Chủ tịch HĐQT Thiên Ý Pharma - Doanh nhân Trần Sơn Tùng kiên định với đam mê, thành công sẽ xuất hiện

Phong Vân

Sở hữu chuỗi dược phẩm Thiên Ý Pharma lớn nhất nhì tại Hà Nội, Doanh nhân Trần Sơn Tùng được nhiều người biết đến là người đam mê Đông Y học, có tầm nhìn lớn khi muốn vượt khơi ra biển lớn.

Chuỗi dược phẩm Thiên Ý Pharma tọa lạc vị trí đắt đỏ giữa lòng Thủ Đô, chủ tịch Trần Sơn Tùng với niềm đam mê các phương pháp cổ phương, Đông y học, mong muốn tạo nên các dòng sản phẩm chất lượng, hỗ trợ điều trị khí huyết, bảo vệ và nâng cao sức khỏe người tiêu dùng.

Chủ tịch HĐQT Thiên Ý Pharma - Doanh nhân Trần Sơn Tùng kiên định với đam mê, thành công sẽ xuất hiện - Ảnh 1

Doanh nhân Trần Sơn Tùng không ngại chi mạnh tay đầu tư nghiên cứu các nguyên nhiên liệu tự nhiên, thuần khiết 100% chiết xuất từ thiên nhiên không qua xử lý hóa chất, không chứa thành phần nhân tạo, chất cồn đảm bảo sử dụng; hứa hẹn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất, máy móc công nghệ hiện đại nhằm tạo ra các sản phẩm tối ưu nhất đến với khách hàng.

Chủ tịch HĐQT Thiên Ý Pharma - Doanh nhân Trần Sơn Tùng kiên định với đam mê, thành công sẽ xuất hiện - Ảnh 2

Khi được hỏi về niềm yêu thích các phương pháp cổ phương, Doanh nhân Trần Sơn Tùng chia sẻ :“Tôi là người yêu những gì thuộc về truyền thống, thuộc về ngày xưa. Tuy nhiên nếu biết kết hợp giữa xưa và nay thì đó là sự lựa chọn hoàn hảo. Các bài thuốc, các phương pháp Đông y giúp chúng tư thư giãn, tịnh tâm và hỗ trợ điều hòa khí huyết rất tốt. Vì vậy, tôi muốn đem những gì mình biết được, mình hiểu được chia sẻ với mọi người, mang những giá trị tốt đẹp, các sản phẩm tốt nhất như An vị ST, An Sinh ST,... đến với mọi người. Cho đi là còn mãi.”

Chủ tịch HĐQT Thiên Ý Pharma - Doanh nhân Trần Sơn Tùng kiên định với đam mê, thành công sẽ xuất hiện - Ảnh 3

Chủ tịch Trần Sơn Tùng mong muốn tạo dựng nên một hệ thống dược phẩm hàng đầu tại Việt Nam, sau đó sẽ vươn ra biển lớn, mang sản phẩm của nước mình cạnh tranh với nước bạn.

Chủ tịch HĐQT Thiên Ý Pharma - Doanh nhân Trần Sơn Tùng kiên định với đam mê, thành công sẽ xuất hiện - Ảnh 4

Với Doanh nhân Trần Sơn Tùng, mỗi thử thách được đặt ra là một vùng trời mới đòi hỏi sự liều lĩnh, trí tuệ để vượt qua. Nếu cứ sợ thất bại, thành công sẽ không bao giờ gõ cửa đến.

Chủ tịch HĐQT Thiên Ý Pharma - Doanh nhân Trần Sơn Tùng kiên định với đam mê, thành công sẽ xuất hiện - Ảnh 5

Luôn tận tâm hết mình trong công việc là thế nhưng Doanh nhân Trần Sơn Tùng luôn dành thời gian tham gia các chương trình thiện nguyện giúp đỡ người khó khăn vùng sâu vùng xa, các trẻ em nghèo hiếu học.

Chủ tịch HĐQT Thiên Ý Pharma - Doanh nhân Trần Sơn Tùng kiên định với đam mê, thành công sẽ xuất hiện - Ảnh 6

Gần đây nhất, Doanh nhân Trần Sơn Tùng thường xuyên xuất hiện tại các bệnh viện dã chiến trao các túi quà hỗ trợ, các sản phẩm bổ sung sức đề kháng, tăng cường hệ miễn dịch của Thiên Ý Pharma đến các bệnh nhân Covid-19. Với Trần Sơn Tùng, thiện nguyện giúp chúng ta nhẹ nhàng, giúp người khác hạnh phúc vui vẻ, đó cũng là một hạnh phúc của ta.

Hãy cùng theo dõi và chúc cho Doanh nhân Trần Sơn Tùng nhiều sức khỏe, chinh phục thành công các cột mốc tiếp theo nhé!

Tin Cùng Chuyên Mục