Chủ tịch Nam Long bán xong 2 triệu cổ phiếu

Sau giao dịch, tỷ lệ sở hữu của ông Nguyễn Xuân Quang giảm từ 14,65% xuống còn 13,92%, tương đương hơn 38 triệu cổ phiếu. 

Sở giao dịch chứng khoán TP HCM vừa cho biết ông Nguyễn Xuân Quang, Chủ tịch Công ty cổ phần Đầu tư Nam Long (mã CK: NLG) đã hoàn tất giao dịch bán 2 triệu cổ phiếu NLG theo phương thức thỏa thuận từ ngày 13/1. Với mức giá kết phiên ngày 18/1 là 33.000 đồng/đơn vị, ước tính số tiền mà ông này thu về khoảng là 66 tỷ đồng.

Sau giao dịch, tỷ lệ sở hữu của Chủ tịch Nam Long đã giảm từ 14,65% xuống còn 13,92%, tương đương hơn 38 triệu cổ phiếu. 

Cùng ngày, Công ty TNHH Đầu tư Tân Hiệp do bà Nguyễn Thị Bích Ngọc, vợ ông Quang, là người đại diện pháp luật cũng bán thành công 1,5 triệu cổ phiếu theo phương thức thỏa thuận trong số gần 3,4 triệu cổ phiếu NLG đang nắm giữ.

Trước đó, anh trai, các con trai ông chủ Nam Long và nhiều lãnh đạo cũng như người liên quan đến nội bộ của công ty này cũng có động thái thoái vốn tương tự trong nửa năm qua, trùng vào thời điểm thị giá của cổ phiếu này tăng khoảng 27%.

Tin Cùng Chuyên Mục