Chủ tịch Thiên Hương Group: " Chỉ cần có quyết tâm tôi tin mọi mục tiêu dù khó thế nào cũng đều có thể trở thành hiện thực"

PV

Gặp gỡ nữ chủ tịch xinh đẹp Thiên Hương của Thiên Hương Group trong những ngày làm việc đầu năm mới 2021 chúng tôi nhận được sự tiếp đón nồng nhiệt từ chị và nhận thấy ở chị một khí chất tuyệt vời. Một khí chất của người phụ nữ hiện đại, chân thành và đầy lửa.

Tạp chí Doanh nhân và Pháp luật xin được trích lại những tâm sự của nữ chủ tịch Thiên Hương Group xinh đẹp bản lĩnh và tài giỏi. Hy vọng đây cũng sẽ là nguồn cảm hứng để các bạn trẻ có thêm niềm tin, niềm động lực thực hiện những ước mơ và hoài bão lớn của cuộc đời.  

Chủ tịch Thiên Hương rạng rỡ nhận siêu xe trong lần sinh nhật thứ 31
Chủ tịch Thiên Hương rạng rỡ nhận siêu xe trong lần sinh nhật thứ 31

Chào chị Thiên Hương, ở thời điểm hiện tại chị cảm thấy hài lòng nhất điều gì: gia đình, sự nghiệp và danh vọng?

Cảm ơn bạn. Ở tuổi 31 tôi cảm thấy mãn nguyện với một gia đình nhỏ hạnh phúc và một gia đình lớn Thiên Hương Group với hơn 150 thành viên để hàng ngày tôi dành tình yêu và tâm huyết cho họ. Và thật may mắn trong những ngày đầu kinh doanh khó khăn tôi nhận được sự ủng hộ hết mình và đồng hành từ ông xã Nguyễn Mạnh Sang hiện đang giữ vị trí Tổng giám đốc của Thiên Hương Group. Ở thời điểm hiện tại tôi cảm thấy hạnh phúc và hài lòng với cuộc sống của mình. Tôi yêu gia đình với 3 cậu con trai kháu khỉnh, yêu công việc và yêu tất cả những thành viên trong ngôi nhà chung Thiên Hương Group nơi mà có rất nhiều người anh em đã cùng tôi chiến đấu trong suốt hành trình kinh doanh và làm giàu suốt hơn 3 năm qua.

Nếu được quay ngược thời gian về khoảng 5 năm trước chị muốn chia sẻ điều gì?

Mẹ chính là nguồn cổ vũ to lớn để Thiên Hương hiện thực hóa những ước mơ của mình
Mẹ chính là nguồn cổ vũ to lớn để Thiên Hương hiện thực hóa những ước mơ của mình

Trước tiên tôi muốn gửi lời cảm ơn đến mẹ người đã luôn đồng hành và ủng hộ tôi trong những quyết định quan trọng của cuộc đời.

Quyết định từ bỏ nghề kiểm toán để bước chân vào thương trường mà thương trường nào thì các bạn cũng biết rồi đều khốc liệt như nhau. Người mà tôi muốn gửi lời cảm ơn nhiều nhất chính là người bạn đời luôn đồng cam cộng khổ cùng tôi anh xã Nguyễn Mạnh Sang. Với cương vị Tổng giám đốc Thiên Hương Group anh luôn là người đưa ra những quyết sách mang tính quyết định để cùng tôi đưa THG vượt qua những ngày tháng khó khăn. Có anh xã luôn kề vai sát cánh và là điểm tựa vững chắc cho tôi cùng những người anh em thiện chiến tại THG đây chính là nguồn sức mạnh để tôi tự tin, sẵn sàng chiến đấu trong mọi hoàn cảnh. Cảm ơn anh người bạn đời – người cộng sự tuyệt vời Nguyễn Mạnh Sang giữa bao khó khăn vẫn nuôi chí lớn cùng tôi để xây dựng THG lớn mạnh từng ngày.

Tổng giám đốc Nguyễn Mạnh Sang là người đồng hành, cộng sự tuyệt vời của chủ tịch Thiên Hương
Tổng giám đốc Nguyễn Mạnh Sang là người đồng hành, cộng sự tuyệt vời của chủ tịch Thiên Hương

Hành trình hơn 3 năm gây dựng nên Thiên Hương Group trở thành một thương hiệu gắn liền với những sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp an toàn cho phụ nữ Việt chắc chắn sẽ không thiếu những khó khăn. Triết lí kinh doanh sống còn tại THG là gì?

Chủ tịch Thiên Hương cùng đội ngũ nhân sự chủ chốt THG tại sự kiện ra mắt Celia Luxury
Chủ tịch Thiên Hương cùng đội ngũ nhân sự chủ chốt THG tại sự kiện ra mắt Celia Luxury

“Cảm ơn bạn đã đặt cho mình một câu hỏi rất hay. Với mong muốn và khát khao tột cùng là mang đến cho phụ nữ Việt những sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp không xâm lấn an toàn từ chính những sản phẩm làm đẹp có nguồn gốc từ thiên nhiên mang thương hiệu Việt.

Xuất phát điểm từ việc kinh doanh và thương mại các sản phẩm chăm sóc sức khỏe sắc đẹp cho phụ nữ, yêu thích làn da phụ nữ Việt nói riêng và phụ nữ Á Đông nói chung tôi cùng với Tổng giám đốc Nguyễn Mạnh Sang và đội ngũ nhân sự chủ chốt đã dành rất nhiều tâm huyết nghiên cứu phát triển dòng sản phẩm chăm sóc da thuần tự nhiên. Từ đó đặt hàng và cho ra đời những sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp an toàn, hiệu quả nhằm cải thiện nhan sắc cho phụ nữ Việt. Triết lí kinh doanh tại THG chính là quan tâm tới sức khỏe và sắc đẹp toàn diện của phụ nữ Việt từ bên trong tới bên ngoài. Chúng tôi đặt chất lượng và yếu tố an toàn luôn là ưu tiên hàng đầu”.

Nếu được truyền lại ngọn lửa đam mê kinh doanh cho các bạn trẻ. Chị có sẵn lòng không ạ?

Mình rất sẵn lòng. Mình cảm thấy các bạn trẻ bây giờ có quá nhiều điều kiện tốt để phát triển bản thân thậm chí còn có cơ hội thành công sớm hơn mình nữa cơ vậy thì tại sao các bạn không tận dụng sức trẻ để tích lũy kiến thức và làm giàu cho bản thân.

Chỉ khi bạn dám dấn thân và biết nắm bắt cơ hội thì thành công và sự tự do về tài chính sẽ chẳng cách bạn bao xa. Từng viên gạch đầu tiên được xây lên dù khó khăn nhưng vô cùng đáng giá. Con đường kinh doanh mà tôi đang đi đều có sự đồng hành giúp sức từ người bạn đời. Chúng tôi cùng nhau học hỏi, cùng nhau trải nghiệm và cùng nhau tận hưởng những thành quả tuyệt vời.

Khi chia sẻ những điều này tôi thực sự mong muốn hợp tác cùng những bạn trẻ có cùng chí hướng, có chung niềm đam mê với kinh doanh và hơn hết là các bạn thực sự nghiêm túc, dành thời gian tâm sức cho kế hoạch kinh doanh của mình. Sản phẩm tốt cùng chiến lược rõ ràng thì tôi tin dù có khó khăn cỡ nào các bạn cũng sẽ thành công.

Khác với những nữ doanh nhân với vẻ ngoài lạnh lùng ở chị lại toát lên vẻ trẻ trung sang trọng mà hết sức gần gũi, giản dị. Chị có thể chia sẻ một chút về bí quyết giữ gìn nhan sắc của mình được không ạ?

Chủ tịch Thiên Hương trẻ trung xinh đẹp nhan sắc quyến rũ tuổi 30
Chủ tịch Thiên Hương trẻ trung xinh đẹp nhan sắc quyến rũ tuổi 30

Sau 3 lần sinh sức khỏe và nội tiết tố suy giảm khiến cơ thể mệt mỏi và làn da của mình trông xỉn màu. Làm đẹp rất cần có phương pháp và kiến thức, hiểu làn da của mình bạn sẽ có cách chăm da và nuôi dưỡng da đúng cách. Yêu thích vẻ đẹp tự nhiên bạn cần đầu tư thời gian chăm sóc kĩ lưỡng hơn, kiên trì hơn mới thấy rõ kết quả. Bí quyết để sở hữu vẻ ngoài trẻ trung của mình rất đơn giản. Mình kiên trì chăm sóc da skincare bên ngoài sử dụng viên uống chăm sóc toàn diện Celia Luxury kết hợp với chế độ ăn uống tập luyện khoa học mình đã nhanh chóng lấy lại được vóc dáng và sự trẻ trung vốn có.

Yêu thích vẻ đẹp tự nhiên, mộc mạc tôi đã ấp ủ cho ra đời bộ sản phẩm chăm sóc da quốc dân được kết hợp hoàn toàn từ các thành phần từ thiên nhiên làm đẹp da đỉnh cao với giá thành và chất lượng phù hợp với đông đảo phụ nữ Việt. Đa số phụ nữ Việt một phần vì không có thời gian chăm chút làm đẹp cho bản thân phần lớn là vì họ ngại chi một số tiền quá lớn cho làm đẹp. Hy vọng rằng các sản phẩm làm đẹp mang thương hiệu Thiên Hương Group sẽ nhận được sự tin yêu và ủng hộ của mọi phụ nữ Việt trên hành trình làm đẹp”.

Cảm ơn chị đã dành thời gian chia sẻ những câu chuyện đầy cảm hứng. Chúc cho những hoạch định của chị và Thiên Hương Group sẽ thành công rực rỡ trong năm mới 2021.

Tin Cùng Chuyên Mục