Chủ tịch Thế Giới Di Động và nữ tướng Dale Carnegie Việt Nam đối thoại "Quản trị bằng yêu thương"

Huy Quang

Vào ngày 12/9/2019, tại TP.Hồ Chí Minh, Dale Carnegie Việt Nam sẽ tổ chức sự kiện với chủ đề: “Quản trị bằng yêu thương”. Sự kiện đặt ra câu hỏi lớn cho các nhà quản trị và lãnh đạo: Yêu thương liệu có xa xỉ trong kinh doanh ngày nay?

Đây là dịp để các nhà lãnh đạo cấp cao, các chuyên gia nhân sự có cái nhìn toàn diện hơn về "văn hoá yêu thương" và tầm quan trọng của yêu thương trong doanh nghiệp (DN), từ đó có thể xây dựng chiến lược phát triển nhân sự và văn hóa phù hợp nhất cho DN của mình.

Sự kiện được dẫn dắt bởi hai nhà quản trị DN có nhiều năm kinh nghiệm trong việc đưa yêu thương vào trong quản trị DN và xây dựng được bản sắc văn hóa DN mang nhiều dấu ấn đặc sắc trên thị trường, đó là ông Nguyễn Đức Tài - Chủ tịch Hội đồng Quản trị Thế Giới Di Động và Bà Nguyễn Trịnh Khánh Linh - Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Dale Carnegie Việt Nam.

Chủ tịch Thế Giới Di Động và nữ tướng Dale Carnegie Việt Nam đối thoại

 Ông Nguyễn Đức Tài - Chủ tịch Hội đồng Quản trị Thế Giới Di Động

Chủ tịch Thế Giới Di Động và nữ tướng Dale Carnegie Việt Nam đối thoại

Bà Nguyễn Trịnh Khánh Linh - Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Dale Carnegie Việt Nam 

Khác ngành nghề - Chung hệ giá trị

Tiên phong trên thị trường về phong cách xây dựng văn hóa doanh nghiệp nhiều khác biệt, chủ đề “yêu thương” đã được ông Tài trình bày ở nhiều hội thảo với những thông điệp khác nhau, gây được tiếng vang và sự chú ý của cộng đồng doanh nhân. Ông cũng là một trong những người tiên phong trong việc đưa “yêu thương” trở thành một trong 6 giá trị cốt lõi vào việc quản trị đội ngũ nhân sự.

6 giá trị cốt lõi của Thế giới Di động bao gồm "Tận tâm - Trung thực - Chữ tín - Nhận trách nhiệm - Yêu thương đồng đội và Máu lửa trong công việc".

Với quan niệm “CEO giỏi cần có chữ Tín và sự thành tâm”, ông Nguyễn Đức Tài đã xây dựng được một đội ngũ vững mạnh, gắn kết cao, một văn hoá "không thể trộn lẫn" và sao chép, từng bước đưa Thế Giới Di Động trở thành một trong những nhà bán lẻ hàng đầu Việt Nam.

Câu chuyện thành công về thương hiệu và văn hóa DN của Thế Giới Di Động đã trở thành biểu tượng và mô hình tiêu biểu của ngành bán lẻ nói riêng và cộng đồng DN nói chung. Năm 2015, Thế Giới Di Động cũng là DN đạt chỉ số gắn kết đội ngũ cao nhất theo báo cáo khảo sát về Gắn Kết Đội Ngũ do Dale Carnegie Việt Nam thực hiện.

Đến với sự kiện lần này, khi “đối thoại” với chuyên gia tư vấn về phát triển năng lực và xây dựng văn hóa cho DN, tuy với chủ đề quen thuộc nhưng ông Tài sẽ mang đến nhiều góc nhìn khác nhau về tầm quan trọng của yêu thương trong quản trị DN. Đồng thời, mang đến những ý tưởng mới trong việc quản trị nhân sự bằng yêu thương áp dụng cho từng DN cụ thể.

Bên cạnh đó, các nhà Lãnh đạo Cấp cao và các chuyên gia nhân sự sẽ được cập nhật các dạng văn hóa DN mới nhất dựa trên nghiên cứu của Harvard Business Review với sự dẫn dắt của người “điều phối” “đồng thanh tương ứng, đồng khí tương cầu” với ông Tài là bà Nguyễn Trịnh Khánh Linh - Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Dale Carnegie Việt Nam.

Bà là đại diện duy nhất của Dale Carnegie tại Việt Nam được sự nhìn nhận và tin tưởng cao của Dale Carnegie toàn cầu về tầm nhìn, tâm huyết và năng lực cho việc phát triển thị trường và giúp lan tỏa những giá trị không tuổi của “Đắc Nhân Tâm” đến Việt Nam.

Trong suốt hành trình phát triển 12 năm, Dale Carnegie Việt Nam đã hợp tác với hơn 900 tập đoàn và công ty lớn tại Việt Nam, tư vấn phát triển năng lực cho hơn 45.000 học viên, hầu hết giữ vị trí lãnh đạo cấp cao, quản lý cấp trung và trưởng nhóm. Dale Carnegie Việt Nam tự hào mang đến những kết quả kinh doanh vượt bậc cho khách hàng thông qua việc hỗ trợ đội ngũ hoàn thiện năng lực của mình.

Đội ngũ nhân viên Dale Carnegie Việt Nam sống, làm việc dựa trên hệ thống nền tảng của các nguyên tắc vàng Đắc Nhân Tâm và hướng đến việc xây dựng “Một cộng đồng Đắc Nhân Tâm” tại Việt Nam, luôn sống và lan tỏa giá trị yêu thương trong đội ngũ, trong các mối quan hệ với khách hàng, đối tác và cộng đồng xung quanh.

Chủ tịch Thế Giới Di Động và nữ tướng Dale Carnegie Việt Nam đối thoại

Dale Carnegie được biết đến với văn hóa doanh nghiệp dựa trên nền tảng Đắc Nhân Tâm, luôn sống và lan tỏa giá trị yêu thương trong đội ngũ, trong các mối quan hệ với khách hàng, đối tác và cộng đồng xung quanh. (Ảnh: Dale Carnegie) 

Chính vì thế, sự xuất hiện và chia sẻ của “cặp đôi” trong sự kiện này được hứa hẹn sẽ là màn “song diễn” hoàn hảo với sự “tung hứng” đa chiều, phân tích chuyên sâu giữa một bên là người đại diện cho tổ chức tiên phong trong việc cung cấp những kiến thức, nghiên cứu, lý thuyết thực tiễn vào trong quản trị và xây dựng đội ngũ DN, một bên là người đại diện cho DN đi đầu trong việc áp dụng yêu thương vào trong văn hóa DN và đạt được nhiều thành công vang dội trên nhiều khía cạnh.

Cả hai đã từng có dịp “độ Tài và độ Tâm” cùng nhau trong Hội thảo: “Báo cáo xu hướng chiến lược toàn cầu 2016 – Đổi mới mang tính trải nghiệm 3+3” do Dale Carnegie Việt Nam tổ chức nhằm giúp các DN nắm bắt những xu hướng đổi mới toàn diện trong kinh doanh với sự tham gia của hơn 100 lãnh đạo, chủ DN tại TP.Hồ Chí Minh. Nội dung sự kiện xoay quanh hai khía cạnh chính: Thứ nhất là đổi mới ngoài thị trường bằng cách chú trọng, củng cố sự thấu hiểu môi trường kinh doanh, công nghệ và thương hiệu công ty; Thứ hai là đổi mới trong môi trường làm việc bằng cách tập trung vào việc chiêu mộ nhân tài, phát triển và gắn kết đội ngũ.

Chủ tịch Thế Giới Di Động và nữ tướng Dale Carnegie Việt Nam đối thoại

Cả hai đã từng có dịp “độ tài và độ tâm” cùng nhau trong hội thảo: “Báo cáo xu hướng chiến lược toàn cầu 2016 – Đổi mới mang tính trải nghiệm 3+3” 

Với bề dày kinh nghiệm trong việc xây dựng và phát triển văn hóa DN thành công như hiện tại, sự “tái ngộ” lần này của hai diễn giả sẽ mang lại nhiều góc nhìn sinh động và mới mẻ, hứa hẹn là sự kiện đáng mong đợi nhất trong năm. Những chia sẻ thực tiễn và toàn diện của hai diễn giả sẽ giúp cho người tham dự trả lời câu hỏi: "Làm thế nào để biến yêu thương trở thành nguồn sức mạnh trong văn hóa đội ngũ tạo nên những biến đổi đột phá cho sự phát triển của DN?"

Sự kiện “Quản trị bằng yêu thương” đặc biệt dành riêng cho lãnh đạo cấp cao của công ty có quy mô hơn 100 nhân viên, bao gồm Chủ tịch, Phó Chủ tịch, Tổng giám đốc, Phó Tổng giám đốc. Mỗi công ty đại diện 1 người tham dự. Chương trình được tài trợ 100% bởi Dale Carnegie Việt Nam, thời gian diễn ra vào ngày 12 - 9, lúc 8 giờ 30 đến 11 giờ 30, tại toà nhà số 69 - 71 Huỳnh Tịnh Của, phường 8, quận 3, TP.Hồ Chí Minh.

Tin Cùng Chuyên Mục