Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Golden Sun: Quyết tâm cao độ sẽ tạo ra may mắn để thành công

Vân Anh

Không ngừng học hỏi cùng niềm yêu thích cái đẹp, Nguyễn Thanh Thủy được giới doanh nhân ưu ái đặt cho cái tên “Golden Lady” không chỉ bởi chị là Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Golden Sun mà còn bởi tinh thần luôn muốn biến mọi thứ trở nên có giá trị như vàng trong hoạt động kinh doanh suốt nhiều năm qua.

Thành công thực sự hay chỉ là “may mắn”?

Doanh nhân Nguyễn Thanh Thủy chia sẻ: “Tôi luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm mà khi họ mang trên người, họ sẽ thấy thực sự xứng đáng, tôn vinh được giá trị bản thân mình”.ổi tiếng trong giới kinh doanh khi là người đưa thương hiệu Korloff về Việt Nam, doanh nhân Nguyễn Thanh Thủy được biết đến là Nhà phân phối độc quyền thương hiệu Korloff tại Việt Nam với những sản phẩm kim cương, trang sức kim cương, đồng hồ cao cấp, bút ký… được giới thượng lưu ưa chuộng. Là một người cầu toàn, doanh nhân Nguyễn Thanh Thủy cho biết, điều mà chị hướng đến chính là mang lại cho khách hàng không chỉ giá trị về vật chất mà còn là giá trị về tinh thần và tình yêu đối với các sản phẩm.

Trong kinh doanh, Selena Thanh Thủy luôn xác định một cách rõ ràng mục tiêu của mình là gì, lộ trình để đạt mục tiêu đó ra sao, đo đếm mục tiêu như thế nào? Và khi cảm thấy dự án khả thi thì chị cùng các cộng sự sẽ tập trung toàn bộ tâm sức để hoàn thành mục tiêu. “Lúc đó, chúng tôi chỉ hướng đến những điều tốt đẹp, tìm mọi cách để hoàn thành và loại bỏ mọi ý nghĩ tiêu cực gây phân tâm, làm nản lòng đội ngũ. Có người nói rằng tôi may mắn, có người lại nói tôi lạc quan. Tôi thì cho rằng, lạc quan và quyết tâm cao độ sẽ tạo ra may mắn để thành công” - doanh nhân Nguyễn Thanh Thủy chia sẻ.

Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Golden Sun: Quyết tâm cao độ sẽ  tạo ra  may mắn để thành công - Ảnh 1

 

Trước khi được biết đến là Nhà phân phối độc quyền thương hiệu Korloff tại Việt Nam, doanh nhân Nguyễn Thanh Thủy cũng từng thành công với các thương hiệu nổi tiếng khác như: Sunny Fashion, Barishidi Paris…Tuy vậy, nhiều người vẫn cho rằng việc đưa Korloff về thị trường Việt Nam là một sự mạo hiểm, liều lĩnh, thậm chí khi thấy Korloff phát triển trong tay Selena Thanh Thủy, nhiều người còn nói rằng đó chỉ là sự “may mắn” mà thôi.

Korloff - Thương hiệu kim cương xa xỉ và đẳng cấp

Korloff là thương hiệu thuộc phân khúc hàng xa xỉ, có lịch sử bắt nguồn từ một huyền thoại gắn liền với lịch sử viên kim cương đen duy nhất thế giới nặng tới 88 carat, có tên gọi “Korloff Noir” qua nhiều đời là vật gia bảo của dòng dõi quý tộc Nga - Korloff Sapojnikoff. Trải qua các cuộc chiến đẫm máu tại Nga cuối thế kỷ 19 đầu thế kỷ 20, “Korloff Noir” vẫn tồn tại như một lá bùa hộ mệnh cho gia đình Korloff Sapojnikoff. Korloff hiện có mặt tại 42 quốc gia với 450 điểm bán hàng và 32 cửa hàng độc quyền, từ châu Âu, châu Á, Mỹ cho tới Trung Cận Đông.

Korloff hiện đang sở hữu phương pháp cắt kim cương đỉnh cao 73 mặt cắt và 88 mặt cắt, gọi là “Korloff Cut”. Đây là những phương pháp cắt độc quyền của Korloff được bảo hộ bởi IGI - Tổ chức nghiên cứu và chứng nhận đá quý quốc tế. Korloff cũng là thương hiệu đầu tiên sáng tạo ra kỹ thuật sơn mài trên trang sức. Với kỹ thuật này, Korloff đã tạo ra 15 sắc màu tươi trẻ và độc đáo trên các sản phẩm trang sức của mình. Cho đến nay công nghệ này vẫn là một bí quyết riêng có của Korloff.

Theo như lời Chủ tịch hãng Korloff chia sẻ, trong lần gặp đầu tiên ông đã bị ấn tượng bởi ngoại hình, sự thông minh, sắc sảo và phong cách của Selena Thanh Thủy. Ông lựa chọn Golden Sun là nhà phân phối độc quyền thương hiệu Korloff tại Việt Nam không chỉ bởi sự thành công của chị và Golden Sun kinh doanh trong lĩnh vực phân phối thời trang ngoại nhập cao cấp và kế hoạch phát triển Korloff tại Việt Nam, mà còn bởi, ông cảm nhận được từ chị cảm xúc, tình yêu mãnh liệt đối với cái đẹp, đam mê và tận tâm với những sản phẩm đem lại vẻ đẹp và giá trị cho con người trong cuộc sống hiện đại.

Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Golden Sun: Quyết tâm cao độ sẽ  tạo ra  may mắn để thành công - Ảnh 2

 

Kim cương vốn là hiện thân của vẻ đẹp hoàn hảo, vĩnh cửu, biểu tượng cho khát vọng, đam mê và mang ý nghĩa của tình yêu sâu thẳm, mãi mãi. Nữ doanh nhân luôn tự hào khi nói về thương hiệu mà công ty mình độc quyền phân phối: “Korloff có những điểm khác biệt cốt lõi mà không thương hiệu nào có được. Là một thương hiệu toàn cầu được sản xuất hoàn toàn thủ công, thấm đẫm tinh thần văn hóa và bản sắc Pháp. Các sản phẩm của Korloff mang một vẻ đẹp mà công dân ở bất cứ đâu cũng tìm thấy mình trong đó”.

Là một doanh nhân, trải qua những khó khăn tưởng chừng không thể vượt qua về cuộc sống cá nhân, về vốn, nhân sự, về thị trường mới… chị từng có quãng thời gian suy sụp, bế tắc. Nhưng rồi mọi chuyện cũng qua. Như những viên kim cương nhỏ phải trải qua quá trình mài giũa kỳ công mới trở thành món đồ trang sức quý báu và giá trị, Selena Thanh Thủy cũng đã trải qua nhiều sóng gió để trở nên mạnh mẽ, cứng rắn và tỏa sáng như kim cương.

Với sự nhạy cảm thiên bẩm về cái đẹp, xu hướng và vốn kinh nghiệm trong kinh doanh phân phối hàng hóa cao cấp, doanh nhân Nguyễn Thanh Thủy được xem là một hình mẫu doanh nhân lý tưởng của thị trường này. Trong kinh doanh rất cần cảm xúc, cảm xúc là đam mê tạo ra giá trị, cảm xúc là khát vọng chinh phục, vượt qua các thử thách. Còn trong cuộc sống đời thường “người đàn bà quyến rũ” này lại luôn cố gắng làm sao để có một cuộc sống bình an, hạnh phúc và được làm công việc mình yêu thích. Chị tâm niệm: “Nếu đã say mê và tâm huyết, nhất định sẽ có lúc hái được quả ngọt”. 

Không dừng lại ở đó, gần đây chị đã tiếp tục phát triển Golden Sun trở thành nhà phân phối chính thức các sản phẩm thức uống cao cấp đến từ Anh Quốc như Whisky: JOHNNIE WALKER, MORTLACH, SINGLETON, TALISKER. Và có lẽ tinh thần luôn muốn biến mọi thứ trở nên có giá trị như vàng, Golden Lady sẽ khiến mảng kinh doanh mới này trở thành một dự án thành công.

Chia sẻ quan điểm về người phụ nữ trong cuộc sống hiện đại, Chủ tịch HĐQT Golden Sun cho rằng: Điều tuyệt vời nhất trong đời sống chính là giữ được cảm xúc và sự cân bằng. Chỉ khi đó, người phụ nữ mới có thể cảm thấy hạnh phúc vì được làm việc, được cống hiến, được tận hưởng cuộc sống và được yêu thương.

Tin Cùng Chuyên Mục