả những giá trị đẹp đến với cộng đồng” – chị Đỗ Hương Ly - PCT Sáng lập và điều hành Happy Women, Chủ tịch điều hành Khối Ban hướng nghiệp chia sẻ thêm. 

Tin Cùng Chuyên Mục